ข่าววันนี้ » บันเทิง
TMG Jarm - 4 ตุลาคม 2562 | แก้ไข

ลิซ่า แบล็คพิงก์ ในงาน AIS ผู้จัดงานโดนติ่งกระหน่ำด่าหลังให้หลังผิดสัญญาให้ขึ้นเวทีช้า

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตกันเลยทีเดียว เมื่อติ่งของ ลิซ่า เกิดความไม่พอใจค่ายเครือข่ายโทรศัพท์มือถือค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง AIS ที่ได้มีการจัดงานฉลองครบรอบ  AIS 30th Aniversary

โดยในงานนี้ได้มีการจัดรวบรวมเอาเหล่าพรีเซนเตอร์ทั้ง 12 คนมาอยู่ในเวทีเดียวกัน โดยหนึ่งในนั้นก็คือ ซุปตาร์ระดับโลกอย่าง ลิซ่า แบล็คพิงก์ หรือ ลลิษา มโนบาล ที่ก็บินมาจากประเทศเกาหลีใต้เพื่อมาเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของงานนี้เหมือนกัน

แต่ในงานนี้ดูเหมือนว่าจะมีดราม่ากันหนักหน่วงหน่อย เพราะว่าทางผู้จัดงานและทางค่าย YG ของลิซ่า ดูเหมือนว่าจะตกลงสัญญาอะไรกันผิดพลาด เพราะตามตารางงานแล้ว ลิซ่า จะมีขึ้นแค่ 30 นาทีในการนั่งให้สัมภาษณ์ แต่ไม่ได้มีการขึ้นเวทีรวมเหล่าศิลปินในตอนสุดท้าย ร่วมถึงทางผู้จัดงานได้มีการเพิ่มกิจกรรมจับมือกับแฟนคลับในหน้างานให้ลิซ่า ซึ่งไม่ได้อยู่ในสัญญาที่ตกลงกับทางค่ายไว้ เลยทำให้มีปัญหาจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ ลิซ่า ขึ้นเวทีช้า

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับเกิดความไม่พอใจต่อการกระทำของผู้จัดงานเป็นอย่างมาก ที่ไม่ได้มีการทำตามสัญญาที่ตกลงกันไว้ งานนี้เลยส่งผลให้ทางผู้จัดงานโดนด่าอย่างมากมาย จนติด #AISYouEdok ในทวิตเตอร์อีกด้วย

ภาพจาก : LITTLE TY9 #AISYouEdok

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ