ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 6 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ดาราดัง เคยเจออุบัติเหตุจนหวิดเสียโฉม

ขึ้นชื่อว่าอุบัติเหตุคงไม่มีใครอยากให้มาเกิดกับตัวเอง หรือคนในครอบครัว แม้กระทั่งคนรู้จัก เพราะอันตรายของอุบัติเหตุอาจทำให้เราสูญเสียอย่างมหาศาล

เหล่าบรรดาดาราของเมืองไทย บางครั้งก็ใช้ชีวิตอยู่บนความประมาทที่เกิดจากความไม่ตั้งใจจนทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง บางคนถึงขั้นเกือบเสียโฉม และเสียชีวิตมาแล้ว เรียกได้ว่าอุบัติเหตุของดาราก็สามารถเป็นข้อเตือนใจให้เราต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะอยู่รอดปลอดภัยจากอุบัติเหตุมาได้

ครั้งนี้เราจะเปิดเผยอันดับ 5 ดาราดัง เคยเจออุบัติเหตุจนหวิดเสียโฉม ดาราคนไหนจะเคยผ่านเหตุการณ์ระทึกขวัญ บาดเจ็บจนเฉียดตายมาแล้วบ้าง มาดูกันเลย

อันดับ 1 แตงโม นิดา

นักแสดงสาวฝีปากกล้าผู้ผ่านดราม่ามาอย่างโชกโชนอย่างสาวแตงโม เห็นเจ้าตัวหน้าสวยเป๊ะขนาดนี้ความจริงแล้วมาจากการศัลยกรรมนะจ๊ะ เหตุที่ต้องทำศัลยกรรมไม่ใช่อะไร ก็เป็นเพราะเจ้าตัวเคยประสบอุบัติเหตุขับรถโฟล์คสวาเกนเปิดประทุนพลิกคว่ำบนทางด่วน จนร่างกระเด็นออกจากรถ แค่นั้นไม่พอใบหน้าและร่างกายครูดไปกับพื้นจนเกือบเสียโฉมกันเลยทีเดียว สาวแตงโมจึงต้องศัลยกรรมที่ใบหน้าให้กลับมาสวยอย่างเดิม

 

อันดับ 2 ไอซ์ ปรีชญา

นักแสดงสาวที่ชอบโดนทักว่าหน้าเปลี่ยนอยู่เสมอเมื่อออกงานอย่างสาวไอซ์ ก็เป็นอีกคนที่เคยประสบอุบัติเหตุร้ายแรง เมื่อครั้งตอนสมัยโด่งดังจากการเป็นนางเอกหนังเรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ เหตุเกิดจากเจ้าตัวจะขับรถไปถ่ายละครแต่เช้า แต่ดันขับเร็วเบรกไม่อยู่และเสียหลักไปชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้สาวไอซ์มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ไหปลาร้าข้างขวาหัก กระดูกซี่โครงซี่ที่ 2 หักทิ่มปอดทำให้ปอดรั่ว เรียกได้ว่าเกือบเสียโฉมและเสียชีวิตเลยทีเดียว

 

อันดับ 3 กันต์ กันตถาวร

นักแสดงสุดฮอตที่ตอนนี้เหมือนจะมาเอาดีทางด้านพิธีกรแทนแล้ว ใครจะรู้ว่าเห็นหน้าหล่อๆ ของหนุ่มกันต์อย่างนี้ก็มาจากการศัลยกรรมเหมือนกันนะจ๊ะ ที่ต้องศัลยกรรมเพราะหนุ่มกันต์เคยประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ จนรถนั้นเละ แถมดั้งจมูกนั้นก็ยุบลงไปด้วย ทำเอาหนุ่มกันต์ต้องรักษาตัวอยู่นาน ก่อนจะเริ่มการทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าให้กลับมาหล่อเหมือนเดิมอีกครั้ง

 

อันดับ 4 เบลล่า ราณี

นักแสดงสาวสวยมากความสามารถขวัญใจพี่เวียร์อย่างสาวเบลล่า ก็เคยประสบอุบัติเหตุจนเกือบเสียโฉมมาแล้วเหมือนกัน โดยสาวเบลล่านั้นเจอสุนัขวิ่งตัดหน้ารถทำให้ต้องเบรกกะทันหันจนรถเสียหลัก ร่างของสาวเบลที่ตอนนั้นนั่งอยู่เบาะหลังก็กระเด็นมากระแทกคอนโซลหน้ารถอย่างแรง จนกระดูกข้อศอกข้างซ้ายแตก และกระดูกข้อแขนร้าว เรียกได้ว่าร้ายแรงอยู่พอสมควร

 

อันดับ 5 เกรซ เดอะสตาร์

นักร้อง นักแสดงสาวที่ใครหลายคนอาจคุ้นหน้าจากการเล่นละครเรื่องน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และหนัง The Pool นรก 6 เมตร สาวเกรซก็เคยเจออุบัติเหตุร้ายแรงจนต้องพักฟื้นแรมปีเลยทีเดียว แถมอุบัติเหตุนั้นยังเกิดขึ้นกลางกองถ่ายละครด้วย โดยสาวเกรซตกจากท้ายจักรยานลงไปแต่คนปั่นไม่รู้ อาการหนักถึงขั้นกะโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง ทั้งใบหน้าและร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผล ทำเอาสาวเกรซนั้นเกือบเสียโฉมเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG melonp.officialicepreechayakankantathavornbellacampengracejaa

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ