ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 11 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 คู่รักดาราข้ามช่อง หวานไม่แคร์ค่าย

ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราเวลาจะทำอะไรก็จะมีผู้คนให้ความสนใจอยู่ตลอดอยู่แล้ว และถ้ายิ่งเป็นในเรื่องของความรักก็เรียกได้ว่าร้อยทั้งร้อยต้องเป็นข่าวดังแน่นอน

หลายปีที่ผ่านมานี้มีคู่รักดาราเกิดขึ้นมากมาย ยิ่งในสังกัดช่องเดียวกันก็จะปลูกต้นรักกันได้ง่ายดาย เพราะมีโอกาสเจอกันบ่อยมาก แต่คู่รักดาราบางคู่ดันปลูกต้นรักกันข้ามค่าย ทำเอาเหล่าชาวเน็ตงงว่าพวกเขาไปปิ๊งกันตอนไหนนะ ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้เราจะรวบรวมมาให้ชาวเน็ตได้ทราบกัน เรียกได้ว่าเรื่องราวความรักของทุกคู่ที่จะกล่าวถึงช่างน่าอิจฉาเสียจริงๆ

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 คู่รักดาราข้ามช่อง หวานไม่แคร์ค่าย จะมีคู่ไหนบ้างที่ปลูกต้นรักกันข้ามค่าย ไม่มีอะไรมากีดขวางความรักนี้ได้ มาดูกันเลย

อันดับ 1 เคน - เอสเธอร์

เรื่องราวความรักของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากช่อง 3 และสาวเอสเธอร์ที่เป็นนักแสดงอิสระนั้นช่างน่าอิจฉาซะจริงๆ หนุ่มเคนเริ่มรู้จักสาวเอสเธอร์จากการถ่ายนิตยสารฮันนีมูนแอนด์ทราเวล ที่เชียงราย แต่ตอนนั้นไม่ได้สนใจสาวเอสเธอร์เลย แต่โชคชะตาทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้กลับมาคุยกันอีก ซึ่งครั้งนี้ก็เลยถือเป็นจุดเริ่มต้นความรักสุดหวานนั่นเอง

 

อันดับ 2 เวียร์ - เบลล่า

คู่รักต่างช่องที่สาวๆ หลายคนที่สถาปนาเป็นเมียหนุ่มเวียร์ต่างพากันอิจฉาสาวเบลล่ามาก แม้หนุ่มเวียร์จะเป็นพระเอกตัวท็อปของช่อง 7 และสาวเบลล่าก็เป็นนางเอกตัวท็อปของช่อง 3 เช่นกัน แต่ทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก เมื่อปี พ.ศ. 2555  กำกับโดยต้อม ยุทธเลิศ ซึ่งจุดนี้เองคือจุดเริ่มต้นของความรักของทั้งคู่

 

อันดับ 3 เด่นคุณ - แกรนด์ เดอะสตาร์

พระเอกกล้ามโตจากสังกัดช่อง 3 กับนักร้อง นักแสดงสาวสุดแซ่บจากค่ายแกรมมี่ ตอนที่ทั้งคู่เปิดตัวคบกันทำเอาชาวเน็ตหลายคนงงว่าไปรู้จักกันได้ยังไง เพราะดูแล้วทั้ง 2 มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันอยู่พอสมควร โดยทั้งคู่ได้เจอกันผ่านรายการหนึ่ง ซึ่งหนุ่มเด่นคุณที่รู้จักกับหนุ่มตั้ม เดอะสตาร์ 9 อยู่แล้ว ทั้งคู่จึงได้คุยและศึกษากัน ก่อนจะเปิดตัวเป็นคู่รักสุดหวานอย่างในตอนนี้

 

อันดับ 4 ไผ่ - น้ำตาล

สำหรับคู่รักนักแสดงอิสระอย่างหนุ่มไผ่ พาทิศ และนางเอกสาวสวยตาแบ๊วอย่างสาวน้ำตาล พิจักขณา ที่เห็นหวานๆ ขนาดนี้ ความจริงแล้วทั้งคู่คบกันมาเกือบ 7 ปี แล้วนะคะ ซึ่งหนุ่มไผ่ก็จีบสาวน้ำตาลมาตั้งแต่ฝ่ายหญิงยังไม่เข้าวงการบันเทิง ซึ่งหลายๆ คนบอกว่าช่างน่าอิจฉาสาวน้ำตาลเสียจริงๆ ที่ได้ผู้ชายอย่างหนุ่มไผ่มาเป็นแฟน

 

อันดับ 5 มาริโอ้ - จันจิ

สำหรับคู่นี้อาจไม่ได้เข้าเกณฑ์รักข้ามค่ายแล้ว แต่เราขอเอามาจัดอันดับ เพราะว่าก่อนหน้านั้นหลายปีที่ทั้งคู่ได้คบหากันหนุ่มมาริโอ้ก็เป็นพระเอกสุดฮอตจากสังกัดช่อง 3 แต่สาวจันจิได้สังกัดอยู่ช่องเวิร์คพอยท์ก่อนที่จะเพิ่งมาเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เมื่อปีที่แล้ว เรื่องราวความรักของคู่นี้แม้จะไม่ได้ลงรูปสวีทหวานให้ชาวเน็ตอิจฉาบ่อยนักแต่ก็รับรู้ได้ถึงความมั่นคงที่ทั้งคู่มีให้กันเสมอมา

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG ken_phupoombellacampenweir19grand_thestardenkhun__ngamnetp_namtarnmario_mm38junji_junp

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ