ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 นักร้องไม่ต้องเป็นถึงแชมป์ ก็ดังสนั่นวงการได้

เวลาเราจะเข้าประกวดอะไรก็ตามแต่ละครั้ง เชื่อว่าทุกคนหวังว่าจะได้ตำแหน่งผู้ชนะมาครอบครอง แต่แน่นอนว่าถึงแม้จะชนะก็ไม่สามารถการันตีถึงชื่อเสียงได้

มีเหล่านักร้องหลายคนในวงการเพลงไทยที่มีชื่อเสียงมาจากการประกวดร้องเพลง แต่บางคนก็ไม่ได้รับชัยชนะที่หนึ่งแต่ก็สามารถดังได้ มีงานจ้างเยอะ และมีชื่อเสียงมากกว่าผู้ชนะเสียอีก จนมีหลายคนเคยบอกไว้ว่าไม่ต้องชนะก็ได้ เพราะถึงจะชนะก็ไม่ได้ดังเท่าคนที่แพ้ เล่นเอาซะหลายๆ คน เกิดการเสียงแตกมีทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 นักร้องไม่ต้องเป็นถึงแชมป์ ก็ดังสนั่นวงการได้ จะมีนักร้องคนไหนบ้างที่มีชื่อเสียงกลบผู้ชนะรายการประกวดร้องเพลงนั้นๆ ได้ มาดูกันเลยดีกว่า

อันดับ 1 วี วิโอเลต

นักร้องสาวสุดฮอตขวัญใจหนุ่มๆ ชาวเน็ต อย่างสาววี วิโอเลต วอเทียร์ นักร้องและนักแสดง ลูกครึ่งไทย เบลเยียม สาววีได้เข้าร่วมประกวดร้องเพลงในรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 2 แต่ผ่านไปได้ถึงแค่รอบน็อคเอ้าท์เท่านั้น ถึงจะไม่ได้ครองแชมป์จากรายการนี้แต่ในรอบ Blind audition ของสาววีก็เป็นคลิปที่มียอดวิวสูงที่สุด แถมพอจบรายการก็มีผลงานออกมามากมายไม่ว่าจะเป็นงานเพลง หรือผลงานทางการแสดง

 

อันดับ 2 แกรนด์ เดอะสตาร์

นักร้อง นักแสดงสาวร่างเล็กสุดเซ็กซี่ อย่างสาวแกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า สาวแกรนด์ได้เข้าร่วมการประกวดในรายการเดอะสตาร์ 5 ก่อนหน้านั้นสาวแกรนด์เคยเป็นพิธีกรรายการวัยรุ่นอย่าง สตรอเบอรี่ชีสเค้ก มาแล้ว สาวแกรนด์สานฝันในรายการร้องเพลงไปได้วีคที่ 4 เท่านั้น แต่หลังจากจบรายการสาวแกรนด์ไม่เคยห่างหายจากวงการบันเทิงเลย มีผลงานออกมาให้เห็นอยู่ตลอด

 

อันดับ 3 อ๊อฟ ปองศักดิ์

นักร้องชายมากความสามารถอย่างหนุ่มอ๊อฟ ปองศักดิ์ เคยเข้าร่วมการประกวดในรายการ เรียลลิตี้โชว์ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ปี 1 ซึ่งหนุ่มอ๊อฟทำได้แค่ตำแหน่งรองอันดับ 2 แต่หลังจากนั้นหนุ่มอ๊อฟกลับมีผลงานเพลงออกมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย จนเพลงที่มีชื่อว่า หยุดไม่ได้...ขาดใจ สามารถสร้างชื่อเสียงให้หนุ่มอ๊อฟนั้นเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้

 

อันดับ 4 นิว - จิ๋ว

นักร้องดูโอ้เสียงทรงพลัง เจ้าแม่ Diva แห่งวงการเพลงไทย อย่างสาวนิว นภัสสร และสาวจิ๋ว ปิยนุช ซึ่งทั้งคู่มีชื่อเสียงจากการประกวดเดอะสตาร์ 1 แต่สาวนิวนั้นได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 3 ส่วนสาวจิ๋วได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ออกผลงานเพลงคู่กัน จนสามารถสร้างชื่อเสียงและความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้

 

อันดับ 5 บี้ เดอะสตาร์

นักร้องเจ้าของรางวัลขวัญใจมหาชน 5 ปีซ้อน อย่างหนุ่มบี้ สุกฤษฏิ์ ผู้ที่สร้างชื่อเสียงจากการประกวดเดอะสตาร์ 3 แต่ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ ได้แค่รองชนะเลิศอันดับ 1 เท่านั้น แต่ชื่อเสียงของหนุ่มบี้กลับมากมายจนกลบผู้ชนะการประกวดในปีนั้นซะหมด แถมยังดังอย่างต่อเนื่องจนสามารถสร้างฐานแฟนคลับในประเทศจีนได้อีกด้วย

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG violettewautiergrand_thestaraofpongsakjewelry_njbiesukrit_w 

ขอขอบคุณรูปจาก Facebook Violette Wautier

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ