ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 17 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ดาราสาวสวย เจ้าของตำแหน่งว่าที่สะใภ้ไฮโซ

หลายคนชอบบอกว่า ดาราสาวมักคู่กับไฮโซ ซึ่งในความจริงอาจเป็นเพราะสังคมของเขาทั้งสองนั้นใกล้เคียงกัน จนโคจรมาพบรักกันได้นั่นเอง

มีดาราสาวสวยหลายคนมากในวงการบันเทิงที่คบหากับไฮโซหนุ่ม นักธุรกิจระดับหลายล้านบาท ชาวเน็ตหลายคนก็มักจะคิดกันไปว่าทั้งคู่นั้นคงคบกันได้ไม่นานหรอก แต่บางคู่ก็สามารถประคับประคองความรักให้อยู่ตลอดรอดฝั่งไปจนถึงการแต่งงานได้ ว่าแต่จะมีดาราสาวสวยคนไหนที่ทำบุญมาดี ทั้งสวย ทั้งเก่งจนสามารถคว้าใจไฮโซหนุ่มได้

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ดาราสาวสวย เจ้าของตำแหน่งว่าที่สะใภ้ไฮโซ จะมีดาราสาวคนไหนบ้างที่นอกจากงานจะรุ่งแล้วรักก็พุ่งด้วยอีกต่างหาก มาดูกันเลยดีกว่า

อันดับ 1 มิว นิษฐา

สำหรับนางเอกสาวสวยที่กำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาวอย่างสาวมิว นิษฐา จิรยั่งยืน ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ทายาทหมื่นล้าน ธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง คุกเข่าขอแต่งงานไปหมาดๆ หลังจากเปิดตัวคบหาแค่เพียง 1 ปี เรียกว่าคู่รักคู่นี้ไม่ค่อยเสิร์ฟความหวานให้ชาวเน็ตเห็นอยู่บ่อยๆ อย่างรูปคู่สาวมิวก็แทบไม่เคยลงในอินสตาแกรมเลย มีเพียงแต่รูปหมู่ที่มีไฮโซเซนต์ร่วมเฟรมด้วย ทำเอาชาวเน็ตถึงกับช็อกเลยทีเดียว

 

อับดับ 2 ออม สุชาร์

นางเอกสาวร่างเล็กสุดแบ๊วอย่างสาวออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่คบหากับไฮโซแอมป์ พิธาน องค์โฆษิต นักธุรกิจหมื่นล้าน อดีตคนรักเก่าของนางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มานานกว่า 2 ปีแล้ว ทั้งคู่พบรักกันจากเพื่อนฝ่ายชายแนะนำมาให้รู้จัก ซึ่งหนุ่มแอมป์จึงเริ่มสานสัมพันธ์ทันที แถมตอนนี้ทั้งคู่ก็โชว์ความสวีทหวานมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ 

 

อันดับ 3 มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกสาวสวยจากแก๊งเดียวกับสาวมิว นิษฐา อย่างสาวมิ้นต์ ชาลิดา หลังจากคบหากับไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ทายาทโบนันซ่าเขาใหญ่ เข้าเป็นปีที่ 7 แล้ว ซึ่งความรักของทั้งคู่นั้นอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่มาโดยตลอด แถมตอนนี้ก็ขยันโชว์ความหวานให้ชาวเน็ตอิจฉาอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าคงต้องรอลุ้นข่าวดีว่าเป็นจะว่าที่เจ้าสาวต่อจากสาวมิวหรือไม่

 

อันดับ 4 มิน พีชญา

นางเอกสาวตัวท็อปของช่อง 7 อย่างสาวมิน พีชญา หลังจากคบหากับไฮโซหนุ่มโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม มาหลายปีแล้ว ไฮโซโอ๊ตเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยสาวมินกับไฮโซโอ๊ตรู้จักกันจากการไปลงคอร์สเรียนหลักสูตรอสังหาริมทรัพย์ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งสาวมินประทับใจในความเป็นผู้ใหญ่ จึงทำให้ทั้งคู่คบหากันได้มาอย่างยาวนาน

 

อันดับ 5 เอมมี่ มรกต

ดาราสาวดีกรีนางงามอย่างสาวเอมมี่ มรกต ที่ตอนนี้เป็นถึงคุณแม่ลูกหนึ่ง หลังแต่งงานกับไฮโซเจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป เจ้าของธุรกิจโปรดักชั่นเฮ้าส์อย่าง Triton ซึ่งทั้งคู่เจอกันผ่านการแคสโฆษณา ก็ได้คบหากันมานานถึง 11 ปี ก่อนตกลงแต่งงานกันจนตอนนี้มีทายาทเป็นน้องสายน้ำ ลูกชายสุดน่ารักของแม่เอมมี่ และพ่อเจมส์นั่นเอง

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG pujiramewnitthaaom_susharpupaa_tae , oatpitakjamesjirayuth

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ