ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 18 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ซุปตาร์แต่ก่อนเคยยากจน ปัจจุบันรวยมาก

ขึ้นชื่อว่า "ความจน" มันน่ากลัวเสมอ เชื่อว่าคนเราทุกคนคงไม่มีใครที่อยากจะใช้ชีวิตอย่างลำบากแน่นอน แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่เกิดมาแล้วจะพบแต่ความสบายเลย

เหล่าซุปตาร์ของเมืองไทยมีหลายคนมากที่อดีตเคยลำบาก ยากจน แต่ก็สามารถดิ้นรน ต้อสู้กับความจน จนสามารถผลักดันตัวเองให้มาสู่จุดที่สบายได้ จึงอยากนำเรื่องราวของซุปตาร์เหล่านี้มาเป็นแรงบันดาลให้ทุกคนที่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น ไม่มีใครที่ได้สิ่งที่ดีให้กับชีวิตโดยไม่พยายามอย่างแน่นอน

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ซุปตาร์แต่ก่อนเคยยากจน ปัจจุบันรวยมาก ว่าจะมีคนไหนบ้างที่ติดโผ หวังว่าเรื่องราวที่เรานำเผยแพร่นี้จะเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจในการสู้ชีวิตของทุกคนนะคะ 

อันดับ 1 แอน ทองประสม

นางเอกสาวเจ้าของฉายา "เจ้าหญิงของวงการบันเทิง" อย่างสาวแอน ทองประสม เห็นตอนนี้ชีวิตของสาวดี๊ดีขนาดนี้ ความจริงแต่ก่อนนั้นชีวิตของสาวแอนลำบากมาก เจ้าตัวได้เผยว่าชีวิตวัยเด็กจะอยู่กับยาย หลังเลิกเรียนก็ต้องไปเก็บผักขายช่วยยาย อีกทั้งยังรับจ้างล้างจานที่โรงเรียนเพื่อแลกกับอาหารกลางวันฟรี ทำให้สาวแอนต้องทะเยอทะยานเพื่อทำชีวิตของตัวเองให้ดีขึ้น จนเป็นอย่างทุกวันนี้

 

อันดับ 2 จ๊ะ นงมณี

สาวจ๊ะ นงมณี มหาดไทย หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม จ๊ะ คันหู แต่ก่อนสาวจ๊ะเคยยากจนมาก เจ้าตัวเคยเปิดภาพบ้านหลังแรกซึ่งอยู่สภาพที่ดูโทรมสุดๆ บ้านชั้นเดียว พื้นเป็นดิน และมุงหลังคาด้วยสังกะสีที่เป็นสนิม ทำให้สาวจ๊ะต้องดิ้นรนเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น โดยเริ่มจากเป็นนักร้องฟรีแลนซ์ ตามบาร์ หรือตามงานจ้างทั่วไปก่อนจะเป็นที่รู้จักจากเพลงคันหูนั่นเอง

 

อันดับ 3 โตโน่ เดอะสตาร์

นักร้อง นักแสดงหนุ่มหน้าใสอย่างหนุ่มโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนามของโตโน่ เดอะสตาร์ 6 แต่ก่อนชีวิตของหนุ่มโตโน่ก็ไม่ได้สุขสบายอย่างทุกวันนี้ หนุ่มโตโน่สูญเสียเสาหลักของครอบครัวตั้งแต่อายุ 9 ขวบ แถมครอบครัวยังเป็นหนี้ธนาคารถึง 18 ล้าน ทำให้ครอบครัวต้องขายทุกอย่างเพื่อใช้หนี้ อีกทั้งหนุ่มโตโน่ยังต้องไปทำงานในต่างแดน เพื่อเลี้ยงชีพตัวเองและครอบครัว ก่อนจะกลับมาประกวดร้องเพลงจนมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้

 

อันดับ 4 หนึ่ง จักรวาล

นักเปียโน โปรดิวเซอร์ระดับเทพอย่างหนุ่มหนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม เห็นตอนนี้ชีวิตของหนุ่มหนึ่งดูดี มีแต่งานรุม ใครจะรู้ว่าแต่ก่อนหนุ่มหนึ่งนั้นยากจนมากๆ เจ้าตัวเผยว่าได้โตมากับสลัมคลองเตยต้องใช้ชีวิตท่ามกลางการพนันและอบายมุขมากมาย ซึ่งหนุ่มหนึ่งคลุกคลีกับเสียงมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว จึงตัดสินใจเลือกเรียนดนตรีแล้วค้นพบว่าตัวเองนั้นเหมาะกับเปียโนมากและรู้ว่าเปียโนนี่แหละจะสามารถสร้างเงินได้เยอะที่สุด 

 

อันดับ 5 ตุ้ย เกียรติกมล

สำหรับเรื่องราวชีวิตของหนุ่มตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา หรือตุ้ย AF ก็ลำบากไม่แพ้ใคร เจ้าตัวเผยว่าต้องทำงานแต่เด็ก ตั้งแต่อายุ 16 ปี เป็นทั้งเด็กส่งน้ำแข็ง พนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้า พนักงานขายซาลาเปา และเด็กเดินตั๋วหนัง ทำให้หนุ่มตุ้ยขอดิ้นรนเพื่อให้ชีวิตของตัวเองนั้นดีขึ้น ด้วยการไปประกวดร้องเพลงจนได้แชมป์ ทำให้ชีวิตของหนุ่มตุ้ยเปลี่ยนไปมากเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG annethongjaja_nongpaneemootono29jakkawal_1tuibadboy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ