ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ซุปตาร์ชายสามีดีเด่น ต้นแบบชายในฝันของสาวๆ

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องวาดฝันไว้ว่าอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น น่ารัก มีสามีคอยเอาใจใส่ ไม่นอกใจ แต่ใช่ว่าทุกคนจะโชคดีได้เจอคนที่เป็นไปตามฝันที่วาดไว้

แต่ในวงการบันเทิงไทยก็ยังมีซุปตาร์ชายอีกหลายคนที่ถือเป็นต้นแบบชายในฝัน ผู้มั่นคงในความรัก พร้อมทุ่มเททุกอย่างให้ครอบครัวอยู่เสมอ เรียกได้ว่าหนุ่มๆ เหล่านี้นี่แหล่ะที่สาวๆ อย่างเราจะยกใจให้ แต่บรรดาคุณผู้ชายส่วนมากก็แอบบ่นว่าดาราชายเหล่านี้ทำให้เขาลำบากมากขึ้น เพราะสเปคของสาวๆ ก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ซุปตาร์ชายสามีดีเด่น ต้นแบบชายในฝันของสาวๆ จะมีซุปตาร์คนที่สาวๆ เล็งไว้ในใจ จนอยากให้มีอย่างนี้เพิ่มอีกสักคนบ้าง มาดูกันเลย

อันดับ 1 เคน ธีรเดช

พระเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 3 อย่างหนุ่มเคน เรียกได้ว่าตั้งแต่แต่งงานมีครอบครัวอันแสนอบอุ่นกับสาวหน่อย บุษกร จนมีพยานรักอย่างน้องคุน น้องจุน เรียกได้ว่าหนุ่มเคนนั้นไม่เคยมีข่าวแนวนอกลู่นอกทางเลยสักครั้ง  แม้ความรักของทั้งคู่จะมีมามากกว่า 10 ปี แต่ก็ไม่เคยน้อยลงเลยสักนิด แถมยังบอกว่าตัวเองเป็นสามีสายเปย์ด้วย ถ้าสาวหน่อยอยากได้อะไร ก็พร้อมจ่ายให้ทันที

 

อันดับ 2 ติ๊ก เจษฎาภรณ์

พระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย เจ้าของฉายา พระเอกแวมไพร์ และสามีแห่งชาติ หนุ่มติ๊กนั้นได้สร้างครอบครัวกับสาวพีช สิตมน จนมีลูกน้อยสุดน่ารักถึง 2 คน หนุ่มติ๊กนั้นเป็นหัวหน้าครอบครัวที่สุดแสนจะอบอุ่น และเรียบง่าย สอนลูกให้อยู่ธรรมชาติ ตามไสตล์ของตนเองที่ชอบการเดินป่ามาก ถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของสาวพีช จะเห็นว่าหนุ่มติ๊กคอยเล่นกับลูกๆ อยู่ตลอดเวลา

 

อันดับ 3 โอ๊ค สมิทธิ์

เรียกได้ว่าชาวเน็ตหลายคนต้องอิจฉาในความน่ารักของครอบครัวของหมอโอ๊ค สมิทธิ์ กับสาวโอปอล์ ปาณิสรา และบรรดาสาวๆ ก็ต้องอยากได้ผู้ชายอย่างหมอโอ๊คมาเป็นแฟนอย่างแน่นอน แค่ย้อนไปตอนที่ทั้ง 2 ได้คบหากันก็มีชาวเน็ตคอยแอบเม้าท์ว่าสาวโอปอล์นั้นไม่เหมาะกับหมอโอ๊คเลยสักนิด แต่หมอโอ๊คก็ยังมั่นคงในความรัก แถมตอนนี้ก็มีลูกน้อยขวัญใจชาวเน็ตอย่างน้องอลิน และน้องอลันอีกด้วย

 

อันดับ 4 เวย์ Thaitanium

คู่รักสายฮิปฮอปอย่างครอบครัวหนุ่มเวย์ Thaitanium กับสาวนานา ไรบีนา เรียกว่าก่อนหน้าชีวิตรักของทั้งคู่มีปัญหากันมาตลอดแต่ทั้งคู่ก็สามารถก้าวข้ามผ่านกันมาได้ จนตอนนี้ครอบครัวของหนุ่มเวย์เป็นครอบครัวที่น่ารักมาก หนุ่มเวย์จะคอยซัพพอร์ตลูกๆ และภรรยาอยู่ตลอด เรียกได้ว่าอยากทำอะไรที่สามารถส่งเสริมความสามาถได้หนุ่มเวย์ทุ่มไม่อั้น

 

อันดับ 5 ฮิวโก้ จุลจักร

ถ้าพูดถึงสามีในฝันแล้วไม่มีหนุ่มฮิวโก้อยู่ด้วยคงจะเป็นเรื่องที่ผิดมาก เพราะหนุ่มฮิวโก้ขึ้นชื่อว่ารักภรรยามาก เพราะเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า การนอกใจคือการเห็นแก่ตัว ทำเอาสาวๆ ต่างพากันยกใจให้หนุ่มฮิวโก้กันทั้งนั้น อีกทั้งภรรยาของหนุ่มฮิวโก้ อย่างสาวฮาน่าก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า ในทุกวันตอนตื่นนอนสามีจะคอยบอกว่าเธอสวยที่สุดเลย ช่างน่าอิจฉาซะจริงๆ 

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG peachystarlight , kun_jundaboyway , oak_smithhanahugohugolek

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ