ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 คนดังหน้าเหมือนกันแต่ไม่ใช่แฝด

โลกนี้มีคนอยู่เป็นร้อยล้านคน แต่ก็มีบางคนที่มีหน้าตาเหมือนเรามากทั้งที่ไม่ใช่แฝด หรือไม่เคยรู้จักกันด้วยซ้ำ ดังนั้นไม่แปลกที่เราจะมีคนเหมือนแฝดกันอย่างงงๆ

เหล่าบรรดาคนดังของวงการบันเทิงไทยก็เช่นกัน ที่อยู่ดีๆ ก็มีแฝดขึ้นมาอย่างงงๆ ทั้งที่บางคนก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เรียกได้ว่าเคยถูกทักผิดเป็นอีกคนมาแล้วด้วย จะด้วยความหน้าโหลหรือไม่นั้นก็ต้องให้ชาวเน็ตตัดสินใจกันเอาเองแล้วกันนะคะ ว่าคนดังที่คุณคิดไว้มีคนที่หน้าเหมือนอยู่ด้วยหรือไม่

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 คนดังหน้าเหมือนกันแต่ไม่ใช่แฝด จะมีคนดังคู่ไหนบ้างที่มีใบหน้าเหมือนกัน จนอาจทำให้เราชาวเน็ตสับสนกันมาแล้วบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า

อันดับ 1 นท - เต้ย

สำหรับนักร้องสาวสุดติสท์อย่างสาวนท เดอะสตาร์ และนักแสดงสายแบ๊วอย่างสาวเต้ย จรินทร์พร ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นผู้หญิงร่างเล็ก กะทัดรัด โครงหน้าก็เหมือนกันอย่างกับแกะ รอยยิ้มก็ยังมาแบบเดียวกันด้วย มีอีกจุดหนึ่งที่ชาวเน็ตหลายคนลงความเห็นว่าสิ่งนี้แหล่ะที่ทำให้สาวนทและสาวเต้ยเหมือนกันสุดๆ คือความเหม่งนั่นเอง 

 

อันดับ 2 ดิว - กวาง

2 สาวสวยสุดแซ่บอย่างสาวดิว อริสรา และสาวกวาง The Face Thailand ด้วยความที่ทั้งคู่ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ แล้วหน้ายังเหมือนกันเป๊ะ แถมไม่ใช่แค่หน้า หุ่นก็สูงยาวเข่าดีกันทั้งคู่ เรียกได้ว่าใครหลายคนต่างคิดว่าสาวดิว และสาวกวางเป็นแฝดกันจริงๆ ซะด้วยซ้ำ แต่ใครจะสวยแซ่บกว่ากันต้องให้ชาวเน็ตตัดสินเองนะคะ

 

อันดับ 3 ป๋อมแป๋ม - เพชรจ้า

ถ้าพูดถึงคนดังหน้าเหมือนแต่ไม่ใช่แฝดถ้าไม่เอ่ยถึงป๋อมแป๋มคงจะเป็นเรื่องผิด เพราะป๋อมแป๋มนั้นขึ้นชื่อว่าหน้าเหมือนเหล่าคนดังและคนทั่วไปเยอะมาก จนมีแฮชแท็กเป็นของตัวเองอย่าง #จะต้องเหมือนอีกกี่คนบนโลกใบนี้ ซึ่งก็รวมไปถึงหนุ่มเพชรจ้า ที่ชาวเน็ตหลายคนลงความเห็นว่าเหมือนแฝดที่พลัดพรากกันมามากเลยทีเดียว

 

อันดับ 4 แก้มบุ๋ม - ปุยฝ้าย

สำหรับคู่นักแสดงนางร้ายสายฮาหน้าสวยอย่างสาวแก้มบุ๋ม และสาวปุยฝ้ายก็เป็นอีกคนที่โดนชาวเน็ตทักว่าทั้งคู่นั้นหน้าเหมือนอย่างกับแฝด โดยสาวปุยฝ้ายเคยลงรูปคู่กับสาวแก้มบุ๋ม ชาวเน็ตก็พากันแห่แสดงความคิดเห็นไปในแนวทางเดียวกันว่าหน้าเหมือนกันมาก ด้วยด้วยตาที่กลมโต และโครงหน้าที่ไม่ได้เรียวยาวมาก ทำให้เหมือนกันสุดๆ

 

อันดับ 5 ป๊อบ ปองกูล - กอล์ฟ Fucking Hero

มาสายอุตสาหกรรมเพลงกันบ้างอย่างนักร้องเสียงนุ่ม หนุ่มป๊อบ ปองกูล และแร็ปเปอร์สุดเจ๋งอย่างหนุ่มกอล์ฟ ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนรูปร่างใหญ่เหมือนกัน แถมยังไว้หนวดเคราเหมือนกันอีก ชอบใส่หมวกเหมือนกันด้วย ทำให้หลายคนลงความเห็นว่าอย่างกะแฝด หน้าเหมือนเท่านั้นไม่พอ ยังมีบางคนชอบทักผิดว่าหนุ่มป๊อบเป็นหนุ่มกอล์ฟมาแล้ว

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG notep , toeyjarinpornduearisaragwangoamsinnthenitidjpetjahkambumfaaaiiii_natapatpongkoolftodah

ขอขอบคุณรูปจาก Twitter Fucking_Hero

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ