พลอย เปิดใจชีวิตรักกับอดีตสามี ปีเตอร์

เรียกว่ามานั่งตอบคำถามให้เคลียร์ข้อสงสัยกันไปเลยทีเดียวกับ สาวพลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาสาวของนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการคุยแซ่บโชว์ ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และ ท็อป ดารณีนุช เป็นพิธีกร พร้อมตอบคำถามเรื่องที่เธอลงภาพสุดมุ้งมิ้งกับอดีตสามี จนทำให้หลายคนอดสงสัยว่ารักนี้มีรีเทิร์นหรือไม่

ซึ่งสาวพลอย บอกว่าภาพนั้นเป็นภาพที่ถ่ายในงานวันเกิดของลูกชายคนเล็ก ไม่มีอะไรก็แค่อยากทำให้บรรยากาศมันออกมาดีและมีความสุขกันที่สุด ยังไม่มีแพลนจะรีเทิร์น แต่ก็ได้ชวนหนุ่มปีเตอร์ ให้กลับมาอยู่บ้านเดียวกันได้เพื่อลูกๆ แต่ก็ยังขอโสดต่อไป เพราะว่าสะดวกในการตัดใจในเรื่องต่างๆ ย้ำว่าสถานะของตนกับหนุ่มปีเตอร์ ยังคงเป็นแค่พ่อกับแม่ของลูกเท่านั้น

ซึ่งทางพิธีกร ก็ได้แอบถามว่า ที่ตอนนี้ที่โสดอยู่เพราะยังรอสามีเก่าใช่หรือไม่? สาวพลอยตอบว่า ไม่ใช่ ไม่ได้รอ ก็เข้ามาจีบได้ แต่ว่าชีวิตของเธอตอนนี้คือลูก เธอจะไม่มีวันแบ่งเวลาไปให้ใคร ซึ่งถ้าคุณจะเข้ามาคุณก็ต้องปรับตัวเอง และมันก็ถือว่าเป็นข้อกำหนดที่ยากมากที่ใครจะยอมรับได้ ถ้าไม่ใช่สามีเก่า

สาวพลอยยังเผยอีกว่า ตอนนี้ได้มีแพลนให้ลูกๆ ไปเรียนต่อที่เมืองนอกเพราะเค้ามีสัญชาติอยู่แล้ว และทางพิธีกรก็ได้มีโอกาสถามทางด้านลูกๆ ว่าอยากให้พ่อกับแม่กลับมาอยู่ด้วยกันไหม ลูกๆเองก็บอกว่าอยากให้พ่อกับแม่กลับมาอยู่ด้วยกัน

ภาพจาก : คุยแซ่บโชว์ petercorp purploy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ