ข่าววันนี้ » ดูดวง
Fairy Cat - 28 สิงหาคม 2562 | แก้ไข

4 เดือนเกิด ดวงมาแรง มีลุ้นรางวัลใหญ่

ในช่วงปีนี้ ตั้งแต่กลางเดือนเมษายนเป็นต้นมา มหาบท ที่ใช้ทำนายคุณภาพดาวประจำปีของโหราศาสตร์พม่า มีการปรับเปลี่ยน หลายท่านจากที่ดวงไม่ค่อยดี ก็เริ่มมีโอกาสลืมตาอ้าปากได้ เรามาดูกันว่า คนเกิดเดือนไหนบ้าง ที่ ดวงมาแรง มีลุ้นรางวัลใหญ่

สำหรับ 4 เดือนเกิด ดวงมาแรง มีลุ้นรางวัลใหญ่ ได้แก่ ผู้ที่เกิดในเดือนพฤษภาคม เดือนมิถุนายน เดือนกรกฎาคม และเดือนตุลาคม  เนื่องจากอิทธิพลของดาวประจำเดือนเกิด ของท่านที่เกิดเดือน พฤษภาคมนั้นอยู่ในตำแหน่งอธิบดี ทางโหราศาสตร์พม่า จึงส่งผลให้ เจ้าชะตามีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวยเป็นอย่างมาก จากคนที่ไม่เคยมีโอกาสได้จับเงินเยอะๆ ก็มีลุ้นรางวัลใหญ่ หรือมีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน

สำหรับผู้ที่เกิดในเดือนมิถุนายน ดาวประจำเดือนเกิดของท่ายอยู่ในตำแหน่งราชา ส่งผลให้ท่านมักได้รับโอกาสที่ดี และมีความได้เปรียบเมื่อต้องมีการแข่งขันแย่งชิง แต่ก็ต้องและมาด้วยความเหนื่อยยาก ส่วนท่านที่เกิดเดือนกรกฎาคม และเดือนธันวาคม ดาวประจำเดือนเกิดของท่านอยู่ในตำแหน่ง ธงชัย ส่งผลให้ท่านได้รับโชคลาภ ความสำเร็จจากตัวท่านเอง และจากวงสังคมที่ท่านอยู่ ทำอะไรก็มีคนช่วยเหลือ ไม่ต้องดิ้นรนมาก

ทั้งหมดนี้เป็นการทำนาย โดยวิเคราะห์จากดาวประจำเดือนเกิดเพียงเท่านั้น ซึ่งเหตุการณที่เกิดขึ้นในแต่ละบุคคล อาจส่งผลไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่า วันเกิดของท่านตรงกับดาวอะไรด้วย หากท่านใดเกิดในวันจันทร์ แม้จะเกิดในเดือนที่กล่าวมาแล้ว ก็จะไม่ได้รับผลดีมากนัก เนื่องจากดาวประจำปีของผู้ที่เกิดวันจันทร์ อยู่ในตำแหน่งที่เสียหาย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ