ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 สิงหาคม 2562 | แก้ไข

5 ซุปตาร์ดังเจอดราม่าแรงจนเคยโดนสื่อแบนมาแล้ว

หลายๆ คนคงคุ้นเคยกับสุภาษิต “น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า” ก็เหมือนกับเหล่าซุปตาร์ที่ต้องพึ่งพาเหล่าบรรดาสื่อมวลชนเหมือนกันนั่นเอง

 

เหล่าซุปตาร์หลายคนที่ก็ต้องใช้สื่อในการโปรโมทผลงาน เช่นเดียวกับสื่อที่ต้องใช้เรื่องราวของเหล่าซุปตาร์ในการทำข่าว ทั้งสองฝ่ายนี้ก็มักพึงพาอาศัยกันอยู่เป็นประจำ แต่กับเหล่าซุปตาร์บางคนที่เผลอทำบางสิ่งบางอย่างจนทำให้บรรดาสื่อนั้นพากันแบนผลงานกันระนาว แต่บางคนแบนแล้วก็ไม่มีผลอะไรเพราะอยู่ได้ด้วยฝีมืออย่างแท้จริง

 

ดังนั้น เราจะมาเปิดเผยอันดับ “5 ซุปตาร์ดังเจอดราม่าแรงจนเคยโดนสื่อแบนมาแล้ว” จะมีใครบ้างนั้นที่เจอเหตุการณ์ร้ายแรงแบบนี้ มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 พลอย เฌอมาลย์

ถ้าเรื่องจะพูดถึงเรื่องราวของซุปตาร์ที่เคยโดนสื่อแบนแล้วไม่มีสาวพลอย เฌอมาลย์ อยู่ด้วยคงเป็นไปไม่ได้ เพราะเรื่องราวของสาวพลอยนั้นค่อนข้างโด่งดังอยู่พอสมควร โดยเหตุมาจากที่สาวพลอยให้สัมภาษณ์กับบรรดาสื่อมวลชนแล้วเจ้าตัวก็ได้ดึงตัวนักข่าวให้ไปพูดต่อหน้ากล้องด้วยอารมณ์ที่ดูฉุนเฉียว จากนั้นนักข่าวบันเทิงจึงพากันแบนสาวพลอยนั่นเอง

 

อันดับ 2 พิ้งกี้ สาวิกา

เรื่องราวดราม่าของสาวพิ้งกี้นั้นก็รุนแรงไม่แพ้ใครเลยทีเดียว โดยเหตุที่ทำให้สาวพิ้งกี้นั้นโดนสื่อแบนก็มาจากเหตุการณ์ข่าวฉาวที่สาวพิ้งกี้ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามของสาวธัญญ่า ธัญญาเรศ กับสามีเป๊ก สัณชัย ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้สื่อต่างๆ เว็บไซต์ชื่อดัง แม้กระทั่งผู้จัดละครก็ขอแบนไม่ร่วมงานกับสาวพิ้งกี้เลยทีเดียว

 

อันดับ 3 แตงโม นิดา

มาถึงคิวของนักแสดงสาวผู้ผ่านดราม่ามาอย่างโชกโชนอย่างสาวแตงโม นิดา หลังจากที่เจ้าตัวเคยเจอสื่อแบนมากว่า 1 ปี โดยเหตุมากจากที่มีนักข่าวได้ไปขอสัมภาษณ์สาวแตงโมถึงเรื่องราวความรัก แต่เจ้าตัวก็ขอปฏิเสธแต่ก็ยังถูกซักไซ้อยู่ดี จนสุดท้ายสาวแตงโมก็ระเบิดอารมณ์ต่อว่านักข่าวด้วยถ้อยคำรุนแรงมาก จนให้สาวแตงโมนั้นโดนสื่อแบนทันที

 

อันดับ 4 คิทตี้ ชิชา

สำหรับนักแสดงสาวที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจนอย่างสาวคิทตี้ ชิชา สาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวนั้นโดนสื่อแบนก็มาจากแต่ก่อนนั้นสาวคิทตี้ได้คบหาอยู่กับหนุ่มนาวิน ต้าร์ แต่แล้วทั้งคู่ก็เลิกรากันไปจนสาวคิทตี้ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์แก่บรรดาสื่อมวลชนก็เจอคำถามถึงความสัมพันธ์ แต่สาวคิทตี้เลือกที่จะตอบคำถามแค่ไม่กี่ประโยคแล้วแหกวงสัมภาษณ์ออกมาทันทีนั่นเอง

 

อันดับ 5 พีท ทองเจือ

มาถึงคิวของนักแข่งรถ และนักแสดงสุดเท่อย่างหนุ่มพีท ทองเจือ แต่ก่อนนั้นเจ้าตัวเคยโดนสื่อแบนมาถึง 2 ปี โดยเหตุมากจากเมื่อนานมาแล้วที่หนุ่มพีทได้เข้าพิธีหมั้นแบบส่วนตัว ที่งานนั้นมีแต่ญาติและเพื่อนสนิทเท่านั้นไม่ได้มีการเชิญสื่อแต่อย่างใด แต่สุดท้ายก็มีนักข่าวคนหนึ่งได้เข้าไปในงานแล้วถ่ายรูปทำเอาหนุ่มพีทไม่พอใจขอเชิญนักข่าวคนนั้นให้ออกจากงาน แต่นักข่าวก็ไม่ยอมง่ายๆ จนถูกลากตัวออกไปจึงทำให้บรรดานักข่าวไม่พอใจเป็นอย่างมากนั่นเอง

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG pinkysavika melonp.official pete_thongchua.nmg chermarn kittychicha 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ