ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 17 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 เรื่องไม่ลับที่คุณอาจไม่เคยรู้ของว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด มิว นิษฐา

ในเรื่องราวของวงการบันเทิงตอนนี้คงมีเรื่องไหนที่ฮอตไม่เท่าเรื่องของสาวมิว นิษฐา จิรยั่งยืน ที่เป็นถึงว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดของวงการบันเทิงไทย

สาวมิว นิษฐา เป็นนางเอกสาวแนวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่มากความสามารถไม่แพ้ใครอีกหนึ่งคน ด้วยความที่สาวมิวได้เล่นละครในบทบาทที่หลากหลายมาก ทั้งบทสาวแก่น สาวเรียบร้อย หรือแม้กระทั่งบทร้าย ทำให้สาวมิวได้ท้าทายความสามารถอยู่เสมอ ด้วยความที่เป็นคนหน้าตาดี บวกกับความเก่งทำให้สาวมิวนั้นได้ใจชาวเน็ตไปได้ไม่น้อย

คราวนี้เราก็จะมาเปิดเผยเรื่องราวของสาวฮอตคนนี้ใน 5 เรื่องไม่ลับที่คุณอาจไม่เคยรู้ของว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด มิว นิษฐา นั่นเอง จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันได้เลยค่ะ

อันดับ 1 การเรียนไม่เป็นสองรองใคร

เห็นสาวมิวสวยๆ อย่างนี้แต่การเรียนก็ไม่น้อยหน้าใครเลยนะคะ เพราะเจ้าตัวกวาดเกรด 3 ขึ้นมาโดยตลอด แถมตอนจบปริญญาตรียังได้เกรดเฉลี่ย 3.46 คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาครองได้สำเร็จ สาวมิวเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องแฟชั่นมาก แม้ตอนมัธยมศึกษาสาวมิวจะเลือกเรียนสายคณิต - อังกฤษมาก็ตาม แต่ระดับปริญญาตรีสาวมิวก็เลือกเรียนคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒนั่นเอง

 

อันดับ 2 ผลงานชิ้นแรกในวงการบันเทิง

สาวมิวนั้นเข้าสู่วงการได้จากการแสดงโฆษณา, นางเอกมิวสิควิดีโอ และถ่ายแบบนิตยสารต่างๆ ซึ่งผลงานชิ้นแรกนั้นสาวมิวได้แสดงโฆษณา SUNSILK แถมยังแสดงร่วมกับสาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และต่อมาก็มีผลงานโฆษณาอีกหลายชิ้น รวมถึงเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ เช่น เพลงคนคั่นเวลา ของแบล็ควานิลลา, เพลงคิดถึงคนที่ไม่เคยเจอ ของตูมตาม The Star นั่นเอง

 

อันดับ 3 เรื่องราวของศัลยกรรม

เห็นใบหน้าของสาวมิวดูสวยเป๊ะขนาดนี้ แต่ความจริงก็ผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้วด้วยนะคะ หลังจากมีชาวเน็ตออกมาขุดรูปเก่าแล้วเม้าท์กันสาวมิวไปทำศัลยกรรมมา เจ้าตัวก็ออกมายอมรับอย่างไม่ซีเรียสว่าทำศัลยกรรมมาจริง โดยทำตาสองชั้นมา เหตุเพราะเป็นคนตาไม่เท่ากัน แม้จะใช้สติกเกอร์ติดตาสองชั้นแปะแล้ว แต่มันก็ออกมาไม่ค่อยสวย จึงตัดสินใจทำศัลยกรรม

 

อันดับ 4 ผลงานสร้างชื่อ

แม้สาวมิวจะเข้าวงการโดยการเล่นโฆษณา และเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ แต่ผลงานสร้างชื่อให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างจริงๆ มาจากการเล่นละครเรื่อง คุณชายปวรรุจ ประกบคู่กับ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ จนกลายเป็นคู่จิ้นอันแสนโด่งดัง ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ถือเป็นละครเรื่องแรกของสาวมิวด้วย และหลังจากนั้นสาวมิวก็มีผลงานละครมาอย่างต่อเนื่อง

 

อันดับ 5 ฉายานางเอกร้อยล้าน

หลังจากสาวมิวประสบความสำเร็จในเรื่องของการแสดง ที่มีผลงานละครที่อยู่ในใจคนดูมาหลายเรื่อง สาวมิวเลยหันมาลองเป็นนางเอกภาพยนตร์ดูบ้างในเรื่อง แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว ที่กวาดรายได้ทะลุ 150 ล้านบาท แถมสาวมิว ยังควงคู่พระเอกของเรื่องอย่างหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ บินไปจัดมีทติ้งที่อินโดนีเซียด้วย ทำให้สาวมิวได้ขึ้นแท่นฉายาเป็นนางเอกร้อยล้านทันที

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG mewnitthapujira

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ