ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 8 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 เรื่องจริงของทาทา ยัง ที่กำลังถูกวิจารณ์อย่างร้อนแรง

ถ้าพูดถึงคำว่า "สาวน้อยมหัศจรรย์" เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักแน่นอนว่าคำนี้คือ ฉายาของสาวทาทา ยัง ศิลปินไทยที่เคยโด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศ

สาวทาทา ยัง ถือเป็นอีกคนที่มีเรื่องราวชีวิตที่น่าติดตาม เรียกได้ว่าชีวิตของเธอมีทั้งดีสุด และร้ายสุดมาแล้ว จนสามารถเป็นข้อคิดเตือนใจเราได้อย่างดี และในตอนนี้สาวทาทา ยังก็กำลังมีประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เมื่อเธอได้ร่วมแสดงความคิดเห็นถึงโพสต์ในเรื่องของนักการเมืองไทย เราจึงอยากพาทุกคนไปรู้จักกับสาวทาทา ยังให้มากขึ้น

และเราจะมาเปิดเผย 5 เรื่องจริงของทาทา ยัง นักร้องหญิงแนวหน้าของประเทศที่กำลังมีประเด็นร้อน จะมีเรื่องไหนบ้างที่คุณอาจไม่เคยรู้ หรือจำไม่ได้ ก็มาทบทวนเรื่องราวที่นี่ได้เลยค่ะ

อันดับ 1 จุดกำเนิดฉายา "สาวน้อยมหัศจรรย์"

หลายๆ คนคงเคยสงสัยว่าทำไมสาวทาทาถึงได้รับฉายาว่า สาวน้อยมหัศจรรย์ เหตุเป็นเพราะสาวทาทานั้นด้วยอายุเพียงไม่กี่ 10 ปี เธอ คือผู้หญิงที่ยืนร้องเพลงอย่างสง่างามในพิธีเปิดกีฬาเอเชียนเกมส์, ผู้หญิงที่ Time ยกให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลของเอเชีย อีกทั้งเป็นศิลปินหญิงที่ยอดขายล้านตลับ เรียกได้ว่าสาวทาทานั้นประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย จนเธอเป็นกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอีกมากมาย

 

อันดับ 2 ชมรมคนเกลียดทาทา

ใครจะคิดว่าสาวทาทาที่มีคนรักถึงขั้นยกย่องให้เธอเป็นแรงบันดาลใจ จะมีคนเกลียดเธอถึงขั้นตั้ง "ชมรมคนเกลียดทาทา" ในยุคที่อินเทอร์เน็ตเพิ่งเริ่มบูม สาวทาทาก็เป็นเหยื่อของ social bullying ด้วยการถูกตั้งกระทู้ในพันทิป จนมีชมรมคนแอนตี้ทาทาเกิดขึ้น ซึ่งสาวทาทาก็ยอมรับว่ามันก็บั่นทอนจิตใจเหมือนกันแต่ทุกอย่างอยู่ด้วยความเชื่อมั่นในตนเอง

 

อันดับ 3 อยู่ค่ายเดียวกับมารายห์ แครีย์

ตอนแรกสาวทาทาได้เซ็นสัญญากับทางค่าย Warner Music แต่สัญญานั้นก็ถูกยกเลิก สุดท้ายโชคชะตาก็ทำให้สาวทาทาได้เซ็นสัญญากับค่าย Columbia Records ซึ่งเจ้าตัวถึงกับอึ้ง เพราะค่ายนี้ คือค่ายเดียวกับมารายห์ แครีย์ นักร้องสาวเสียงทรงพลังระดับโลก อีกทั้งทางค่ายยังบอกกับสาวทาทาว่า "คุณจะเป็นศิลปินเอเชียคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับค่ายนี้" อีกด้วย

 

อันดับ 4 ยอดขายล้านตลับในระยะแค่ 4 เดือน

ถ้ายอดขายอัลบั้มไม่ถึงล้านตลับก็คงไม่ใช่สาวทาทาอย่างแน่นอน ด้วยความที่เธอนั้นประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้สาวทาทานั้น มียอดขายอัลบั้มล้านตลับโดยใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 4 เดือน แถมอายุตอนนั้นยังแค่ 14 ปีเท่านั้นเอง สาวทาทานั้นรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก ซึ่งมีไม่กี่คนที่จะทำได้ถึงขนาดนี้ แถมทำให้ชีวิตของสาวทาทานั้นเปลี่ยนไป

 

อันดับ 5 ไทรอยด์ทำพิษ

เรียกได้ว่าตอนนั้นชีวิตของสาวทาทากำลังรุ่งเรืองถึงขีดสุด แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับเธอ ด้วยการที่สาวทาทานั้นกลายเป็นผู้ป่วยโรคไทรอยด์จนทำให้รูปร่างของสาวทาทาที่เคยผอมเพรียว สุดเซ็กซี่กลายเป็นสาวอ้วนทันที จนทำให้เธอต้องหายออกจากวงการบันเทิงไปรักษาตัวนานหลายปี ทั้งบินไปรักษาที่ต่างประเทศด้วย จนหมดเงินไปหลายล้านบาท 

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG tataamitayoung

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ