ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 5 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 คู่รักดาราไปไม่รอดปี 2562

เหมือนช่วงนี้จะเป็นช่วงเกิดราหูเข้า ดาวเสาร์แทรกซะเหลือเกิน เพราะเหล่าบรรดาคู่รักดาราของเมืองไทยต่างพากันจบความสัมพันธ์ ต่อแถวเข้าคิวเลิกรากันอย่างไม่ขาดสาย

เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของเหล่าดาราเรียกได้ว่าสามารถสร้างกระแสโซเชียลให้บรรดาชาวเน็ตต่างพากันพูดถึงได้อยู่เสมอ เมื่อดาราคนไหนเป็นแฟนกับใคร เลิกกับใคร หรืออะไรคือสาเหตุที่ทำให้เลิกกัน ชาวเน็ตอย่างเราๆ ก็ต่างพากันสืบเพื่อจะได้รู้ความจริงกันให้ได้ เมื่อดาราตอนรักกันพวกเราชาวเน็ตก็รู้สึกแฮปปี้ไปด้วย แต่ถ้าเลิกกันเมื่อไหร่ก็รู้สึกเสียดาย แถมยังคอยให้กำลังใจอยู่เหมือนกัน

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 คู่รักดาราไปไม่รอดปี 62 เพียงครึ่งปีแรกก็เรียกได้ว่ามีดาราหลายคนที่ต่างพากันเลิกรา จะมีใครบ้างที่ชาวเน็ตเคยเผือกอยู่ลองมาดูกันเลย

อันดับ 1 แบงค์ - โอซา แวง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวสุดช็อคเมื่อความรักของหนุ่มแบงค์ แคลชกับสาวโอซา แวงไปกันไม่รอด ทั้งที่ก่อนหน้านั้นดูเหมือนความรักของทั้งคู่นั้นสุดแสนจะโรแมนติก แถมยังมีข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังวางแผนแต่งงานกันแล้วด้วย แต่อยู่ดีๆ ทั้งคู่ก็ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ผ่านทางอินสตาแกรม โดยมีใจความว่าความสัมพันธ์นี้เกิดปัญหาแต่ทั้งคู่ก็พยายามอย่างดีที่สุดแล้ว และก็ต้องขอหยุดความสัมพันธ์นี้ แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม

 

อันดับ 2 ซัน - ต้นหอม

เรื่องราวการเลิกราที่มาแรงที่สุดในโลกออนไลน์ในเวลานี้คงหนีไม่พ้นคู่ของหนุ่มซัน ประชากรกับสาวต้นหอม ศกุนตลา ที่เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่แสนยุ่งเหยิง มีหลายเรื่องราวเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งสาวต้นหอมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้เลิกรากับหนุ่มซันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะมีบรรดาเพื่อนพ้องของสาวต้นหอมออกมาเปิดเผยอีกมุมหนึ่งจนหนุ่มซันต้องขอออกมาชี้แจงเป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยทีเดียว

 

อันดับ 3 อัทธ์ - มะปราง

คู่นี้เชื่อว่าบรรดาชาวเน็ตคงคิดไม่ถึงว่าทั้งคู่จะต้องเลิกรากัน เพราะความรักของมะปราง วิรากานต์ กับหนุ่มอัทธ์ Yes'sir Days ก่อตัวมายาวนานถึง 5 ปี ปัญหาการเลิกราครั้งนี้มีหลายกระแสเข้ามาว่าเป็นเพราะครอบครัวของสาวมะปรางนั้นไม่ปลื้มหนุ่มอัทธ์ แถมหนุ่มอัทธ์ยังออกมาให้สัมภาษณ์เองว่าครอบครัวก็เป็นอีกส่วนของปัญหาครั้งนี้ด้วย แต่สาวมะปรางก็ออกมาเผยทีหลังว่าเรื่องครอบครัวไม่ปลื้มนั้นไม่จริงเลย

 

อันดับ 4 อองตวน - ชิปปี้

คู่รักลูกครึ่งสุดหวานถึงแม้จะเคยเลิกรากันไปแล้วครั้งหนึ่งแต่ก็กลับมาคบกันอีก ก่อนที่จะไปไม่รอดอีกครั้ง ความรักของหนุ่มอองตวนกับสาวชิปปี้นั้นก็เรียกว่าสามารถสร้างความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตได้อยู่พอสมควร สาวชิปปี้นั้นเรียกได้ว่าแทบจะคอยทิ้งปริศนาถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ในทำนองที่มีมือที่สามอยู่เสมอ ซึ่งหนุ่มอองตวนก็ออกมายอมรับว่า "นอกใจจริงแต่ไม่ได้คบซ้อน"

 

อันดับ 5 เบ็น - ไอด้า

คู่รักสายแฟชั่นอย่างหนุ่มเบ็น วราวุฒินายแบบสุดฮอต และสาวไอด้า ไอรดาคุณแม่สุดแซ่บ ถึงแม้ไอด้าจะมีลูกสาวสุดน่ารักแล้วแต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาให้แก่หนุ่มเบ็นแต่อย่างใด แถมหนุ่มเบ็นกับลูกสาวของไอด้าก็ยังสนิทกันมากอีกด้วย แต่รักที่อยู่มานานถึง 4 ปีก็กลับไปรอด หนุ่มเบ็นได้ออกมาเผยว่าทั้งคู่ก็เลิกรากันไปแล้ว เพราะความรักถึงจุดอิ่มตัว ปัญหาที่มีอยู่ก็พยายามปรับแล้วแต่ก็ไม่รอดอยู่ดี

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG bankclash2019ase_wang , sun_prachakorndjtonhormmaprang_virautt_ysdantoine_pinto , sirinissirin ,benbrownnnidasiriwut

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ