ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 9 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ดาราสาว 40 แล้ว แต่ยังแซ่บอยู่

ใครว่าคนเราจะสวย จะเป๊ะอยู่ต้องเป็นช่วงวัยรุ่นเท่านั้น วัยผู้ใหญ่แตะ 40 ปี นี่แหล่ะยังสวยสะพรั่งไม่สร่างอยู่เลย โดยเฉพาะเหล่าบรรดาดาราของเมืองไทย

สาวๆ หลายคนชอบบอกว่าอายุเข้าหลัก 4 แล้วจะไม่สวย ไม่เป๊ะเหมือนตอนวัยรุ่น ถ้ามองกลับมาที่เหล่าดาราสาวเมืองไทย เรียกได้ว่าสามารถเอามาเป็นแบบอย่างได้อย่างสบาย เพราะมีดาราสาวหลายคนมากที่อายุเยอะแล้วแต่ยังคงความดูดีอยู่เสมอ หลายๆ คนอาจจะต้องพึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์บ้าง แต่อีกบางคนเขาก็มีวิธีดูแลร่างกายอย่างการออกกำลังกายสม่ำเสมอก็เป็นพอ

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ดาราสาว 40 แล้ว แต่ยังแซ่บอยู่ จะมีคนไหนที่ยังคงความสวย ความเป๊ะ หุ่นดี หน้าเด็กได้เหมือนตอนเป็นวัยรุ่น มาดูกันเลย

อันดับ 1 ลูกเกด เมทินี

ในวงการนางแบบคงไม่มีใครที่ฮอตเกินไปกว่าสาวลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล แซ่บถึงขนาดเคยได้รับตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปีค.ศ. 1992 ด้วย ถึงแม้ปีนี้สาวลูกเกดจะมีอายุถึง 47 ปี แล้ว แต่ยังไม่แซ่บ ใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูป โชว์เซ็กซี่ก็ยังไหว เรียกว่ายังดูไม่แพ้สาวๆ คนไหนเลย ต้องดูแลตัวเองดีขนาดไหนถึงยังคงความพอร์เฟคแบบนี้ได้

 

อันดับ 2 อั้ม พัชราภา

อายุ 40 ปี เป๊ะๆ อย่างสาวอั้ม เจ้าแม่ของวงการบันเทิงไทย ไม่ว่าจะทำอะไรก็เกิดเป็นกระแสไม่มีวันหาย เห็นสาวอั้มอายุ 40 ปีแล้ว แต่ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันลงความเห็นว่าสาวอั้มนั้นหน้าดูเด็กกว่าอายุมาก แถมหุ่นก็ยังเป๊ะไม่ต่างจากสาวๆ วัยรุ่นทั่วไปเลย เรียกว่าสาวอั้มนั้นทั้งสวย ทั้งรวย คนอะไรจะครบเครื่องได้ขนาดนี้ช่างน่าอิจฉาเสียจริงๆ

 

อันดับ 3 มาช่า วัฒนพานิช

อีก 2 ปี สาวมาช่าก็จะมีอายุเตะเลข 5 แล้ว ถึงแม้จะมีอายุปาไป 48 ปี แต่สาวมาช่านั้นกลับยังดูดี หุ่นยังเป๊ะสวยไม่ต่างจากสมัยตอนสาวๆ เลยแม้แต่น้อย เรียกได้ว่าถ้ามีคอนเสิร์ตที่ไหนให้สาวมาช่าไปทำการแสดง เจ้าตัวก็ยังมีพลังงานไม่ต่างจากตอนสมัยเป็นวัยรุ่น แดนซ์กระจายไม่มีพัก อยากจะขอเคล็ดลับความแซ่บจากสาวมาช่าซะจริงๆ

 

อันดับ 4 สู่ขวัญ บูลกุล

คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินวลีฮิตอย่าง "ของมันต้องมี" ของสาวสู่ขวัญแน่นอน ชาวเน็ตหลายคนยกให้สาวสู่ขวัญเป็นเซเลปที่ดูดี ดูแพงที่สุด แถมยังยกให้เป็นไอดอลของผู้หญิงเก่ง และฉลาด สาวสู่ขวัญอายุก็ปาไป 44 ปีแล้ว แต่ยังดูสวย เลอค่ามากๆ หลายๆ คนอาจจำภาพของสาวสู่ขวัญจากการเป็น Celeb Blogger แต่อย่าลืมว่าครั้งหนึ่งสาวสู่ขวัญเคยเป็นผู้ประกาศข่าวด้วย คนอะไรจะสวยเก่งได้ขนาดนี้

 

อันดับ 5 แอน ทองประสม

เจ้าหญิงของวงการบันเทิงไทย อยู่มานานแต่แทบไม่มีข่าวเสียหายเลยอย่างสาวแอน ทองประสม แม้อายุจะปาไป 42 ปีแล้วแต่ยังคงความดูดีได้เหมือนจะตอนเข้าวงการแรกๆ ได้อยู่เลย หลายๆ คนถ้าได้ติดตามอินสตาแกรมของสาวแอนคงจะเห็นเจ้าตัวได้ถ่ายรูปอวดหุ่นเป๊ะอยู่บ่อยๆ เคล็ดลับความงามนั่นก็คือหมั่นออกกำลังกายเป็นปะจำ ถ้าใครอยากหุ่นดี อายุหลักสี่แล้วแต่เอวยัง 22 นิ้ว อย่าลืมทำตามสาวแอนนะคะ

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG metineeaum_patchrapamarshairissuquanbulakulannethong

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ