ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 18 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ซุปตาร์สาวสวยขอประกาศหย่า เมื่อรักไปไม่รอด

เรื่องราวความรักมักไม่เข้าใครออกใคร ใครบางคนอาจคิดว่าการแต่งงานคือฉากสุดท้ายของความรัก ที่จะสมบูรณ์ ดูนิรันดร์ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่อย่างนั้นเลย

การแต่งงานถือเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่เสียมากกว่า แม้บางคู่ก็ดูใจกันมานานจนพากันเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะพาความรักให้อยู่รอดไปได้เสมอ เรื่องราวความรักมันก็ต้องมีปัญหาเข้ามาบ้าง แต่จะเป็นปัญหาเล็กหรือใหญ่ รับได้หรือไม่ได้ ก็ขึ้นอยู่กับเรื่องราวของแต่ละคู่ ถ้ารับไม่ได้ก็คงต้องหย่าขาดกันไป

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ซุปตาร์สาวสวยขอประกาศหย่า เมื่อรักไปไม่รอด จะมีซุปตาร์คนไหนบ้างที่ดูจะดวงไม่ดีในเรื่องความรักซะเหลือเกิน มาดูกันเลยดีกว่า

อันดับ 1 อร อรอนงค์

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงเลยทีเดียวเมื่อนักแสดงชื่อดัง ดีกรีนางสาวไทยอย่างสาวอร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ประกาศหย่าจบชีวิตคู่ที่ยาวนานถึง 26 ปี แถมสาเหตุของการหย่านั้นก็ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตสายเผือกไปเดา หรือขุดคุ้ยกันเอง เพราะขอประกาศเองว่าเป็นเพราะเรื่องมือที่สามล้วนๆ เรียกได้ว่าชาวเน็ตพากันซู้ดปากกันเป็นแถวๆ เลยทีเดียว

 

อันดับ 2 แพท ณปภา

คุณแม่สาวสวยสายฮาอย่างสาวแพท ณปภา ตันตระกูล ก็ได้ขอตัดสินใจประกาศหย่ากับอดีตสามีอย่างหนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง แม้ทั้งคู่จะให้กำเนิดลูกชายสุดน่ารักอย่างน้องเรสซิ่งมาก็ตาม ขอคงเหลือแค่สถานะผู้เป็นพ่อ และแม่ของน้องเรสซิ่งเท่านั้น ซึ่งมาจากที่ทั้งคู่เจอมรสุมหนักในชีวิต เจอกันน้อยลง ทำให้ความสัมพันธ์มันค่อยๆ เลือนหายไป

 

อันดับ 3 แอฟ ทักษอร

นางเอกสาวสายหวานสุดเรียบร้อยอย่างสาวแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ขอปิดฉากชีวิตคู่ด้วยการหย่ากับหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ คงเหลือแค่สถานะความเป็นพ่อ และแม่ของน้องปีใหม่เท่านั้น เรียกได้ว่าความรักของสาวแอฟถือเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตให้ความสนใจพอสมควร หลังจากที่ทั้งคู่ได้แยกทางกันมาเกือบ 2 ปี แต่ยังไม่มีการหย่า เพราะหนุ่มสงกรานต์ที่ดูเหมือนมีท่าทีจะกลับมาง้ออยู่ตลอด แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ตกลงที่การหย่านั่นเอง

 

อันดับ 4 พิ้งกี้ สาวิกา

นักแสดงสาวมากความสามารถอย่างสาวพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ก็เป็นอีกหนึ่งที่ขอจบชีวิตคู่ด้วยการหย่า ก่อนหน้านั้นชีวิตความรักของสาวพิ้งกี้เป็นเรื่องร้อนแรงสะเทือนวงการไม่น้อย ก่อนตัดสินใจแต่งงานกับอดีตสามีไฮโซเพชร หลายคนคิดว่าชีวิตรักของสาวพิ้งกี้คงไม่มีอะไรแล้ว แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็หย่าร้างกันนั่นเอง

 

อันดับ 5 ทับทิม มัลลิกา

เน็ตไอดอล และพิธีกรมากความสามารถอย่างสาวทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา หลังจากที่แต่งงานกับพิธีกรหนุ่มปลื้ม VRZO ซึ่งตอนนั้นหลายคงต่างพากันอิจฉาความรักของทั้งคู่ที่ดูสวีทหวานมาก ทั้งทำงานด้วยกัน คอยช่วยเหลือ ดูแลกันมาตลอด แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ปิดฉากลง ก่อนที่หนุ่มปลื้มจะเป็นฝ่ายออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวว่า เพิ่งรู้ว่าเรารักกันแบบเพื่อนเท่านั้นเอง

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG ornanong_panyawongpat_napapaaff_taksaornpinkysavikatubtimofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ