ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 6 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ซุปตาร์ผิวแทน ไม่ต้องขาวก็สวยได้

ใครว่าคนสวยต้องเป็นคนที่มีผิวขาวเท่านั้น สมัยนี้ค่านิยมได้เปลี่ยนไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องกินกลูต้าเสริม เพราะผิวสีแทนนี่แหละก็สวยได้เหมือนกัน

สาวๆ หลายคนชอบหันมาเสริมความงามของตัวเองในด้านผิวที่ต้องขาว เพราะมีความเชื่อที่ว่าคนผิวขาวคือคนสวย แต่ความจริงคนทุกคนมีความสวยเหมือนกันหมด ไม่จำเป็นต้องขาว ผิวแทนสุดเข้มก็สวยได้เช่นกัน ไม่งั้นเหล่าบรรดาซุปตาร์ของเมืองไทยคงพากันขาวจั๊วะหมดทั้งประเทศแน่ ซุปตาร์หลายคนมีผิวสีแทนก็สวยได้ แถมปังกว่าด้วย

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ซุปตาร์ผิวแทน ไม่ต้องขาวก็สวยได้ จะมีซุปตาร์คนไหนที่ไม่จำเป็นต้องสวยแบบพิมพ์นิยม มีความงามในแบบของตัวเอง มาดูกันเลย

 

อันดับ 1 พลอย เฌอมาลย์

นักแสดงสาวสุดแซ่บเจอดราม่าก็ฆ่าไม่ตายอย่างสาวพลอย ด้วยความที่เจ้าตัวไม่ใช่คนผิวสีเข้มมาตั้งแต่กำเนิด ทำให้สาวพลอยผู้ที่คลั่งไคล้ในผิวสีแทนต้องไปอาบแดด โบกครีมเอาแทน พอสาวพลอยนั้นเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวผิวเข้มก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ตพากันบอกว่าสวยมาก ดูอินเตอร์สุดๆ เรียกได้ว่าตอนสาวพลอยผิวขาวก็สวยอยู่แล้ว พอผิวเข้มก็สวยขึ้นไปอีก

 

อันดับ 2 น้ำตาล ชลิตา

ถ้าสาวน้ำตาลไม่ติดอันดับในนี้ก็คงจะเป็นเรื่องที่ผิดมาก เพราะความสวยของสาวน้ำตาลได้พาตัวเองเป็น Top 6 ของการประกวดนางงามระดับโลกอย่าง Miss Universe มาแล้ว สาวน้ำตาลนั้นมีใบหน้าที่แสนเก๋อยู่แล้ว บวกกับผิวที่เข้มทำให้เจ้าตัวนั้นสวยสุดๆ ชนิดที่ว่าจะแต่งตัว หรือถ่ายแบบยังไงก็มีแต่ความปัง ไม่จำเป็นต้องขาวก็เข้าสู่จักรวาลได้เหมือนกันนะจ๊ะ

 

อันดับ 3 แก้ม เดอะสตาร์

นักร้องสาวทรงพลังเจ้าแม่ Diva แห่งเมืองไทยอย่างสาวแก้ม ไม่จำเป็นต้องสวยแบบพิมพ์นิยมก็ได้ใจคนไทยทั้งประเทศ สาวแก้มนั้นด้วยความเป็นคนที่มีโครงร่างใหญ่อยู่แล้ว แถมยังไม่ใช่คนขาวมาตั้งแต่กำเนิด ทำให้ตอนสาวแก้มเข้าวงการมาใหม่ๆ หลายคนลงความเห็นว่าไม่สวยเลย แต่เจ้าตัวก็พัฒนาเอาจุดด้อยมาเป็นจุดเด่น เรียกได้ว่าตอนนี้สาวแก้มกับผิวสีแทนคือสิ่งที่ดีงามมาก

 

อันดับ 4 โอปอล์ ปาณิสรา

คุณแม่สุดแซ่บลูก 2 อย่างสาวโอปอล์ถ้าไม่ติดในการจัดอันดับนี้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว เพราะสาวโอปอล์นั้นเรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งแซ่บ ในลุคผิวแทนของเจ้าตัว ชาวเน็ตหลายคนยกให้สาวโอปอล์เป็นตัวแทนของสาวผิวแทนที่สวยมาก ถ้าไม่สวยคงไม่ได้หมอโอ๊คมาเป็นคู่ชีวิตอย่างแน่นอน แต่สวยอย่างเดียวไม่พอนะจ๊ะ เพราะสาวโอปอล์นั้นเขามีครบทั้งความสามารถ และความเก่งด้วย

 

อันดับ 5 ติช่า The Face Thailand

สาวติช่า กันติชา ชุมมะ ผู้คว้าชัยชนะจากการประกวด The Face Thailand Season 2 สาวติช่านั้นขึ้นชื่อเรื่องความฮา ความแซ่บที่แสนจะเป็นตัวของตัวเองสุดๆ จนเหล่าเก้ง กวาง ชะนีต่างๆ พากันยกสาวติช่าให้เป็นไอดอล สวยครบเครื่องขนาดนี้ไม่ต้องสวยแบบพิมพ์นิยมก็ย่อมได้ เพราะสาวติช่าเขามีผิวสีแทนที่ดูอินเตอร์สุดๆ อยู่แล้วนั่นเอง

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG chermarnnamtanlitaagamwichayaneeopalpanisarakantichachumma

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ