ข่าววันนี้ » โซเชียล
Minime - 6 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 เน็ตไอดอล ดังได้โดยไม่ต้องโชว์เยอะ

สมัยนี้ถ้าใครอยากดังอย่าคิดว่าจะต้องเป็นแค่ดารา นักแสดง นักร้องเพียงอย่างเดียว ความจริงแล้วแค่คุณมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์จนได้ฉายาว่า เน็ตไอดอล ก็ดังได้เช่นกัน

คำว่า เน็ตไอดอล ชาวเน็ตหลายคนบอกว่าช่างเป็นกันได้แสนง่ายดาย แค่ใช้โซเชียลมาสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองก็เป็นได้แล้ว แต่เน็ตไอดอลบางกลุ่มผู้คนจะไม่ค่อยชอบกันสักเท่าไหร่ เพราะมาทางขายเซ็กซี่ โชว์วาบหวิว จนหลายคนบอกไม่เหมาะสมกับคำว่า ไอดอล เลยสักนิด แต่บางกลุ่มที่เน้นโชว์ความน่ารัก เรียนเก่ง ชาวเน็ตหลายคนก็บอกนี่แหล่ะ เน็ตไอดอลคุณภาพ

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 เน็ตไอดอล ดังได้โดยไม่ต้องโชว์เยอะ จะมีเน็ตไอดอลคนไหนบ้างที่เหมาะสมกับคำว่า เน็ตไอดอลคุณภาพ มาดูกันเลย

อันดับ 1 พิมฐา ฐานิดา

คงไม่มีใครที่ไม่เคยได้ยินชื่อ "พิมฐา" อย่างแน่นอน ถ้าคุณเป็นสาวกโซเชียล ชอบการถ่ายรูป สาวพิมฐาคือยืนหนึ่งในเรื่องนั้น เรียกได้ว่าสาวพิมฐาเป็นไอดอลที่ไม่จำเป็นต้องโชว์วาบหวิวก็ดังได้อย่างแท้จริง ถ้าใครติดตามในอินสตาแกรมของสาวพิมฐาก็จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นดูเป็นสาวหวานแอบมีมุมเท่ๆ ซะมากกว่า อย่าคิดว่าสาวพิมฐานั้นไม่ได้ดังมากนะคะ เพราะเจ้าตัวมีผู้ตามตามในไอจี 3.8 ล้าน แถมยังเคยได้รับรางวัล Influence Asia 2017 หรือ คนดังที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเอเชีย สาขา Lifestyle ประเทศไทย ณ เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียอีกด้วย

 

อันดับ 2 เก๋ไก๋ ณัฐธิชา

สาวน้อยผู้โด่งดังจาการเป็น Youtuber ฉายายอดกตัญญู แต่ความจริงแล้วเชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นสาวเก๋ไก๋ผ่านทางการเล่นซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน ซีซั่น3 ในแก๊งนางฟ้าเรียกแม่มาก่อนแล้ว สาวเก๋ไก๋นั้นถ้าใครได้ติดตามจะรู้ว่าเจ้าตัวนั้นไม่ได้มาสายเซ็กซี่เลยแม้แต่นิดเดียว แถมสไตล์คลิปที่ทำออกมาเผยแพร่ก็จะเป็นแนวตลกเสียมากกว่า สาวเก๋ไก๋เรียกได้ว่าดังได้โดยไม่ต้องโชว์เยอะอย่างแท้จริง การันตีด้วยผู้ติดตามในช่องYoutube Kaykai Salaider ด้วยจำนวน 10 ล้านกว่าคน

 

อันดับ 3 เส้นด้าย พิมพ์ลดา

สาวเส้นด้ายผู้เคยโด่งดังจากการเป็นพริตตี้ แต่เป็นพริตตี้ที่ไม่ขายเซ็กซี่เลยแม้แต่น้อย ทำเอาตอนนั้นชาวเน็ตพากันแห่ชื่นชม ต่อมาสาวเส้นด้ายก็ผันตัวมาทำคลิปเผยแพร่ทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Facebook และ Youtube สาวเส้นด้ายนั้นเวลาลงรูปในอินสตาแกรมก็จะมีความเซ็กซี่นิดๆ บ้างตามประสาผู้หญิง แต่ส่วนมากเราจะเห็นการแต่งตัวของสาวเส้นด้ายที่ออกแนวเท่ๆ ซะมากกว่า

 

อันดับ 4 ปุยเมฆ นภสร

สาวน้อยสุดน่ารักผู้โด่งดังจากเล่น MV และซีรีส์ My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน และ U-Prince Series ทางช่อง GMM TV สาวปุยเมฆนั้นถือว่าเป็นไอดอลที่ไม่ได้ขายเซ็กซี่อย่างแท้จริง ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็จะลงรูปที่ออกแนวเท่ๆ แบ๊วๆ ซะมากกว่า อย่าคิดว่าสาวปุยเมฆจะเป็นไอดอลขายความน่ารักอย่างเดียวนะคะ เพราะเจ้าตัวตอนนี้เป็นถึงว่าที่คุณหมอ เพราะกำลังศึกษาอยู่คณะแพทยศาสตร์ ม.รังสิต อีกด้วย

 

อันดับ 5 มายด์ ลภัสลัล

สาวมายด์ผู้โด่งดังจากการเป็นเน็ตไอดอล จนตอนนี้ผันตัวไปเป็นนักแสดงเต็มตัวแล้ว สาวมายด์นั้นเข้ามาเป็นเน็ตไอดอลเพราะภาพลักษณ์ที่สดใส ยิ้มหวาน เล่นเอาหนุ่มๆ แทบละลายกันเป็นแถว จนตอนนี้สาวมายด์ก็เข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เพราะฉะนั้นเจ้าตัวก็เริ่มหันมาแต่งตัวโชว์เซ็กซี่เยอะขึ้น แต่เป็นเซ็กซี่แบบน่ารักๆ ถ้าใครติดตามสาวมายด์จริงๆ จะรู้ว่าเจ้าตัวไม่ได้มาสายเซ็กซี่เลย ออกจะแมนๆ แบบผู้ชายซะมากกว่า

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG pimthakaykai_ntchpimlar_daiiyy , puimeksterwjmild

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ