ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ซุปตาร์สาวเคยอ้วน ปัจจุบันผอมแล้วแซ่บมาก

ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์อยู่ในวงการบันเทิงส่วนมากก็ต้องใช้หน้าตา และรูปร่างในการทำมาหากิน เพราะฉะนั้นเราจะเห็นเหล่าซุปตาร์ที่คอยดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

มีเหล่าซุปตาร์หลายคนที่เข้าวงการมาด้วยรูปร่างที่อวบอ้วน หรือมีจุดเปลี่ยนแปลงที่ทำให้เขาเหล่านั้นมีรูปร่างที่ไม่เหมือนเดิม แต่เมื่อเวลาผ่านไปบรรดาซุปตาร์ก็หันมาเปลี่ยนแปลงตัวเองจนมีรูปร่างผอมเพรียว ดูดียิ่งกว่าเดิม ทำให้เหล่าชาวเน็ตต่างยกซุปตาร์เหล่านั้นให้เป็นไอดอลเรื่องการลดน้ำหนัก หรือจะยกเป็นแรงบันดาลใจชั้นดีเลยทีเดียว

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ซุปตาร์สาวเคยอ้วน ปัจจุบันผอมแล้วแซ่บมาก จะมีซุปตาร์คนไหนที่จะมาเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักให้กับเราๆ บ้าง มาดูกันเลยดีกว่า

อันดับ 1 คิมเบอร์ลี่

นางเอกสาวสุดฮอตตัวท็อปของช่อง 3 อย่างสาวคิม ตอนเข้าวงการใหม่สาวคิมก็มีรูปร่างที่ค่อนข้างอวบอ้วน ด้วยหน้ำหนักถึง 70 กิโลกรัม จนตอนนี้สาวคิมมีน้ำหนักเหลืออยู่แค่ 50 กิโลกรัม ถ้าใครติดตามในอินสตาแกรมของสาวคิมก็จะเห็นเจ้าตัวบ้าออกกำลังกายมาก มักจะชวนเพื่อนซี้อย่างสาวโบว์ เบญจวรรณ กับแฟนหนุ่มหมาก ปริญ มาร่วมฟิตหุ่นด้วยตลอด

 

อันดับ 2 อิน บูโดกัน

หลายๆ คนคงมีภาพจำของสาวอิน บูโดกันว่าเป็นสาวอ้วน ผมฟูๆ แต่ตอนนี้สาวอินของเราได้เปลี่ยนไปแล้วนะคะ เพราะเจ้าตัวได้ออกกำลังกายอย่างหนัก ฟิตหุ่นให้ผอมเพรียว ทานอาหารที่เรียกว่าเกือบจะคลีน ซึ่งจากที่สาวอินมีน้ำหนักถึง 74 กิโลกรัม แต่ระยะเวลาเพียงแค่ 2 เดือน เจ้าตัวลดน้ำหนักลงไปได้ถึง 10 กิโลกรัม ทำเอาชาวเน็ตพากันตาค้าง เพราะสาวอินสวยแซ่บขึ้นมาก 

 

อันดับ 3 ตั๊ก บงกช

ก่อนหน้านั้นหลังจากสาวตั๊กได้แต่งงานมีลูกน้อยเจ้าตัวก็มีรูปร่างที่อวบอ้วนขึ้นจนแตะไปถึง 88 กิโลกรัม ซึ่งสาวตั๊กก็ขอออกมาเปลี่ยนแปลงตัวเองหมั่นออกกำลังกาย คุมอาหาร อีกทั้งมีปรึกษาแพทย์ร่วมด้วย ทำให้ตอนนี้สาวตั๊กมีน้ำหนักเหลือแค่ 60 กิโลกรัม โดยใช้เวลาแค่เพียง 9 เดือนเท่านั้น จนตอนนี้สาวตั๊กมีน้ำหนักผอมเพรียวสวยมากกว่าตอนสาวๆ ซะอีก

 

อันดับ 4 สมายด์ เดอะสตาร์

สาวน้อยยิ้มหวานจากบ้านเดอะสตาร์ ที่เคยอวบอ้วนจนมีน้ำหนักถึง 58 กิโลกรัม ซึ่งสาวสมายด์เป็นคนที่ไม่ได้สูงมากอยู่แล้ว พออ้วนก็ทำให้เจ้าตัวดูหุ่นตันทันที สาวสมายด์จึงหันมาลดน้ำหนักด้วยการกินอาหารตามกรุ๊ปเลือด ควบคุมอาหาร รวมทั้งออกกำลังกายร่วมด้วย จนตอนนี้สาวสมายด์มีน้ำหนักเหลือเพียงแค่ 44 กิโลกรัมเท่านั้น

 

อันดับ 5 แก้ม เดอะสตาร์

นักร้องเสียงทรงพลังเจ้าแม่ Diva ของวงการเพลงไทย สาวแก้มตอนประกวดเดอะสตาร์เรียกได้ว่าเป็นสาวอวบเลยทีเดียว จนเวลาผ่านไปสาวแก้มดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา หุ่นดีขึ้นไปกว่าเดิม ซึ่งสาวแก้มก็ได้ออกมาบอกเคล็ดลับว่า เจ้าตัวนั้นออกกำลังกายอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง คุมอาหาร ทานหวาน และทานเค็มน้อยๆ เรียกว่าน่าทำตามซะจริงๆ

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG kimmy_kimberleyinbudokanbong_kod_tak , smile.paradagamwichayanee

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ