ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 หนุ่มสุดฮอต ผู้เคยคว้าใจสาวเชียร์ ฑิฆัมพร

ถ้าพูดถึงนางเอกสุดฮอตที่เคยเป็นถึงเบอร์หนึ่งของช่อง 7 หลายๆ คนต้องมีรายชื่อของนางเอกสาวเชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ อยู่ในนั้นด้วยแน่นอน

ในวินาทีนี้กระแสในโลกออนไลน์คงหนีไม่พ้นเรื่องราวความรักของสาวเชียร์ หลังจากมีข่าวปลูกต้นรักกับไฮโซบิ๊ก ที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับคู่จิ้นของสาวเชียร์งงไปตามๆ กัน เพราะก่อนหน้านั้นสาวเชียร์ปฏิเสธในความสัมพันธ์มาตลอด ก่อนจะออกมาบอกว่าคบหากันจริง ซึ่งแฟนคลับคู่จิ้นหลายคนต่างผิดหวังในตัวสาวเชียร์

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 หนุ่มสุดฮอต ผู้เคยคว้าใจสาวเชียร์ ฑิฆัมพร จะมีหนุ่มคนไหนบ้างที่เคยมีข่าวแอบกุ๊กกิ๊ก เป็นคู่จิ้นของนางเอกสาวสุดฮอต มาดูกันเลย

อันดับ 1 กันต์ กันตถาวร

จะมีใครเคยจำได้ไหมว่าสาวเชียร์นั้นก็เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มกันต์มาก่อน เหตุเกิดจากเมื่อครั้งสาวเชียร์กับหนุ่มกันต์ได้มาโคจรเล่นละครร่วมกันในเรื่อง ปางเสน่หา ของค่ายดีด้า ซึ่งการแสดงในเรื่องนั้นมีทั้งฉากจูบ ฉากหอม ทำเอาเหล่าแฟนคลับพากันฟินไปตามๆ กัน และแน่นอนว่าต้องมีการจิ้นให้เป็นคู่จริงนอกจออย่างแน่ๆ แต่สุดท้ายเรื่องราวของทั้งคู่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเป็นเพียงแค่คู่จิ้นเฉยๆ 

 

อันดับ 2 เต้ย พงศกร

เรื่องราวของคู่สาวเชียร์กับหนุ่มเต้ยถือเป็นเรื่องราวที่ผู้คนต่างให้ความสนใจพอสมควร เริ่มจากที่ทั้งคู่ได้เล่นละครคู่กันจากเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด จนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้นฟีเวอร์ มีกลุ่มแฟนคลับครอบครัวหมีเกิดขึ้นมา ซึ่งหลังจากพอละครจบความฟินของทั้งคู่ก็ยังมีอยู่ต่อเนื่อง แต่แล้วสาวเชียร์ก็ได้ทำให้แฟนคลับครอบครัวหมีฝันสลาย เพราะออกมาเปิดเผยว่ามีหนุ่มรู้ใจตัวจริงแล้ว

 

อันดับ 3 กึ้ง เฉลิมชัย

ก่อนหน้านั้นมีชาวเน็ตหลายคนแอบจับผิดคู่สาวเชียร์กับหนุ่มไฮโซกึ้ง หลังจากเห็นทั้งคู่มีรูปร่วมเฟรมด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง จนชาวเน็ตหลายคนต่างลงความเห็นว่าทั้งคู่ต้องแอบกุ๊กกิ๊กกันแน่นอน จนมีนักข่าวจ่อไมค์สัมภาษณ์สาวเชียร์ก็ได้รับคำตอบว่า เคยลองคบหากันแล้ว แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นไปตามที่คิด ฉะนั้นสาวเชียร์จึงขอรักษามิตรภาพที่ดีต่อกันไว้แบบนี้ดีกว่า

 

อันดับ 4 เต็งหนึ่ง คณิศ

ครั้งหนึ่งหนุ่มเต็งหนึ่งเมื่อตอนสมัยเป็นพระเอกช่อง 7 ก็เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวเชียร์มาแล้ว โดยมีปาปารัซซี่ตาดีแอบแชะภาพทั้งคู่ตอนเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้าด้วยกัน ทำให้ทั้งคู่ตกเป็นกระแสคู่จิ้นแต่แล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้า เมื่อไม่นานมานี้สาวเชียร์ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักระหว่างพระเอกช่อง 7 ทำให้หลายคนเล็งไปที่หนุ่มเต็งหนึ่งแต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่

 

อันดับ 5 บิ๊ก ธนพนธ์ 

เรียกว่าสาวเชียร์ได้เปิดตัวคบหากับไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หลังจากก่อนหน้านั้นมีข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังปลูกต้นรักกันอยู่ มีทั้งภาพทานข้าว และไปทำบุญด้วยกัน แต่ก่อนหน้านั้นสาวเชียร์ก็ออกมาปฏิเสธในความสัมพันธ์ครั้งนี้อยู่ตลอด บอกเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ แต่แล้วสาวเชียร์ก็ออกมาประกาศว่าคบหากับไฮโซบิ๊กแล้วเรียบร้อย

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG toey_pongsakornkankantathavornkueng_chalermchaikristqiaocheerny14 , bickbencharongkul

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ