ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 11 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 คู่จิ้นซุปตาร์ ที่ไม่คาดคิดว่าจะฟินได้

คำว่า คู่จิ้น ไม่ได้ถูกใช้กับแค่วงการดาราเท่านั้น เพราะหลากหลายวงการก็มีคู่จิ้นกับเขาเหมือนกัน แต่จะเป็นคู่จิ้นสายไหนก็แล้วแต่แฟนคลับจะตั้งให้

คู่จิ้น ไม่ได้มีไว้ให้แค่กับพระเอก และนางเอกเท่านั้น เพราะซุปตาร์หลายคนในวงการก็มีคู่จิ้นกับเขาได้เหมือนกัน ซึ่งความฟินที่เกิดขึ้นนั้นมาจากความสนิทสนม สามารถเล่นกันได้ไม่ต้องเกรงใจกัน ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างพากันเชียร์ให้พวกเขาเหล่านั้นเป็นแฟนกันจริงๆ

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 คู่จิ้นซุปตาร์ ที่ไม่คาดคิดว่าจะฟินได้ จะมีคู่ไหนที่มีเคมีความฟินกันแบบงงๆ ที่ไม่คาดคิดว่าถูกจับคู่แล้วจะฟินขนาดนี้ มาดูกันเลย

อันดับ 1 น้าเน็ก - กาละแมร์

คู่จิ้นรุ่นใหญ่ฝีปากกล้าอย่างน้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และกาละแมร์ พัชรศรี ซึ่งทั้งคู่มีงานเป็นพิธีกรคู่กันในรายการ Take Me Out Thailand  เป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งเคมีคู่จิ้นนั้นน่าจะเกิดมาจากความสนิทสนม เล่นกันได้ไม่ต้องกังวลอะไร อีกทั้งสาวกาละแมร์ยังเคยลงรูปคู่กับน้าเน็กในแนวหวานแหววมาก จนทำให้ชาวเน็ตต่างพากันเชียร์ให้คบกันจริงๆ

 

อันดับ 2 โอ๊ต - แพท

เรียกว่าตอนนี้กระแสคู่จิ้นสายฮาอย่างหนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ และสาวแพท ณปภานั้นฮอตร้อนแรงกว่าใครเพื่อน ด้วยความที่ทั้งคู่ทำรายการทางยูทูปคู่กัน ทำให้หลายๆ คนลงความเห็นว่ามีเคมีที่เข้ากันมาก หนุ่มโอ๊ตจะคอยเทคแคร์สาวแพท และน้องเรสซิ่งเสมอ จนชาวเน็ตพากันเชียร์ให้หนุ่มโอ๊ตนั้นจีบสาวแพท แต่ก็ได้คำตอบมาว่าขอเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันไปก่อน

 

อันดับ 3 ป๋อมแป๋ม - กอล์ฟ

ใครจะคิดว่าระหว่างป๋อมแป๋ม นิติ กับกอล์ฟ กิตติพัทธ์ จะมาเป็นคู่จิ้นกันได้ เหตุเกิดจากที่ทั้ง 2 คนได้เป็นพิธีกรร่วมกันในรายเทยเที่ยวไทย ซึ่งป๋อมแป๋มก็คอยเทคแคร์กอล์ฟอยู่เสมอ ทำเอาเหล่าแฟนคลับประจำรายการจิ้นกัน จนเกิดแฮชแท็กทวิตเตอร์ประจำของคู่นี้อย่าง #แป๋มกอล์ฟ แถมยังมีแฟนคลับบางคนคอยแต่งนิยายของคู่นี้เผยแพร่ลงอินเตอร์เน็ตอีกด้วย

 

อันดับ 4 ปั้นจั่น - โป๊บ

เห็นเป็นพระเอกกล้ามแน่นมาดแมนกันขนาดนี้ แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นคู่จิ้นกันได้นะคะ ด้วยความที่หนุ่มโป๊บ และหนุ่มปั้นจั่นนั้นสนิทกันมาก เรียกได้ว่าแทบจะรู้ไส้รู้พุงกันหมด ยิ่งมาเล่นละครด้วยกันในเรื่องบุพเพสันนิวาส ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว ในความสนิทนี้นี่แหล่ะที่ทำให้ทั้งคู่ทำอะไรก็ไม่ขัด ไม่เขิน โดนใจเหล่าแฟนคลับซะจริงๆ

 

อันดับ 5 น้ำตาล - ณิชา

สำหรับคู่เพื่อนซี้ต่างวัยอย่างสาวน้ำตาล และสาวณิชา ก็เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่บรรดาแฟนคลับอินกันมาก ทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน จุดเริ่มต้นคู่จิ้นน่าจะมาจากตอนที่ทั้งคู่เล่นละครเรื่องสะใภ้จ้าวด้วยกัน  ด้วยความที่สาวณิชามีอายุน้อยกว่าสาวน้ำตาลถึง 5 ปี ก็จะคอยอ้อนสาวน้ำตาลตลอด ส่วนสาวน้ำตาลนั้นก็ดูปกป้องสาวณิชาได้ จึงเป็นจุดที่ทำให้เหล่าแฟนคลับนั้นฟินมาก

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG kalamarepat_napapapopezaappunjanpramap_namtarn

ขอขอบคุณรูปจาก Twitter @PGGJ2 , @theJomjamz@PK245@Cak3ct

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ