ข่าววันนี้ » บันเทิง
Chloe J - 25 กันยายน 2562 | แก้ไข

ติช่า ประกาศเลิก ลูคัส แฟนหนุ่มที่คบกันมานาน - เจอโพสต์น่าสงสัย ปมมือที่สาม

ติช่า กันติชา นักแสดงและนางแบบชื่อดัง ด้วยความเป็นตัวของตัวเองของเธอ ทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบและติดตามเธอเป็นจำนวนมาก แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องที่น่าใจหายไม่น้อย

ติช่า ได้ออกมาประกาศเลิก ลูคัส แฟนหนุ่มของเธอ โดยระบุผ่านไอจีว่า "As much as I hate to announce this, but the sake of clarification for both of us. Lucas and I are no longer together. It’s been a while, but I am extremely grateful for the time Lucas and I had together. I wish only nothing but good things for him. I really loved him a lot... but that's life. ติช่าและลูคัสเราลิกกัน...เลิกแล้วมาสักพัก. ไม่ได้เป็นข่าวแย่อะไร ดีจะตายที่คนสองคนรู้ว่าเราไปกันต่อไม่ได้แล้วและหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสองฝ่าย."

ก่อนที่จะออกมาประกาศเลิก ย้อนไป 1 สัปดาห์ก่อน ติช่า ได้ออกมาโพสต์ว่า "you can flirt with my man if he flirts back he is yours" แปลว่า มาจีบแฟนฉันได้เลย ถ้าเขาเล่นด้วย ก็เอาไปเลย ยกให้ 

จากโพสต์นี้ ทำให้คิดไปได้ว่า อาจมีปม มือที่สาม เข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ หรือทั้งคู่อาจเลิกกันด้วยดี ด้วยเหตุผลอื่น ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ ติช่า ผ่านความรู้สึกที่แย่ไปได้โดยเร็วนะคะ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก kantichachumma

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ