ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ซุปตาร์ติดเกม สายเกมเมอร์ที่แท้จริงของวงการบันเทิง

อย่าคิดว่าคนที่ติดเกมจะมีแต่คนที่เป็นวัยเด็กน้อยชั้นประถมศึกษา หรือมัธยมศึกษาเท่านั้นนะคะ เพราะต่อให้เรามีอายุมากขึ้นแค่ไหน ก็สามารถเป็นคนที่ติดเกมได้เหมือนกัน

มีเหล่าบรรดาซุปตาร์หลายคนมากในวงการบันเทิงไทยที่ชื่นชอบการเล่นเกมมาก ชนิดที่ว่าไม่หลับไม่นอนเลยทีเดียว บางคนก็เสียเงินเป็นหมื่น แต่บางคนก็ได้เงินจากการที่ชื่นชอบการเล่นเกมด้วยก็ได้ แต่จะมีดาราคนไหนบ้างที่ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองเป็นคนชอบเล่นเกมนั้น ครั้งนี้เราจะรวบรวมมาให้ชาวเน็ตทุกคนได้ทราบกัน

ดังนั้น เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ซุปตาร์ติดเกม สายเกมเมอร์ที่แท้จริงของวงการบันเทิง จะมีซุปตาร์คนไหนบ้างที่ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจขนาดนั้น มาดูกันเลยดีกว่า

อันดับ 1 อั้ม พัชราภา

นักแสดงสาวเจ้าแม่ของวงการบันเทิงไทยอย่างสาวอั้ม พัชราภา ที่ติดเกมขนาดหนักมากขนาดต้องรวมกลุ่มเชิญบรรดาเพื่อนๆ มาเล่นเกมกันที่บ้านของเจ้าตัวเลยทีเดียว แถมการติดเกมนี้ยังเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้สาวอั้มนั้นต้องเลิกรากับแฟนหนุ่มคนเก่าด้วย เกมที่สาวอั้มนั้นติด คือ DOTA2 อีกทั้งเกมวางแผนในยามว่างอย่าง Clash of Clan ด้วย

 

อันดับ 2 ณเดชน์ คูกิมิยะ

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ ชาวเน็ตรวมไปถึงสาวญาญ่านั้นก็ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจอยู่เหมือนกัน ซึ่งหนุ่มณเดชน์นั้นชอบเล่นเกม ROV ความชอบเล่นเกมนี้ส่งผลให้หนุ่มณเดชน์ได้เป็นถึงพรีเซ็นเตอร์ไปลงแข่งเปิดงาน AWC Bootcamp All-Star #ROV กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า ถึงจะติดเกมก็ยังได้งาน ได้เงินอีกด้วย ช่างน่าอิจฉาซะจริงๆ 

 

อันดับ 3 ชมพู่ อารยา

นางแสดงสาวเจ้าแม่แฟชั่นลูก 2 อย่างสาวชมพู่ก็ติดเกมขนาดหนักไม่แพ้ใครเหมือนกัน เริ่มจากเกมคุกกี้รัน เชื่อว่าสาวเน็ตหลายคนต้องเคยเล่นกันมาแล้วแน่นอน ตามด้วยเกมตามล่าจับโปเกมอน ที่สาวชมพู่จริงจังมากถึงขนาดขับรถตามไปสถานที่ต่างๆ ที่เขาว่ากันว่ามีโปเกมอนนั่นเอง สาวชมพู่นั้นติดหนักขนาดไหนก็คิดดูว่าเสียเงินเติมเกมไปเป็นหมื่นเลยทีเดียว

 

อันดับ 4 เคน ภูภูมิ

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวเอสเธอร์ อย่างหนุ่มเคน ภูภูมิ นั้นติดเกมหนักมากชนิดที่ว่าไม่ต้องนอนก็ยังได้เลยทีเดียว เกมที่หนุ่มเคนชอบเล่นนั้น ก็คือ ROV การติดเกมนี้ก็เผยแพร่ไปยังสาวเอสเธอร์ด้วย แต่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดีนะคะ เพราะหนุ่มเคยออกมาบอกว่า เคยทะเลาะกับสาวเอสเธอร์เพราะเล่นเกม ROV แล้วหนุ่มเคนดันหัวร้อนเผลอตำหนิสาวเอสเธอร์ที่ชอบเล่นแล้วแพ้ตลอด

 

อันดับ 5 คัตโตะ ลิปตา

นักร้องเพลงรักเสียงหวานอย่างหนุ่มคัตโตะ วงลิปตา เห็นดูเป็นหนุ่มเนิร์ดๆ ใส่แว่น ชอบเขียนแต่คำคม ความจริงแล้วหนุ่มคัตโตะก็ติดเกมมากเลยทีเดียว เกมที่หนุ่มคัตโตะชอบเล่นก็จะเป็นแนววางแผน ก็ได้แก่ Dota 2, Starcraft,  Command & Conquer ชอบเล่นอย่างเดียวไม่พอนะคะ เพราะหนุ่มคัตโตะเคยตั้งทีมแข่งเกม Dota ชื่อว่า Team Cutto ซึ่งเป็นทีมแข่งเกมชั้นนำติดอันดับต้นๆ ของประเทศเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG aum_patchrapakeaw_jungchomismaterialgirlken_phupoomcutto

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ