ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 9 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 คู่รักคนดัง จากแฟนคลับผันมาเป็นแฟนตัวจริง

หลายๆ คนมักบอกว่าวงการบันเทิงมันแคบ ดาราคนไหนจะมีแฟนก็มักจะเป็นคนในวงการบันเทิงด้วยกันเท่านั้น แต่ในความจริงทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ

ขึ้นชื่อว่าความรักก็มักจะคาดเดาอะไรไม่ได้ ใครจะคิดว่าเป็นแฟนคลับอยู่ดีๆ คอยตามงาน ไปดูคอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆ จนวันหนึ่งเราได้ขยับความสัมพันธ์จากการที่เป็นแฟนคลับมาเป็นแฟนตัวจริง ซึ่งเรื่องราวความรักแบบนี้มักเป็นเรื่องราวความรักในฝันของใครหลายๆ คน เพราะมันคงจะดีไม่น้อยถ้าเราได้ชอบใครแล้วก็ได้เป็นแฟนกับคนนั้นจริงๆ 

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 คู่รักดารา จากแฟนคลับผันมาเป็นแฟนตัวจริง จะมีคู่ไหนบ้างที่เรื่องราวความรักที่สุดแสนจะน่ารัก จนพาบรรดาชาวเน็ตอิจฉา มาดูกันเลย

อันดับ 1 ทอม - ฟิล์ม

สำหรับคู่รักนักร้องเสียงดีอย่างหนุ่มทอม อดีตสมาชิกวง Room39 หลายคนคงเห็นภรรยาของหนุ่มทอมแล้ว ว่าคือสาวฟิล์ม วณิชยา แถมสาวฟิล์มยังมีอายุมากกว่าหนุ่มทอมอีกด้วย ก่อนหน้านั้นสาวฟิล์มเป็นแฟนคลับของวง Room39 จนขับรถตามไปดูคอนเสิร์ตทุกที่ ทุกจังหวัด จนสาวฟิล์มนั้นไปโดนใจหนุ่มทอมจนได้แต่งงานกันไปเมื่อปีพ.ศ. 2559 

 

อันดับ 2 โอม - เพ็ญ

หลายๆ คนต้องรู้จักนักร้องหนุ่มโอม วง Cocktail อย่างแน่นอน ภรรยาสาวสวยอย่างสาวเพ็ญ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นแฟนคลับของวง Cocktail และตามไปดูคอนเสิร์ตอยู่หลายครั้ง จนมีครั้งหนึ่งสาวเพ็ญได้ขอถ่ายรูปคู่กับหนุ่มโอม และนี่ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ซึ่งหนุ่มโอมก็เป็นฝ่ายทักเฟซบุ๊กมาขอเบอร์สาวเพ็ญก่อนเองด้วย

 

อันดับ 3 โจ๊ก - ฝน

สำหรับนักร้องวงร็อคขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 อย่างหนุ่มโจ๊ก โซคูล ที่ได้ภรรยาสาวสวยฝน กัญญ์พชิรา มาเป็นคู่ชีวิต ก่อนหน้านั้นสาวฝนถือเป็นแฟนคลับตัวยงของวงโซคูล เรียกได้ว่ามีคอนเสิร์ตที่ไหนสาวฝนก็จะตามไปดูทุกที่ จนหนุ่มโจ๊กของเราเกิดตกหลุมรักสาวฝนเข้าอย่างจัง จนเกิดเป็นความรักแสนสุดหวานที่มีพยานรักอีก 2 คน

 

อันดับ 4 เวย์ - นานา

คู่รักฮิปฮอปของวงการบันเทิงไทยอย่างหนุ่มเวย์ วง Thaitanium กับสาวนานา ไรบีนา โดยสาวนานาได้เผยเรื่องราวความรักของเธอผ่านทางอินสตาแกรมว่า เมื่อ 10 ปีก่อนนั้นวิ่งตามนักร้องคนโปรดอย่างหนุ่มเวย์ เป็นถึงแฟนคลับจนได้ขอถ่ายรูปคู่ด้วย เวลาผ่านไปทั้งคู่ก็ผันตัวจากแฟนคลับมาเป็นแฟนตัวจริง จนเป็นคู่รักที่น่าอิจฉามาจนถึงทุกวันนี้

 

อันดับ 5 เจ้าสัวบุญชัย - ตั๊ก

คู่รักไฮโซพันล้านอย่างเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล กับนักแสดงสาวตั๊ก บงกช ซึ่งก่อนหน้านั้นเจ้าสัวบุญก็เป็นแฟนคลับของสาวตั๊ก เรียกได้ว่าชอบถึงขนาดติดตามผลงานมาถึง 11 ปี และเจ้าสัวบุญชัยยังเคย Fax รูปของสาวตั๊กเพื่อไปขอลายเซ็นมาแล้วหลายครั้ง จนเจ้าสัวบุญชัยตัดสินใจเชิญสาวตั๊กให้มาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะของตนเอง และได้สานสัมพันธ์ จนปัจจุบันมีลูกน้อยด้วยกัน 1 คน

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG tom_recklessohmharbrajaojokenanarybenabong_kod_tak

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ