ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 28 สิงหาคม 2562 | แก้ไข

4 เจ้าชายของ ชิปปี้ ศิรินทร์ หวานมากจนชาวเน็ตฟิน

ในเวลานี้ถ้ามีซุปตาร์สาวคนไหนที่โสดแล้วฮอตสุดๆ คงหนีไม่พ้นนางเอกสาวสุดน่ารักอย่าง “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” อย่างแน่นอน

 

เมื่อไม่นานมานี้สาวชิปปี้ของเรานั้นเจอประเด็นเด็ดร้อนๆ ในโลกออนไลน์ว่า ความสัมพันธ์ระหว่างชาวชิปปี้กับพระเอกหนุ่มกล้ามแน่นอย่างหนุ่มนิว ชัยพล เป็นยังไงกันแน่นะ? เพราะตั้งแต่สาวชิปปี้ของเรานั้นโสดก็เรียกได้ว่าเนื้อหอมสุดๆ หนุ่มๆ คนไหนที่จะสมัครเป็นแฟนเตรียมรอต่อคิวได้เลยค่ะ

 

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ “4 เจ้าชายของ ชิปปี้ ศิรินทร์ หวานมากจนชาวเน็ตฟิน” จะมีหนุ่มๆ คนไหนบ้างที่เคยเป็นข่าวแนวกุ๊กกิ๊กกับสาวชิปปี้ มาดูกันเลย

อันดับ 1 อองตวน ปินโต

สำหรับนักมวยหนุ่มสุดหล่ออย่างอองตวน ปินโต เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะรู้ว่าหนุ่มอองตวนกับสาวชิปปี้เคยเป็นคู่รักกันคบหากันมานานกว่า 5 ปี แต่ก่อนต้องบอกว่าคู่นี้เขาสวีทหวานกันมาก คอยโชว์โมเม้นท์น่ารักๆ ให้ชาวเน็ตอิจฉาอยู่บ่อยครั้ง จนล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันซึ่งหนุ่มอองตวนก็ยอมรับผิดว่านอกใจจริงแต่ไม่ได้คบซ้อน

 

อันดับ 2 บอย ปกรณ์

พระเอกหนุ่มหน้าหนวดสายฮาอย่างหนุ่มบอย ปกรณ์ หลายๆ คนก็น่าจะรู้กันดีอยู่ว่าคู่นี้เขาเป็นคู่จิ้นกัน ด้วยความที่เคมีทั้งคู่ค่อนข้างเข้าขากันอย่างดีมาก สาวชิปปี้ก็จะขี้อ้อนมาเจอกับหนุ่มบอยขี้แกล้งก็เลยโดนใจชาวเน็ตกันไปใหญ่ จนหลายๆ คนพอรู้ว่าสาวชิปปี้โสดก็พากันเชียร์ให้หนุ่มบอยของเรานั้นเดินหน้าจีบเลย

 

อันดับ 3 เกรท วรินทร

มาถึงคิวคู่จิ้นของสาวชิปปี้อีกหนึ่งคนอย่างหนุ่มเกรท วรินทร คู่นี้เคมีความฟินเขามาจากละครเรื่อง คนละขอบฟ้า นอกจากดราม่าของละครจะเชือดเฉือนกันแล้วยังมีฉากสวีทหวานที่นำเอามาเสิร์ฟคนดูแบบจัดเต็มมากไม่แพ้กันเลยทีเดียว ทำเอาชาวเน็ตถึงกับฟินจนแต่งตั้งหนุ่มเกรทกับสาวชิปปี้เป็นคู่จิ้นกันทันที

 

อันดับ 4 นิว ชัยพล

มาถึงพระเอกหนุ่มกล้ามแน่นขวัญสาวๆ ทั้งหลายอย่างหนุ่มนิว ชัยพล คู่นี้เขามีตาดีแอบเห็นว่าทั้งคู่น่าจะมีซัมติงกันหรือเปล่านะ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มนิวที่ชอบเข้ามาคอมเม้นต์ในอิสตาแกรมของสาวชิปปี้อยู่บ่อยๆ แถมยังมีภาพหลุดว่าทั้งคู่แอบไปเที่ยวด้วยกัน สำหรับคู่นี้แล้วนั้นชาวเน็ตต้องจับตาดูให้ดีแล้วนะคะ

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG boy_pakorn antoine_pinto newcjp27 great_rider10 gybsophilla sirinissirin 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ