ข่าววันนี้ » โซเชียล
Minime - 9 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 นักกีฬาสาวสวย น่ารักจนได้ใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศ

ใครว่าคนสวยๆ หน้าตาดีๆ จะมีอยู่แค่ในวงการบันเทิงเท่านั้น ลองแวะมาดูวงการนักกีฬาบ้างจะรู้ว่ามีบรรดาสาวสวยให้หนุ่มใจละลายกันเต็มไปหมด

เรียกได้ว่าเวลาจะดูกีฬาแต่ละทีเราจะโฟกัสที่ความสามารถ ความเก่ง และทักษะการเล่นกีฬาแต่เพียงอย่างเดียว แต่แน่นอนว่าเราต้องมีแอบมองไปถึงหน้าตาที่ดูสวยงาม แสนน่ารักของเหล่านักกีฬาสาวด้วยอย่างแน่นอน บางคนสวยจนถึงขั้นมีผู้ติดตามขอเป็นแฟนคลับบ้างก็มี 

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 นักกีฬาสาวสวย น่ารักจนได้ใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ จะมีสาวๆ คนไหนที่สวยเข้าขั้นจะเป็นดาราได้ ลองมาดูกันเลยดีกว่า

อันดับ 1 ซาร่า นุศรา

ถ้าใครติดตามกีฬาวอลเลย์บอลต้องรู้จักสาวซาร่า นุศรา ต้อมคำ อย่างแน่นอน สาวซาร่าประจำตำแหน่งตัวเซต ของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลายๆ คนลงความเห็นว่าเวลามองสาวซาร่าแล้วรู้สึกสบายตา ดูเป็นผู้หญิงนุ่มๆ แต่มีความแข็งแกร่ง สาวซาร่านอกจากจะสวยแล้วก็ยังเก่งด้วย เรียกได้ว่าเจ้าตัวคือตัวเซตมือ 1 ของโลก ในการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2018 อีกด้วย

 

อันดับ 2 แป้น ปิยะนุช

สาวสวยจากวงการกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยอีกหนึ่งคนอย่างสาวแป้น หลายคนๆ คงจำเธอได้จากภาพลักษณ์สาวน้อยหน้าตาดี คิ้วเข้ม ใส่เหล็กดัดฟัน ในวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยสาวแป้นได้รับตำแหน่งลิบเบอร์โร่ หรือตัวรับอิสระ ถ้าพูดถึงทางด้านหน้าตาสาวแป้นไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน แต่เป็นด้านฝีมือการเล่นเจ้าตัวก็คงโดนชาวเน็ตคอยตำหนิมาตลอด ต้องคอยลุ้นให้กำลังใจเธอกันต่อไป

 

อันดับ 3 ต้นน้ำ กัญญาภัทร

แวะเข้ามาสู่วงการนักกีฬาฟันดาบกันบ้างดีกว่า อย่างสาวต้นน้ำ กัญญาภัทร มีชัย นักกีฬาฟันดาบหญิงทีมชาติไทย ประเภทเอเป้ ความสวยของเจ้าตัวทำให้ได้รับฉายาว่า นางฟ้าวงการฟันดาบ  ด้วยความที่มีหน้าตาสวย เข้าขั้นเป็นดาราได้อย่างสบายๆ อย่าคิดว่าเธอนั้นมีดีแค่หน้าตา เพราะเรียนเก่งจนเป็นนิสิตคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยอีกด้วย

 

อันดับ 4 สายลับ เลิศรัตนชัย

สาวสวยสุดเท่อย่างสาวสายลับ เลิศรัตนชัย นักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ลูกสาวคนโตของวินิจ เลิศรัตนชัย อดีตนักจัดรายการวิทยุชื่อดังและเจ้าพ่อออร์แกไนซ์ชื่อดัง สาวสายลับเป็นสาวสวยที่ลุคดูเท่ และแอบซ่อนเปรี้ยว นอกจากสาวสายลับจะเป็นนักกีฬาทีมชาติแล้ว น้องสาวอย่าง เสียงซอ ก็ยังเป็นนีกฬาขี่ม้าทีมชาติเช่นกัน เก่งเหมือนกันทั้งครอบครัวซะจริงๆ

 

อันดับ 5 หยดเทียน ประทุมทอง

แวะเข้ามาในวงการนักกีฬาแม่นปืนกันบ้างดีกว่า สาวสวยที่เป็นถึงนักแม่นปืนดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างสาวหยดเทียน ประทุมทอง สาวหยดเทียนนั้นเป็นสาวที่ลุคดูหวานแต่กีฬาที่เธอเล่นนั้นกลับเท่ซะไม่มี สาวหยดเทียนนั้นเป็นถึงนักกีฬาแม่นปืน ประเภทปืนยาวอัดลม แถมได้ผ่านการแข่งขันในเวทีใหญ่มามากมาย เช่น เวิลด์คัพ 2017 และเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ผ่านมาด้วย

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG nootsara13sailub.lubby7

ขอขอบคุณรูปจาก Facebook Piyanut Pannoy (ปิยะนุช แป้นน้อย)Tonnam MchYodtien Prathumthong

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ