ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ดารารักจริงอินนอกจอ เมื่อละครช่อง ONE เป็นกามเทพ

ใครจะคิดว่าละครเรื่องหนึ่งสามารถสร้างคู่รักให้เกิดขึ้นมาได้ ด้วยระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน ทำให้ทั้งคู่เกิดช่วงเวลาดีๆ ที่ได้ร่วมแบ่งปันกันมา

จะเรียกว่าเป็นปกติได้หรือไม่ สำหรับคู่รักดาราที่จะเกิดอาการปิ๊งปั๊งขึ้นกลางกองถ่าย ด้วยระยะเวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันในกองถ่ายก็ค่อนข้างนาน แถมบทการแสดงที่ส่งให้ทั้งสวีทหวานกันอยู่บ่อยๆ อาจทำให้ใครบางคนอาจเกิดอาการหวั่นไหวไปบ้าง อย่างละครของช่อง ONE เรียกว่าบทละครของช่องนี้สร้างบรรยากาศสุดฟินให้คนดูอินอยู่บ่อยๆ จนเหล่าดาราที่แสดงเองเขาก็อินด้วยเช่นกัน

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ดารารักจริงอินนอกจอก เมื่อละครช่อง ONE เป็นกามเทพ จะมีคู่รักคนไหนที่ช่อง ONE สามารถแผลงศรปักรักให้ได้ มาดูกันเลยดีกว่า

อันดับ 1 พุฒ - จุ๋ย

เรียกได้ว่าคู่รักดีเจพุฒกับนักแสดงสาวจุ๋ยนั้น เป็นคู่รักที่ผ่านกระแสดราม่ามาอย่างต่อเนื่อง หลังจากทั้งคู่พบรักกันผ่านละครเรื่องฝันเฟื่อง จนมีแฟนคลับบางกลุ่มพากันจิ้นให้รักกันจริงนอกจอ แต่พอทั้งคู่เปิดตัวคบกันจริงกลับมีกลุ่มแอนตี้เกิดขึ้นมา แถมยังมีฉายา "คู่จิ้นฟินไม่ลง" แต่ทั้งคู่ก็ยังสามารถฝ่าฟันจนไปสามารถจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้

 

อันดับ 2 เต๋อ - ใหม่

หลังจากที่พระเอกหนุ่มเต๋อได้มาโคจรเจอกับสาวใหม่ ดาวิกาผ่านทางละครเรื่องนางสาวไม่จำกัดนามสกุล และเคมีของทั้งคู่ยังสามารถเข้าได้แบบสุดๆ หลังจากละครเรื่องนี้ออนแอร์ก็มีกระแสว่าหนุ่มเต๋อ กับสาวใหม่แอบซุ่มปลูกต้นรัก อีกทั้งบรรดาเพื่อนในวงการของหนุ่มเต๋อก็แอบมาแซวอยู่ตลอด ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมายอมรับว่าคบกันจริง เกิดเป็นกระแสคู่รัก ลุงกับลิง ขึ้นมา

 

อันดับ 3 กัน - มารี

คู่รักข้าวใหม่ปลามันของวงการบันเทิงอย่างหนุ่มกัน เดอะสตาร์ กับสาวมารี เบิร์นเนอร์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้มาโคจรเล่นละครคู่กันผ่านทางเรื่อง ลูกกรุง ด้วยความที่ละครมีฉากสวีทหวานเยอะมาก อาจเป็นจุดฉนวนที่ทำให้ทั้งคู่ปิ๊งปั๊งกัน จนตอนนี้เรียกหวานจนแซงหน้าคู่รักดาราคนอื่นของวงการทันที แถมทั้งคู่ยังออกมาทำรายการทางยูทูปคู่กันอีกด้วย

 

อันดับ 4 เจษ - วิว

สำหรับคู่รักหนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒ กับสาววิว วรรณรท ที่ทั้งคู่แอบปลูกต้อนรักท่ามกลางกองถ่ายละครเรื่องทะเลริษยา หลังจากที่ทั้งคู่ออกมาเปิดตัวคบกัน ก็มีกระแสข่าวมาว่าทั้งคู่คบกันทั้งที่สถานะกับคนเก่าของแต่ละคนก็ยังไม่เคลียร์ แต่หนุ่มเจษก็ออกมายืนยันว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้วถึงจะมาคบกันได้ จนตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังสวีทหวานให้เห็นอยู่เรื่อยๆ

 

อันดับ 5 จูเนียร์ - หนูนา

คู่รักสุดฮิปอย่างหนุ่มจูเนียร์ และสาวหนูหา หลังที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกันผ่านทางละครเรื่องยีนเด่น ก็เกิดการปิ๊งรักกลางกองถ่ายขึ้นมา ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกันอยู่ ถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องศาสนาของทั้งคู่แต่ต่างกัน แต่ก็สามารถก้าวข้ามผ่านไปได้ และทั้งคู่ก็คบหากันอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้ใหญ่เสมอ จนตอนนี้ก็ 5 ปี แล้ว ความหวานของทั้งคู่ก็ยังไม่ลดลงไปเลย

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG push_djterchantavitgunnapat23jesjppjr.jooniornoona_nuengtida

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ