ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 5 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ดาราชายโสดสนิทชีวิตนี้ไม่เคยมีแฟน

ใครหลายคนชอบคิดว่าคนหน้าตาดีส่วนมากมักมีแฟนกันหมดแล้ว แต่ความจริงพวกเขาเหล่านั้นอาจยังโสดอยู่เลยก็ได้ เหมือนกับบรรดาดาราชายที่เรากำลังจะเอ่ยถึงนั่นเอง

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนหล่อ เกิดมาหน้าตาดีก็ย่อมมีผู้หญิงเข้ามาหาเยอะแต่ความจริงแล้ว พวกเขาเหล่านั้นอาจไม่เคยมีแฟนเลย ดาราชายหลายคนอาจจะแค่เคยมีข่าวซุบซิบกับบรรดาสาวๆ จนเกิดข่าวเม้าท์แรงว่าเป็นแฟนกัน ทั้งที่ความจริงอาจจะเป็นแค่เพื่อนกันเฉยๆ เท่านั้นก็ได้

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ดาราชายโสดสนิทชีวิตนี้ไม่เคยมีแฟน จะมีดาราชายคนไหนที่เข้าขั้นหน้าตาดีสุดๆ แต่ดันไม่มีสาวๆ คนไหนที่มาเป็นเจ้าของหัวใจได้ มาดูกันเลยดีกว่า

อันดับ 1 บอย ปกรณ์

สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหนวดสายฮาอย่างหนุ่มบอย ก็เป็นอีกคนที่ตั้งแต่เข้าวงการมาไม่เคยเปิดตัวคบหากับสาวคนไหนเลย มีเพียงแต่ข่าวแนวซุบซิบกับเหล่าสาวๆ ที่มีทั้งนอกวงการและในวงการเท่านั้น หนุ่มบอยเรียกได้ว่าโสดสนิทจนคุณแม่เอ่ยปากไล่ลูกให้ไปมีแฟนได้แล้ว แต่ถ้าหนุ่มบอยจะมีแฟนจริงๆ คงต้องรออนุมัติจากน้องวันใหม่ ตัวเล็กของบ้านก่อนนะจ้ะ เพราะรายนี้ค่อนข้างหวงพี่ชายมากเลยทีเดียว

 

อันดับ 2 เจมส์ มาร์

พระเอกหนุ่มที่กำลังมีผลงานละครสุดปังอย่างเรื่อง กลิ่นกาสะลอง ทางช่อง 3 หนุ่มเจมส์ มาร์ถือเป็นอีกคนที่ไม่ว่าจะเจอข่าวเม้าท์ว่ากำลังซุ่มคบอยู่กับสาวคนไหน เจ้าตัวก็จะออกมาปฏิเสธอยู่เรื่อยๆ พร้อมยืนยันว่าโสดสนิท ชาวเน็ตหลายคนจึงบอกว่าที่ไม่กล้าเปิดตัวสาว เพราะกลัวเรตติ้งตก ซึ่งหนุ่มเจมส์ มาร์เขาก็บอกเองว่าไม่มีแน่นอน ถ้าเจ้าตัวมีแฟนจะเป็นคนบอกเองไม่ปิดบังอยู่แล้ว

 

อันดับ 3 นาย ณภัทร

พระเอกสุดฮอตสามีแห่งชาติของสาวๆ หลายต่อหลายคนอย่างหนุ่มนาย ถึงแม้เจ้าตัวจะมีข่าวกับสาวนอกวงการอยู่บ่อยครั้งแต่ก็ไม่เคยเห็นจะเปิดตัวคบกับใครสักที อาจเป็นเพราะคุณแม่หมูได้ขอไว้ว่าอย่าเพิ่งมีแฟน แต่หนุ่มนายก็บอกว่าสัญญานี้ได้สิ้นสุดตั้งแต่ตอนเรียนจบ แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่มีสาวคนไหนที่ได้ครอบครองหัวใจของหนุ่มนายแบบเป็นทางการสักที มีแต่คู่จิ้นไปก่อนละกัน

 

อันดับ 4 เต ตะวัน

พระเอกหนุ่มวัยรุ่นมาแรงจากช่อง GMM อย่างหนุ่มเต ก็เป็นอีกคนที่ออกมาเผยเองว่าชีวิตนี้ยังไม่เคยมีแฟน และไม่เคยมีโมเม้นท์อยากมีคู่กับใครเขาบ้าง แถมยังบอกอีกว่าถ้าได้คุยกับใครอยู่ดีๆ เขาก็จะหายไปด้วย ด้วยความที่หนุ่มเตเป็นคนโลกส่วนตัวสูง รักสันโดษ แถมยังขี้อายอาจทำให้สาวๆ เข้าหาน้อยก็เป็นได้ ถ้าใครอยากมาดูแลหัวใจของหนุ่มเตก็ต้องดูแลเป็นพิเศษนะจ้ะ

 

อันดับ 5 สกาย วงศ์รวี

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น อย่าง หนุ่มสกาย เห็นหน้าตาหล่อๆ อย่างนี้อย่าคิดว่ามีสาวเข้ามาเยอะนะจ้ะ เพราะหนุ่มสกายบอกว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีแฟนเลย อาจเพราะเจ้าตัวเป็นคนโลกส่วนตัวสูง และยังคิดว่าไม่น่าจะดูแลใครได้ แถมยังบอกอีกว่าอาจเป็นโรคกลัวการมีแฟนเลยทีเดียว ว่าแล้วเชียวเพราะเห็นแต่หนุ่มสกายทุ่มเทให้กับเรื่องการเรียนอย่างเดียวเพราะอย่างนี้นี่เอง

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG boy_pakornjames_jamesmanaphat_ninetawan_vskywongravee

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ