ข่าววันนี้ » โซเชียล
Minime - 10 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ยูทูปเบอร์สาวสุดฮอต ขวัญใจชาวเน็ต

ยุคนี้ถือว่าเป็นยุคของยูทูปเบอร์ครองเมืองอย่างแท้จริง หลายๆ คนเริ่มมีความฝันว่าอยากยูทูปเบอร์ เพราะรู้สึกว่าสามารถทำเงินได้อย่างง่ายดาย

ในเมืองไทยต้องยอมรับว่าอินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทในวิถีชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น ไม่ว่าจะตอนตื่นเช้า แม้แต่ตอนก่อนนอนเราก็มักจะเปิดยูทูปแวะดูคลิปสักนิดนึง ด้วยความที่ยูทูปเป็นแหล่งรวมคลิปที่หลากหลายแนว มีทุกอย่างให้เราเลือกสรร เพราะฉะนั้นใครหลายๆ คน ก็อยากจะทำคลิปออกมาเพื่อหวังมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ยูทูปเบอร์สาวสุดฮอต ขวัญใจชาวเน็ต จะมีคนไหนบ้างที่ชาวเน็ตเคยดู และชื่นชอบสไตล์การทำคลิปของเขา มาดูกันเลยดีกว่า

อันดับ 1 เก๋ไก๋ ณัฐธิชา

สาวน้อยร่างเล็กสุดสดใสอย่างสาวเก๋ไก๋ จากช่อง Kaykai Salaider หลายๆ คนคงคุ้นหน้าสาวเก๋ไก๋จากการเป็นนักแสดงซีรี่ส์เรื่อง ฮอร์โมน ซีซั่น 3 แก๊งนางฟ้าเรียกแม่ เรียกได้ว่าสาวเก๋ไก๋เป็นยูทูปเบอร์ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย แถมเป็นยูทูปเบอร์คนไทยคนแรกที่มียอดผู้ติดตาม ทะลุหลัก 10 ล้าน สไตล์การทำคลิปของสาวเก๋ไก๋ก็จะเป็นแนวไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว และแกล้งแฟน เรียกได้ว่าถ้าใครอยากติดตามความสนุกสุดครีเอทก็ตามไปดูสาวเก๋ไก๋ได้เลยจ้า

 

อันดับ 2 เมอา พรพรรณ

จากบิวตี้บล็อกเกอร์ก้าวเข้าสู่การเป็นยูทูปเบอร์แนวไลฟ์สไตล์อย่างสาวเมอา เจ้าของช่อง Mayyr ที่มีผู้ติดตามถึง 1 ล้านกว่าคน แรกๆ สาวเมอาก็จะทำคลิปแนวแต่งหน้า รีวิวเครื่องสำอาง พอถึงจุดหนึ่งที่ความชอบของเจ้าตัวเปลี่ยนไปสาวเมอาก็เปลี่ยนมาทำคลิปแนวพากิน พาเที่ยว ซึ่งทำให้สาวเมอามีผู้ติดตามที่หลากหลายแนวมากขึ้น จนทำให้เธอมีงานจ้างจนได้ฉายา บล็อกเกอร์เงินล้าน

 

อันดับ 3 ซารต์ ปัทมพร

ถ้าพูดถึงยูทูปเบอร์สายกินทุกคนต้องนึกถึงสาวซารต์ เจ้าของวลี อร่อยจนปากพับ เจ้าของช่อง Sunbeary ที่มีผู้ติดตามถึง 2 ล้านกว่าคน ถ้าย้อนกลับไปในตอนแรกๆ สาวซารต์จะทำคลิปที่เกี่ยวกับเด็กก่อน มีทั้งรีวิวขนม รีวิวของเล่น หรือเรื่องทั่วไปที่เกี่ยวกับเด็ก จนวันหนึ่งสาวซารต์ก็เปลี่ยนมาทำคลิปแนวท่องเที่ยวและพากินอาหาร เรียกได้ว่ายอดวิวพุ่งสุด จนสาวซารต์กลายเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในฐานะยูทูปเบอร์

 

อันดับ 4 พีช พิชญา 

ยูทูปเบอร์สาวเจ้าของวลีฮิตอย่างคำว่า สตีเฟ่นโอปป้า พร้อมทำลูบแก้มไปด้วย อย่างสาวพีช เจ้าของช่อง PEACHII ที่มีผู้ติดตามถึง 1 ล้านกว่าคน คลิปของสาวพีชจะเป็นแนวสอน และให้ความรู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ และจุดเด่นที่นอกจากความสนุกสนานของสาวพีชแล้ว ก็ยังมีหนุ่มสตีเฟ่น แฟนหนุ่มสุดฮอตของสาวพีชมาให้ความรู้เรื่องภาษาอังกฤษอีกด้วย ถ้าใครอยากได้ความรู้พร้อมความสนุกสนานก็มาติดตามสาวพีชได้นะคะ

 

อันดับ 5 แป้ง นัยรัตน์

เอาใจสาวกเกมเมอร์สักหน่อยด้วยยูทูปเบอร์สาวสวย แป้ง Game Caster หญิงอันดับหนึ่งของไทย เจ้าของช่อง zbing z.  ที่มีผู้ติดตามถึง 9 ล้านกว่าคน สาวแป้งนั้นเป็นชอบเล่นเกมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอจบมหาวิทยาลัยมาจึงเริ่มทำอาชีพยูทูปเบอร์อย่างเต็มตัว ความสม่ำเสมอในการทำคลิปออกมาเผยแพร่ก็ถือเป็นจุดหนึ่งที่ทำให้คนชื่นชอบสาวแป้งด้วยเหมือนกัน

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG kaykai_ntchmayyr_sunbearyiampeachiizbingz

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ