ข่าววันนี้ » โซเชียล
Minime - 5 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับน้องบลู จิรารัตน์

ในเวลานี้คงไม่มีอะไรฮอตไปกว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มซัน ประชากรกับสาวต้นหอม ศกุนตลา และสาวบลู จิรารัตน์ที่อยู่ดีๆ ก็มีเอี่ยวเข้ามาในเรื่องนี้ด้วย

อยู่ดีๆ สาวบลูก็ตกเป็นมือที่สามขึ้นมา ทำเอาบรรดาชาวเน็ตหลายคนที่ไม่เคยรู้จักสาวบลูก็ต้องไปสืบหาประวัติอย่างเร่งด่วนเพราะเดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง สาวบลูนั้นขึ้นชื่อว่าดังในโลกออนไลน์มานานแล้ว ด้วยความที่มีหน้าตาที่เข้าขั้นสวย แถมยังเซ็กซี่ได้ใจหนุ่มๆ ไปเพียบ 

ครั้งนี้เราจะมาบอกเล่าเรื่องราว 5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับครูบลู จิรารัตน์ ใครที่กำลังตามอ่านข่าวของหนุ่มซัน และสาวต้นหอมอยู่ แล้วเกิดอาการงงว่าสาวบลูนั้นเป็นใคร ก็ตามมาอ่านที่นี่ได้เลย

อันดับ 1 เคยเป็นครูฝึกสอน

ชาวเน็ตหลายคนเพิ่งมารู้จักสาวบลูคงสงสัยว่าทำไมคนอื่นถึงเรียกว่าครูบลูได้ ทั้งที่เจ้าตัวตอนนี้รับงานพริตตี้และถ่ายแบบ ความจริงแล้วสาวบลูนั้นเคยเป็นครูฝึกสอนผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ สาวบลูได้ศึกษาอยู่ที่คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เมื่อตอนสาวบลูศึกษาอยู่ปีที่ 5 ก็เข้าฝึกสอนชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนวัดสน เขตราษฎร์บูรณะ ก่อนจะค้นพบว่าตัวเองนั้นไม่เหมาะกับอาชีพครูจึงขอออกมาทำงานพริตตี้แทน

 

อันดับ 2 เจ้าของกรุ๊ปไลน์ VIP

เหตุเกิดจากรายการชื่อดังรายการหนึ่งออกมาเปิดเผยถึงอาชีพของสาวบลูว่า เจ้าตัวนั้นมีรายได้จากการตั้งกรุ๊ปไลน์ VIP โดยผู้ที่ร่วมกลุ่มนั้นจะต้องเสียค่าสมาชิก 500 บาทต่อเดือน แถมยังระบุว่า จะมีไลฟ์สุดพิเศษจากสาวบลู สมาชิกสามารถพูดคุยกับสาวบลูได้ตลอด และมีแจกของรางวัล ดูแลกลุ่มโดยสาวบลูเองทั้งหมด งานนี้เรียกว่าร้อนไปถึง ปอท. ต้องออกหมายเรียกสาวบลูมาเข้ารับทราบข้อกล่าวหาโชว์หวิวเก็บเงินสมาชิก เพราะผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับเลยทีเดียว

 

อันดับ 3 เดตกับดาราดัง

เหตุเกิดเมื่อครั้งรายการ You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ทางช่อง True4U ได้จับคู่เดต 1 วันสุดฟิน คือคู่ของสาวบลู และซุปตาร์หน่อง ธนา ตอนนั้นเรียกว่าผู้ชมหลายคนถึงขั้นอินมาก เพราะเป็นคู่เดตที่สุดแสนโรแมนติก แถมหนุ่มหน่องยังตั้งสถานะ In Relationship ในโซเชียลของตัวเองอีกด้วย ทำเอาแฟนคลับพากันคิดว่าจะมีซัมติงกันนอกจอด้วยหรือไม่

 

อันดับ 4 ถูกเอารูปไปออกข้อสอบ

สาวบลูเคยถูกทีมงานสถานติวเตอร์แห่งหนึ่งนำรูปและเรื่องราวของสาวบลูไปเป็นตัวอย่างในการออกข้อสอบเพื่อเตรียมสอบเป็นครูผู้ช่วย และชี้นำว่าสาวบลูนั้นไม่เหมาะกับการเป็นครูฝึกสอน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเครียด เพราะมีการนำชื่อจริงและรูปไปเผยแพร่ ทางครอบครัวของสาวบลูก็เคยเกือบให้เรื่องนี้ถึงขั้นฟ้องร้อง แต่สุดท้ายก็เงียบหายไป

 

อันดับ 5 ศัลยกรรมมาเยอะ

เห็นหน้าตาของสาวบลูสวยงามขนาดนี้ เจ้าตัวก็ผ่านการศัลยกรรมมาเยอะเหมือนกัน แต่ไม่ถึงขั้นทำทั้งตัวอย่างที่มีข่าวลือออกมา สาวบลูนั้นเริ่มทำศัลยกรรมครั้งแรกตอนสมัยเป็นครูฝึกสอน โดยจุดแรกที่ทำคือหน้าอก แต่ต้องแก้อีกรอบเพราะหน้าอกที่ทำมาดันเกิดปัญหาสูง-ต่ำไม่เท่ากัน นอกจากนั้นสาวบลูก็ยังทำศัลยกรรมจมูก ทำคาง และจัดฟัน รวมถึงมีฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ และดูแลตัวเองในเรื่องต่าง ๆ เรียกได้ว่าอยากสวยก็ต้องอดทนอย่างแท้จริง

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG jirarat_blue

ขอขอบคุณรูปจาก Facebook จิรารัตน์ ชานันโท

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ