ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 9 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 หนุ่มสุดฮอต ผู้เคยคว้าใจสาวขวัญ อุษามณี

นางเอกสาวสวยสุดฮอตตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย อย่างสาวขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เห็นสาวขวัญสวยฮอตขนาดนี้ แน่นอนว่าเรื่องราวความรักของเธอนั้นก็ไม่ธรรมดา

สาวขวัญอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี แน่ว่าถ้าดวงงานพุ่งแรงขนาดนี้แล้ว ดวงความรักก็คงพุ่งไม่แพ้กัน แต่ชาวเน็ตหลายคนลงความเห็นว่าสาวขวัญนั้นโชคไม่ดีกับเรื่องความรักเลยสักนิด เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะเปิดตัวคบกับใคร ก็ต้องไปไม่รอด เลิกรากันอย่างรวดเร็ว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะดวงหรือเพราะอะไรกันแน่

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยโฉมหน้า 5 หนุ่มสุดฮอต ผู้เคยคว้าใจสาวขวัญ อุษามณี จะมีใครบ้างที่เคยเป็นข่าวกับสาวขวัญ ลองมาทบทวนกันอีกรอบดีกว่า

อันดับ 1 แดน เหตระกูล

เริ่มจากไฮโซแดน เหตระกูล ทายาทหนังสือพิมพ์ชั้นนำของประเทศไทย ไฮโซแดนถือเป็นคนแรกๆ ที่เคยมีข่าวคบหากับสาวขวัญ แต่รักของทั้งคู่ก็ไปไม่ได้ไกลเท่าไหร่นัก ก็ต้องต้องเลิกรากันไป เพราะหนุ่มแดนต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ หลังจากนั้นหนุ่มแดนก็ได้คบหากับสาวๆ ในวงการบันเทิงอีกหลายคนก่อนจะจบลงที่สาวแพรดาว พานิชสมัย จนเกิดงานแต่งสุดหวานชื่น

 

อันดับ 2 กอล์ฟ พิชญะ

สาวขวัญกับหนุ่มกอล์ฟนั้นได้เคยคบกันมาก่อนเมื่อหลายปีที่แล้ว ด้วยตอนนั้นสาวขวัญเป็นถึงนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 ส่วนหนุ่มกอล์ฟก็โด่งดังในฐานะศิลปินดูโอ้กับน้องชายไมค์ พิรัชต์ แต่ทั้งคู่ก็คบหากันได้ไม่เท่าไหร่ก็แยกทางกัน ก่อนทั้งคู่จะกลับมาคบกันอีกครั้งเรียกว่าสร้างกระแสฮือฮาได้พอสมควร เพราะทั้งคู่นั้นสวีทหวานมาก จนชาวเน็ตหลายคนคิดว่าทั้งคู่ก็จบลงที่การแต่งงานแน่นอน แต่ก็นั่นแหล่ะอ่านหนังสือเล่มเดิมก็จบแบบเดิมทุกครั้ง

 

อันดับ 3 ป๊อก ภัสสรกรณ์

พูดถึงทายาทเซ็นทรัลอย่างหนุ่มป๊อก ที่ตอนนี้เป็นถึงคุณพ่อลูก 2 สามีสุดน่ารักของนางเอกสาวมาร์กี้ ก่อนหน้านั้นมีข่าวลือมาว่าสาวขวัญได้เลิกรากับหนุ่มกอล์ฟก่อนไปคบกับหนุ่มป๊อกแทน ซึ่งก็มีปาปารัซซี่จับภาพทั้งคู่ตอนอยู่ด้วยกันอีกด้วย แต่แน่นอนว่าต้นรักครั้งนี้ก็อยู่ได้ไม่นาน เพราะฝ่ายชายนั้นต้องไปเรียนต่อต่างประเทศแทน

 

อันดับ 4 อ๋อม อรรคพันธ์

นักแสดงหนุ่มสังกัดเดียวกันกับสาวขวัญอย่างหนุ่มอ๋อม ก่อนหน้านั้นสาวขวัญก็เคยมีผลงานคู่กับหนุ่มอ๋อม หลายๆ คนมองว่าทั้งคู่กำลังเกิดตำนานรักกลางกองถ่ายอยู่หรือเปล่า ด้วยความที่เคมีของทั้งคู่เข้ากันดีมากจนหลายๆ คนอยากให้เป็นคู่จริง แต่แล้วก็มีข่าวลือมาว่าแม่ของสาวขวัญนั้นไม่ปลื้มหนุ่มอ๋อมสักเท่าไหร่นั่นเอง

 

อันดับ 5 แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์

หลังจากสาวขวัญได้เลิกรากับหนุ่มกอล์ฟ สาวขวัญก็เปิดตัวคบหากับไฮโซหนุ่มแพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ หนุ่มแพทริคบอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา จบการศึกษาจาก Penn State University สหรัฐอเมริกา และเป็นถึงทายาทโรงแรมเรเนซองส์ โรงแรมดังย่านราชประสงค์ ส่วนความรักของคู่ดูเหมือนจะไปได้ดี แต่อยู่ดีๆทั้งคู่ก็ต้องจบความสัมพันธ์ลงท่ามกลางกระแสว่าคุณแม่ของฝ่ายชายนั้นไม่ปลื้มสาวขวัญ

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG danhethecoolgolfpichayapokmindsetomakapanmlpatrick

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ