ข่าววันนี้ » โซเชียล
Minime - 9 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 หนุ่มหล่อสุดฮอต ส่งตรงจากประเทศเพื่อนบ้าน

หลายคนๆ อาจเบื่อหนุ่มหล่อที่มาจากประเทศเกาหลี จีน ญี่ปุ่น หรืออังกฤษ อเมริกา เราจึงอยากพาหลายๆ คนมาดูหนุ่มหล่อที่มาจากประเทศเพื่อนบ้าน อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้านเราเท่าไหร่นัก

ขึ้นชื่อว่าหนุ่มหล่อก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้อย่างง่ายดาย หลายๆ คนอาจจะเมินหนุ่มหล่อจากประเทศเพื่อนบ้านอยู่ตลอด เราจึงอยากพาทุกคนมาดูหนุ่มบ้านใกล้เรือนเคียงของประเทศเรา รับรองว่าสาวๆ ชาวเน็ตหลายคนต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน มีทุกสไตล์หล่อตี๋ หล่อเข้ม ดูอินเตอร์ เชิญเลือกสรรได้ตามสบาย

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 หนุ่มหล่อสุดฮอต ส่งตรงจากประเทศเพื่อนบ้าน จะมีหนุ่มหล่อคนไหนที่ได้ใจชาวเน็ตอย่างเราๆ บ้าง มาดูกันเลยดีกว่า

อันดับ 1 Ken Lous 

ประเทศที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้านเราเท่าไหร่นั่นก็คือประเทศเวียดนาม ประเทศนี้มีหนุ่มหล่อมากมายหลายคน 1 ในนั้นคือ หนุ่ม Ken Lous หนุ่มคนนี้ขึ้นชื่อว่าหล่อจนมีรูปติดอยู่ในบอร์ดหนุ่มหล่อประจำประเทศเวียดนามอยู่เสมอ ด้วยลุคหน้าคม แต่งตัวสุดเนี้ยบ แถมยังมีรอยสักสุดเท่ตรงซอกคอและแขนทั้ง 2 ข้าง ได้ใจสาวๆ กันเพียบ

 

อันดับ 2 Paing Takhon

ในโลกออนไลน์ตอนนี้ ถ้าพูดถึงหนุ่มหล่อสุดฮอตจนมีคนแชร์กันมากมาย หนีไม่พ้นหนุ่มพม่านามว่า Paing Takhon อย่างแน่นอน ด้วยลุคหนุ่มเซอร์ผมยาว หน้าตาก็ดีมากๆ ทำเอาชาวเน็ตหลายคนพร้อมกันเทใจกดไลค์กันรัวๆ หนุ่ม Paing Takhon นั้นเป็นถึงนายแบบ และพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ชั้นนำ อีกทั้งยังเป็น CEO ด้วย ทั้งหล่อทั้งรวย ครบเครื่องสุดๆ

 

อันดับ 3 Vinly Bounvilay

แวะมาประเทศเพื่อนบ้านสุดแสนจะใกล้เคียงอย่างประเทศลาว หนุ่ม Vinly Bounvilay หนุ่มวัยรุ่นสุดหล่อลุคตี๋ กล้ามแน่น เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และนายแบบของประเทศลาว ถึงว่าหล่อขนาดนี้งานเลยรุมเยอะมากนั่นเอง แถมหนุ่ม Vinly Bounvilay ยังเคยมาทำงานที่ประเทศไทยด้วย ใครที่อยากเป็นแฟนคลับหนุ่มคนนี้ก็อย่าลืมไปกดติดตามอินสตาแกรม vinly_visoutxay_bounvilay กันได้นะคะ

 

อันดับ 4 Chris Khoa Nguyen

หนุ่มหล่อหน้าใสส่งตรงจากประเทศเวียดนาม อย่างหนุ่ม  Chris Khoa Nguyen เห็นหน้าหล่อ ลุคตี๋ขนาดนี้ แต่ดีกรีเจ้าตัวเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยนะจ้ะ เพราหนุ่ม Chris Khoa Nguyen เป็นถึงนักเรียนนอก จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเอ็กซิเตอร์ (University of Exeter) ประเทศอังกฤษ ได้ทำงานร่วมกับรัฐบาล และองค์กรด้านการเงินจากทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นนายแบบของนิตยสารแฟชั่นชื่อดังด้วย

 

อันดับ 5 Joaquin Manansala

แวะมาที่ประเทศที่เป็นหมู่เกาะบ้านใกล้เรือนเคียงของเราอย่างประเทศฟิลิปปินส์กันบ้าง ประเทศนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องนางงามสุดๆ แต่ใช่ว่าจะมีแต่สาวสวยๆ หนุ่มหล่อๆ ก็มีด้วยเช่นกัน อย่างหนุ่ม Joaquin Manansala เจ้าตัวเป็นถึงนักแสดง และนายแบบสุดฮอตของประเทศ ด้วยลุคคมเข้ม แถมกล้ามยังแน่นเวอร์ เรียกได้ว่าได้ใจสาวๆ เพียบ

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG kenloustppaing_takhonvinly_visoutxay_bounvilaychriskhoamanansala.joaquin

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ