ข่าววันนี้ » ดูดวง
Fairy Cat - 28 สิงหาคม 2562 | แก้ไข

ราศีใด ถูกเบี้ยวเงิน ขาดทุน หมุนเงินไม่ทัน

แต่ละวันเราต้องเจอกับค่าใช้จ่าย ที่นับวันจะเพิ่มมากขึ้นทุกที คงไม่มีใครอยากจ่ายในเรื่องที่ไม่สมควรจะจ่าย พยายามประหยัดกันแบบสุดๆ บางครั้ง ค่าใช้จ่ายที่เข้ามาก็จำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน บางคนถึงขั้น ต้องหยิบยืมเงินจากคนรอบข้าง หรือถูกยืมเงิน เราจึงต้องระมัดระวังเรื่องเงินและการลงทุนให้มาก มาดูกันว่า ราศีใดบ้าง จะถูกเบี้ยวเงิน ขาดทุน หมุนเงินไม่ทัน

สำหรับราศีที่ในช่วงนี้ระวัง จะถูกเบี้ยวเงิน ขาดทุน หมุนเงินไม่ทัน ได้แก่ ราศีกันย์ ราศีมังกร และราศีมีน เนื่องจากดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวที่ส่งผลเรื่องการเงิน จรมาอยู่ในภพที่ส่งผลเสียกับราศีดังกล่าว ในระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม ถึงวันที่ 11 กันยายน 2562 เริ่มส่งผลกระทบกับทั้ง 3 ราศีที่กล่าวมาแล้ว ประกอบกับในช่วงนี้ดาวพุธ ซึ่งเป็นตัวแทนของเอกสารสัญญาข้อตกลง  ระบบการสื่อสารต่างๆ สถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ในราศีสิงห์ ส่งผลให้มีปัญหาเรื่องข้อตกลงทางการเงิน และผลประโยชน์ มีปัญหาติดขัด ตกลงอะไรไว้ ก็ไม่เป็นไปตามที่พูด เสี่ยงต่อการถูกโกงทรัพย์สิน ค้าขายมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน ให้คนใกล้ชิดหยิบยืมเงินแล้วไม่ได้คืน ลงทุนแล้วเกิดการหมุนเงินไม่ทัน

ท่านใดที่อยู่ใน 3 ราศีดังที่กล่าวมาแล้ว จึงควรระมัดระวังเรื่องการลงทุน การสั่งซื้อสินค้าต่างๆ ทั้งการซื้อตามหน้าร้าน และออนไลน์ หมั่นตรวจสอบประวัติของคนที่เราลงทุนด้วย หรือคนที่เข้ามายืมเงินเราให้ดี เพื่อป้องกันการถูกโกงเงินทอง อย่างไรก็ตาม คำทำนายนี้ เป็นเพียงการวิเคราะห์จากดาวจร ที่สัมพันธ์กับแต่ละราศีโดยทั่วไปเท่านั้น ไม่ได้เป็นการทำนายแบบเจาะจงดวงบุคคล อาจมีความคลาดเคลื่อน หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแตกต่างออกไป

เรียบเรียงบทความโดย jarm.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ