ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 6 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ดาราโดนชาวเน็ตทักว่าหน้าเปลี่ยนบ่อย

ก็ต้องยอมรับว่าเกิดเป็นดาราก็ต้องใช้หน้าตาในการทำมาหากินอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นคงไม่แปลกใจที่เราจะเห็นว่าเหล่าดาราไทยมีพัฒนาการความสวยเพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา

 ด้วยยุคที่เทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยนี้นั้นก้าวไกลมากขึ้น ทำให้การจะศัลยกรรมความงามนั้นดูเหมือนจะง่ายและเจ็บตัวน้อยกว่าเดิม เหล่าบรรดาดาราที่ต้องใช้หน้าตาในการทำมาหากินก็ต้องมาดูแลความสวย ความงามของตัวเองให้คงอยู่และดูดีขึ้นกว่าเดิม แต่ดาราบางท่านก็ขอปัดการทำศัลยกรรมขอใช้ความเป็นธรรมชาติมาช่วยแทน

แต่จะมีดาราคนไหนบ้างที่ดูหน้าเปลี่ยนไปตลอดทุกครั้งที่ออกสื่อบ้าง จนชาวเน็ตต้องทักเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นมาดูการจัดอันดับ 5 ดาราโดนชาวเน็ตทักว่าหน้าเปลี่ยนบ่อย กันเลยดีกว่า

อันดับ 1 แนท ณัฐชา

ดาราสาวสวยอย่างสาวแนท ณัฐชา นวลแจ่ม ผู้แจ้งเกิดการการเล่นหนังเรื่อง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ อีกทั้งยังเป็นอดีตแฟนของหนุ่มเจ๋ง วง Big Ass สาวแนทนั้นโด่งดังสุดก็ตอนเล่นหนัง เพราะหน้าตาที่ดูน่ารัก ใสๆ ทำเอาหัวใจของหนุ่มๆ ทั้งประทศแทบละลายกันเป็นแถว พออยู่ในวงการบันเทิงมาสักพักสาวแนทกลับดูมีหน้าตาที่สวยขึ้นผิดหูผิดตาจนจำแทบไม่ได้ แต่เจ้าตัวก็ขอยืนยันว่าไม่ได้ศัลย์แค่ผอมลงเท่านั้นเอง

 

อันดับ 2 แตงโม นิดา

ดาราสาวผู้ผ่านดราม่ามาอย่างโชกโชนอย่างสาวแตงโมก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบโดนชาวเน็ตทักว่าหน้าเปลี่ยนบ่อย จนคราวนี้ในผลงานละครเรื่องล่าสุดของสาวแตงโมอย่างเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว มีชาวเน็ตเข้าไปจับผิดว่าใบหน้าของสาวแตงโมนั้นดูบวมอย่างเห็นได้ชัด จนเจ้าตัวต้องออกมาบอกผ่านทางอินสตาแกรมว่าไปฉีดไขมันมา แต่ความแซ่บไม่ได้จบแค่นี้นะจ้ะ เพราะมีคอมเม้นต์จากชาวเน็ตอีกว่าทำไมหน้าดูเบี้ยวๆ สาวแตงโมก็สวนกลับทันควันเลยว่า เบี้ยวให้หมาทัก เล่นเอาชาวเน็ตพากันกดไลค์กระจาย

 

อันดับ 3 หวาย ปัญญริสา

นักร้องสาวสุดแซ่บยุค Kamikaze ครองเมืองอย่างสาวหวายเขาก็มีประเด็นในเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน สาวหวายนั้นเข้าวงการมาด้วยลุคดูน่ารัก ตาโตๆ แก้มป่องๆ แต่พอสาวหวายโตขึ้นความแก้มป่องนั้นก็หายไป กลายเป็นหน้าเรียวยาวแทน ทำเอาชาวเน็ตพากันเสียดาย แต่ก็ไม่จบแค่นั้นเมื่อสาวหวายมีโอกาสโผล่มาทางหน้าจอทีวีอีก ชาวเน็ตก็เห็นความเปลี่ยนแปลงของใบหน้าอีกรอบด้วย ทำเอาบรรดาชาวเน็ตต้องลุ้นทุกครั้งว่าสาวหวายจะไปเปลี่ยนแปลงอะไรกับใบหน้าเพิ่มบ้าง

 

อันดับ 4 ไอซ์ ปรีชญา

นางเอกสาวหน้าสวย ที่เคยมีประเด็นกับใบหน้าที่ดูเปลี่ยนไปจนชาวเน็ตต้องเอาไปตั้งกระทู้ถามถึงในพันทิปว่า ทำไมสาวไอซ์นั้นหน้าตาไม่ค่อยเหมือนเดิมสักครั้งเวลาออกสื่อ ด้วยความที่สาวไอซ์นั้นมีชื่อเสียงจากการแสดงหนังเรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ ซึ่งหลายคนลงความเห็นว่าตอนนั้นใบหน้าของสาวไอซ์ดูน่ารักสุดๆ แต่แล้วเจ้าตัวก็ประสบอุบัติเหตุจนต้องทำหน้าใหม่ แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นที่พอใจของสาวไอซ์สักเท่าไหร่นักจนต้องมีการทำเพิ่ม

 

อันดับ 5 ขนมจีน กุลมาศ

นักร้องสาวเสียงดีจากยุค Kamikaze ครองเมืองอีกหนึ่งคน สาวขนมจีนนั้นเรียกได้ว่าตอนนี้มีใบหน้าที่เปลี่ยนไปจากตอนเข้าวงการมากๆ ตอนนี้นั้นสวย เป๊ะ ปัง ไปกว่าเดิมสุดๆ  เจ้าตัวก็ยอมรับเลยว่าศัลยกรรมมาจริงๆ หน้าแน่นมาตั้งแต่อายุ 13 ปี จนตอนนี้ก็มีความคิดที่อยากจะศัลยกรรมเพิ่มอีกจนโดนหมอสั่งห้ามทำเพิ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นคงไม่แปลกใจว่าทำไมเราถึงเห็นพัฒนาการความสวยของสาวขนมจีนเพิ่มขึ้นอยู่ตลอด

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG nat_nattashamelonp.officialwaiiwaii.picepreechayaknomjeankulamas

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ