ข่าววันนี้ » ดูดวง
Fairy Cat - 30 สิงหาคม 2562 | แก้ไข

ราศีใด มีเกณฑ์รวยแบบฉับพลัน ไม่ทันตั้งตัว

ใกล้ถึงเวลาประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลเข้ามาทุกที ในช่วงนี้ เป็นจังหวะที่ดาวเคลื่อนย้ายหลายดวง ในเวลาไล่เลี่ยกัน  ส่งผลให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ขึ้นมากมาย ทั้งเรื่องร้าย และเรื่องดี ยิ่งในช่วงสิ้นเดือนแบบนี้แล้ว ยิ่งต้องระวังเรื่องการเงิน เรามาดูกันว่า เมื่อดาวย้ายแล้ว มีผลให้ราศีใดบ้าง มีเกณฑ์รวยแบบฉับพลัน ไม่ทันตั้งตัว

สำหรับ ราศี ที่มีเกณฑ์รวยแบบฉับพลัน ไม่ทันตั้งตัว ได้แก่ ราศีตุลย์ และราศีกรกฎ เนื่องจากในช่วงวันที่ 21 สิงหาคม จนถึงวันที่ 7 กันยายน 2562 ดาวพุธเข้าสู่ราศีสิงห์  มีตำแหน่งเป็นราชาโชค มหาจักร และอุจจาวิลาศ ส่งผลดีในเรื่องของโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง ได้เงินและโชคลาภมาอย่างง่ายดาย การติดต่อเจรจาต่างๆ ส่งผลดี หรือมีเกณฑ์ได้โชคลาภที่เกี่ยวข้องกับเอกสาร กระดาษ เช่นสลากกินแบ่ง พันธบัตร หรือตราสารที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน ท่านที่เคยซื้อสลากออมประเภทต่างๆ เอาไว้เมื่อนานมาแล้ว คราวนี้ ถึงเวลาที่ท่านจะได้รับผลตอบแทน หรือเงินปันผลกลับคืนมา

การทำนายนี้ เป็นเพียงการวิเคราะห์จากดาวจรในภาพรวมเท่านั้น หากในพื้นดวงเดิมของท่าน มีดาวอาทิตย์อยู่ในราศีสิงห์ ราศีมีน ก็จะส่งผลให้ท่านเกิดปัญหาติดขัดเรื่องเอกสาร และการเงินต่างๆแทน เหตุการณ์ที่ให้คุณก็จะลดทอนลงไป หรือเกิดผลในทิศทางตรงข้าม ในแต่ละบุคคล ทั้งนี้ ต้องพิจารณาจาก ดาวในพื้นดวงเดิมประกอบด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ