ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 28 สิงหาคม 2562 | แก้ไข

5 นางเอกช่อง 3 เล่นละครมานานแต่ไม่ปังสักที

หลายคนชอบบอกไว้ว่าเหล่าดาราของวงการบันเทิงไทยยิ่งอยู่นานยิ่งเหมือนได้สะสมบารมี มีผลงานอะไรออกมาก็มีแต่ปัง

 

แต่คงไม่ใช่กับเหล่านางเอกของช่อง 3 ที่เรากำลังจะกล่าวถึง เพราะนางเอกเหล่านี้นั้นขึ้นชื่อว่ามีผลงานมานาน บางคนถือได้ว่าเป็นตัวท็อปของช่องด้วย แต่ไม่ยักจะมีผลงานละครเรื่องไหนที่ปัง เรตติ้งพุ่งแรงกับเขาสักที จนชาวเน็ตอย่างเราถึงกับสงสัยว่าเหตุใดจึงเป็นแบบนี้

 

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ “5 นางเอกช่อง 3 เล่นละครมานานแต่ไม่ปังสักที” จะมีนางเอกสาวคนไหนบ้างที่เจอข่าวคราวแบบนี้ มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 มิ้นต์ ชาลิดา

สำหรับสาวมิ้นต์ ชาลิดา นั้นถือเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 สาวมิ้นต์นั้นโด่งดังจากผลงานละครเรื่อง สี่หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ปฐพีเล่ห์รัก ซึ่งไม่ใช่ผลงานละครเรื่องแรกของเจ้าตัว หลังจากนั้นสาวมิ้นต์ก็มีผลงานละครตามมาอีกมากมายมากกว่า 10 เรื่อง แต่สาวมิ้นต์ก็ไม่ยักจะมีละครเรื่องไหนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นมาสเตอร์พีซสักที

 

อันดับ 2 มาร์กี้ ราศรี

มาถึงคิวของคุณแม่ลูกแฝดอย่างสาวมาร์กี้ ราศรี เป็นนางเอกอีกคนที่แจ้งเกิดจากผลงานละครเรื่อง สี่หัวใจแห่งขุนเขา ตอน วายุภัคมนตรา สาวมาร์กี้นั้นก็ถือเป็นนางเอกอีกคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวท็อปของช่อง 3 แต่ชาวเน็ตบางคนก็พากันบอกว่าสาวมาร์กี้นั้นเล่นละครไม่โดดเด่นเลย ได้แต่บทเดิมๆ อย่างสาวแก่นๆ เท่านั้นเอง

 

อันดับ 3 แพทริเซีย กู๊ด

มาถึงคิวของนางเอกสาวที่เพิ่งมีดราม่ามาอย่างหนักหน่วงอย่างสาวแพทริเซีย กู๊ด สาวแพทริเซียนั้นถือเป็นนางเอกคู่บุญของคุณไก่ วรายุฑ ละครหลายต่อหลายเรื่องที่สาวแพทริเซียได้เล่นก็มีคุณไก่นี่แหล่ะค่ะที่เป็นผู้จัด แม้สาวแพทริเซียจะเล่นละครมานานหลายปีแล้วแต่ชาวเน็ตหลายคนก็ลงความเห็นว่าไม่มีผลงานไหนของเธอที่ปังสักที

 

อันดับ 4 แยม มทิรา

มาถึงคิวของนางเอกสาวแก๊งเดียวกันกับสาวแพทริเซีย อย่างสาวแยม มทิรา ที่ได้แสดงละครครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2555 ผ่านมา 7 ปี แล้ว สาวแยมก็ไม่เห็นจะมีละครเรื่องไหนเข้าขั้นปังเป็นกระแส เรตติ้งพุ่งกับเขาสักที จนตอนนี้สาวแยมยังคงเป็นแค่เพียงนางเอกเบอร์รองของช่อง 3 เท่านั้นเอง

 

อันดับ 5 ริชชี่ อรเณศ

สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานอย่างสาวริชชี่ อรเณช เจ้าตัวนั้นเคยโดนชาวเน็ตต่อว่าถึงขั้นตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ชื่อดังถึงเรื่องฝีมือทางการแสดงว่าเล่นแข็งสุดๆ แต่สาวริชชี่ของเรานั้นก็ไม่ย่อท้อขอพัฒนาฝีมือตัวเองต่อไป จนผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง กรงกรรม แม้จะไม่ได้เป็นตัวหลักแต่ก็กวาดคำชมไปได้ไม่น้อย

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG mint_chalida margie_rasri richyoranate patriciagood yammatira 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ