ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 11 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ลูกสาวดารา สวยมากจนฉายแววนางเอก

เรียกได้ว่าตอนนี้เหล่าบรรดาดาราที่เราเคยชื่นชอบตั้งแต่สมัยวัยเอ๊าะๆ นั้นได้เข้าสู่วัยสร้างครอบครัวกันแทบหมดแล้ว ดังนั้นเราจึงเห็นลูกของเหล่าดาราพากันแจ้งเกิดกันเกรียวกราว

เหล่าบรรดาดาราของเมืองไทยพากันตบเท้าเข้าเป็นคุณพ่อ คุณแม่กันระนาว หลายๆ คนให้กำเนิดลูกน้อยที่มีหน้าตาน่ารัก บ้องแบ๊ว ถอดฉบับตามพ่อ และแม่มาเป๊ะ จนหลายๆ คนพากันคิดว่า ถ้าเด็กเหล่านั้นโตขึ้นมาต้องมีบางคนนั้นเข้าวงการบันเทิงได้อย่างแน่นอน เพราะพื้นฐานนั้นก็หน้าตาดีกันอยู่แล้ว แถมความสามารถยังมาเต็มอีก

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ลูกสาวดารา สวยมากจนฉายแววนางเอก จะมีสาวน้อยคนไหนมีความสวย ความน่ารักจนโดนใจชาวเน็ตบ้าง มาดูกันเลย

อันดับ 1 เซย่า ทองเจือ

สาวน้อยวัย 14 ปี ลูกสาวคนสวยของพ่อพีท ทองเจือ และแม่เจ็ง วิไลลักษณ์ อย่างน้องเซย่า เห็นสวยๆ อย่างนี้อย่าคิดว่ามีดีแค่นั้นนะคะ เพราะน้องเซย่าจัดว่าเป็นคนที่มีความสามารถมาเต็ม ทั้งร้องเพลง และเต้น เรียกได้ว่าโตขึ้นน้องเซย่าต้องเป็นดาวประดับวงการบันเทิงอย่างแน่นอน ด้วยความฝันที่ว่าอยากจะเป็นนักร้อง และนางแบบนั่นเอง

 

อันดับ 2 แอลลี่ อชิรญา

ลูกสาวคนสวยของพ่ออ่ำ อัมรินทร์ และแม่จอย อัจฉริยา ความสวยของน้องแอลลี่นั้นทำให้ชาวเน็ตหลายคนลงความเห็นว่า น้องแอลลี่นั้นหน้าเหมือนญาญ่ามาก เหมือนถึงขนาดภาพยนตร์เรื่องน้องพี่ที่รัก ยังนำน้องแอลลี่ไปแสดงในบทเดียวกับญาญ่าแต่เป็นเวอร์ชั่นตอนเด็กนั่นเอง แม้น้องแอลลี่จะมีอายุแค่ 15 ปี แต่ความสวยของน้องนั้นพุ่ง จนโตขึ้นสามารถเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงได้อย่างแน่นอน

 

อันดับ 3 ณดา ปุณณดา

สาวน้อยตาบ้องแบ๊ววัยเพียงแค่ 8 ขวบ เรียกได้ว่าน้องณดานั้นฉายแววนางเอกตามแม่กบ สุวนันท์ แถมบวกกับความหน้าตาดีของพ่อบรู๊ค ดนุพรอีกด้วย น้องณดานั้นเป็นสาวน้อยมีความสามารถมาเต็ม ถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของคุณแม่กบจะเห็นว่าน้องณดานั้นทั้งเรียนเต้น เรียนรำไทย ดนตรีไทย เป็นเด็กที่มีความสามารถมาก แถมยังได้ชิมลางในการแสดงละครเรื่อง พ่อมดเจ้าเสน่ห์ กับบทบาท แม่มดน้อยโรซี่ อีกด้วย

 

อันดับ 4 ชูใจ ณอร

สาวน้อยตาโตสายฮาอย่างน้องชูใจ ลูกน้อยของพ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และแม่เบลล์ ยุภาพร ด้วยวัยเพียงแค่ 4 ขวบ แต่เป็นถึงขวัญใจของชาวเน็ต น้องชูใจนั้นเป็นเด็กที่มีหน้าตาน่าเอ็นดู ตาโตแบ๊ว เรียกได้ว่าถอดแบบความสวยมาจากแม่เบลล์สุดๆ แถมน้องชูใจยังมีนิสัยที่มีความน่ารัก ไร้เดียงสา คงไม่แปลกใจถ้าอนาคตน้องชูใจจะเป็นดาวประดับวงการบันเทิง

 

อันดับ 5 มะลิ พาขวัญ

สาวน้อยสุดน่ารักของแม่โบว์ แวนด้า และพ่อปอ ทฤษฎี อย่างน้องมะลิ แม้จะมีอายุเพียงแค่ 4 ขวบ แต่ความสามารถของน้องมะลินั้นมาเต็ม ถ้าใครติดตามน้องมะลิจะรู้ว่าน้องชอบเต้นมาก ถึงขนาดแม่โบว์ต้องส่งไปเรียนเต้นแบบจริงๆ จังๆ เลยทีเดียว จนหลายๆ คนลงความเห็นว่าอนาคตน้องมะลิคงเลือกเส้นทางเดินประกอบอาชีพในวงการบันเทิงตามรอยพ่ออย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG seya_thongchuaallynitibhonkob_nada_nadolbelleinsmilevanda29

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ