ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 5 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับเมฆ วินัย ไกรบุตร

เรียกได้ว่าเป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์อย่างมากกับเรื่องราวของหนุ่มเมฆ วินัย ไกรบุตร นักแสดงชื่อดังผู้มีผลงานทางการแสดงในวงการบันเทิงไทยมาอย่างมากมาย

หนุ่มเมฆ วินัย ไกรบุตร ถือเป็นอีกคนที่มีเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาอย่างโชกโชน เรียกได้ว่าชีวิตได้ผ่านมาทั้งรุ่งโรจน์อย่างขีดสุด และจนเกือบตกต่ำสุดเลยก็ว่าได้ แต่เลือดนักสู้ของหนุ่มเมฆก็ยังคงพุ่งแรง มีกำลังใจในการสู้ชีวิตอยู่เสมอ จนสมารถเรียกได้ว่าเป็นนักสู้ของวงการบันเทิงได้อย่างแท้จริง

คราวนี้เรามาเปิดเผย 5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับเมฆ วินัย ไกรบุตร จะมีเรื่องไหนที่คุณอาจรู้ หรือไม่เคยรู้มาก่อน ลองมาดูกันได้เลยค่ะ

อันดับ 1 ผลงานตัวแรกของวงการบันเทิง

หลายคนอาจจะมีภาพจำของหนุ่มเมฆมาจากการเป็นนักแสดง เพราะเจ้าตัวฝากผลงานทางการแสดงมาหลายเรื่อง แต่ความจริงแล้วหนุ่มเมฆเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ จนไต่เต้าได้มาเล่นโฆษณาแบงก์กรุงเทพ ซึ่งผลงานนี้ทำให้หนุ่มเมฆได้มาเล่นละคร และหนังอย่างทุกวันนี้ อย่าคิดว่าโฆษณาของหนุ่มเมฆนั้นไม่ดังนะคะ เพราะในหนึ่งวันโฆษณาของหนุ่มเมฆถูกออกอากาศ 20-30 รอบต่อวันเลยทีเดียว

 

 อันดับ 2 พระเอกร้อยล้านคนแรกของเมืองไทย

เรียกว่าเป็นจุดพีคของหนุ่มเมฆเลยก็ว่าได้ โดยตอนนั้นหนุ่มเมฆได้รับบทเป็นพ่อมาก ในหนังเรื่องนางนาก ซึ่งหนังเรื่องนี้ทำรายได้ไปกว่าร้อยกว่าล้าน หนุ่มเมฆจึงกลายเป็นพระเอกร้อยล้านคนแรกของเมืองไทยเลยทีเดียว หนุ่มเมฆเคยเผยว่าความจริงแล้วตอนแรกนั้นเจ้าตัวไม่ได้หวังจะไปเทสต์บทพระเอก เจ้าตัวไปเทสต์ในบทเพื่อนของพระเอก แต่อยู่ดีๆ ทางทีมงานก็บอกให้ลองเล่นบทพี่มากดู ทำเอาหนุ่มเมฆได้บทสำคัญที่สุดในชีวิตมาครอง

 

อันดับ 3 เจอหมอดูทักว่าจะรุ่ง

หนุ่มเมฆเคยมีคนมาดูดวงให้ถึง 2 คน และทั้ง 2 คนนั้นยังทำนายชีวิตของหนุ่มเมฆว่าจะดังมาก ดังเป็นพลุแตก ทั้งที่ตอนนั้นหนุ่มเมฆก็มีเพียงงานละครแค่เรื่องเดียว เจ้าตัวเลยไม่เชื่อในคำทำนายนั้นเท่าไหร่ สุดท้ายผลก็ออกมาตามคำนายจริงๆ หนุ่มเมฆนั้นก็เรียกได้ว่าดังชนิดที่ว่าเดินไปทางไหนก็มีแต่คนรู้จัก ผลงานก็มีเยอะขึ้นอย่างมากมายจนถือเป็นจุดพลิกผันของชีวิตเลยทีเดียว

 

 อันดับ 4 ธุรกิจเจ๊ง 20 ล้าน

ใครจะคิดว่าชีวิตของหนุ่มเมฆที่ดูเหมือนจะรุ่งในวงการบันเทิง แต่พอกลับสู่วงการธุรกิจที่หนุ่มเมฆนั้นได้ทำกลับไม่รุ่งอย่างที่คิด หนุ่มเมฆได้ทำอาชีพเสริมนอกเหนือจากการแสดง คือทำธุรกิจสปา ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ปุ๋ย แต่ก็เจ๊งสูญเงินไปกว่า 20 ล้าน แต่เจ้าตัวไม่ขอโทษใคร เพราะทั้งหมดเป็นความผิดของตนที่ไม่มีความรู้ทางด้านนี้เลย

 

อันดับ 5 ป่วยกระทันหัน

อยู่ดีๆ ชีวิตของหนุ่มเมฆก็ผลิกผัน โดยวันที่ 15 มิ.ย. 2562 ได้เข้ารักษาตัวในโรคตุ่มน้ำพอง ต่อมาอาการก็ดีขึ้นหนุ่มเมฆได้กลับบ้านแถมยังกลับไปแสดงละครต่อ จนสุดท้ายอาการของหนุ่มเมฆก็กลับมากำเริบอีกครั้งจนอาการของหนุ่มเมฆนั้นหนักขึ้นจนเป็นข่าวโด่งดัง แต่ตอนนี้เรียกได้กำลังใจของหนุ่มเมฆนั้นดีขึ้นมากๆ จนทุกอย่างกลับมาดีขึ้นอีกครั้งได้

 

ขอขอบคุณรูปจาก Facebook วินัย ไกรบุตร

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ