ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 28 สิงหาคม 2562 | แก้ไข

5 ซุปตาร์สาวอายุจะแตะเลข 4 แล้วแต่ยังไม่แต่งงาน

ใครๆ หลายคนชอบบอกไว้ว่า คนเราเมื่ออายุมากขึ้นก็ต้องหาคนมาเป็นคู่ชีวิต คอยดูแลซึ่งกันและกัน แต่แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว

 

เหมือนกับเหล่าซุปตาร์ที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั่นเอง เพราะซุปตาร์แต่ละคนนั้นก็มีอายุปาไป 35 ปีขึ้นทั้งนั้น แต่ไม่เห็นจะมีหนุ่มๆ คนไหนมาครอบครองหัวใจแล้วจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์สักที หรือบางคนก็มีแต่ข่าวแนวกุ๊กกิ๊กไม่เปิดเป็นตัวจริงกันทั้งนั้น จนแฟนคลับพากันลุ้นว่าใครนะที่จะมาครอบครองหัวใจของซุปตาร์เขาได้

 

ดังนั้น เราจะมาเปิดเผยอันดับ “5 ซุปตาร์สาวอายุจะแตะเลข 4 แล้วแต่ยังไม่แต่งงาน” จะมีซุปตาร์สาวคนไหนบ้างที่ยังไม่มีข่าวดีกับเขาสักที มาดูกันเลย

อันดับ 1 อั้ม พัชราภา

สำหรับซุปตาร์ดาวค้างฟ้าอย่างสาวอั้ม พัชราภา ปีนี้ก็อายุปาไป 40 ปีแล้วแต่ก็ไม่เห็นจะมีวี่แววของงานมงคลเลยสักนิด ก่อนหน้านั้นสาวอั้มได้เหมือนจะคบหาดูใจอยู่กับไฮโซพก แต่แล้วทั้งคู่ก็ขอลดสถานะเหลือแค่เพื่อน จนตอนนี้ดูเหมือนทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง เชื่อว่าตอนนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับของสาวอั้มต่างลุ้นแล้วว่าจะมีหนุ่มคนไหนที่สามารถครอบครองหัวใจสาวอั้มได้สักที

 

อันดับ 2 แคทรียา อิงลิช

นักร้องนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 อย่างสาวแคทรียา อิงลิช สาวแคทนั้นตอนนี้อายุ 42 ปีแล้ว แม้ก่อนหน้าสาวแคทจะเคยมีแฟนมาแล้วก็ตามแต่สถานะตอนนี้ก็ยังคงเป็นสาวโสดอยู่ ซึ่งไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าอนาคตจะมีหนุ่มๆ คนไหนที่สามารถครอบครองหัวใจสาวแคทได้หรือเจ้าตัวจะครองโสดอย่างนี้ต่อไปกันนะ

 

อันดับ 3 พลอย เฌอมาลย์

สำหรับนางเอกสาวสุดแซ่บอย่างสาวพลอย เฌอมาลย์ หลังจากที่แฟนเก่าอย่างหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม ได้เพิ่งเข้าประตูวิวาห์ไปทำเอาสาวพลอยดูเหมือนจะแอบมีตัดพ้ออยู่นิดหนึ่งที่ตัวเองไม่สมหวังในความรักกับใครเขาสักที หลายๆ คนก็ลุ้นเอาใจช่วยให้สาวพลอยของเรานั้นมีหวานใจได้แล้ว เพราะตอนนี้อายุก็ 36 ปี ต้องมีใครมาดูแลแล้วแหล่ะค่ะ

 

อันดับ 4 เมย์ พิชญ์นาฏ

มาถึงคิวของนักแสดงสาวสายแซ่บอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไทย อย่างสาวเมย์ พิชญ์นาฏ ที่ตอนนี้เพิ่งเลิกรากับไฮโซเอ็ดดี้ไปได้หมาดๆ สาวเมย์นั้นตอนนี้ก็มีอายุไป 38 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นสาวโสดรอต่อคิวเข้าประตูวิวาห์อยู่นะคะ โดยก่อนหน้านั้นสาวเมย์เขาก็เคยเอ่ยปากว่าพร้อมแต่งงานแล้วแต่ตอนนี้ก็คงต้องรอต่อไปเหมือนเดิม

 

อันดับ 5 กาละแมร์ พัชรศรี

มาถึงคิวของซุปตาร์สาวพิธีกรฝีปากกล้าอย่างสาวกาละแมร์ พัชรศรี ตอนนี้อายุของเจ้าตัวก็ปาไป 42 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงโสดสนิทเลยทีเดียว แม้จะมีข่าวคราวออกมาว่าเปิดตัวแฟนแต่เจ้าตัวก็ยืนยันสถานะว่าเป็นแค่เพื่อน เชื่อว่าแม้ลุคของสาวกาละแมร์จะดูเป็นผู้หญิงแกร่ง มั่นใจ แต่บรรดาแฟนคลับก็อยากเห็นสาวกาละแมร์มีคนมาดูแลเสียที

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG aum_patchrapa maypitchy chermarn katreeya_e kalamare v_activewear 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ