ข่าววันนี้ » บันเทิง
TMG Jarm - 4 ตุลาคม 2562 | แก้ไข

อั้ม อธิชาติ โกรธอะไร เหวี่ยงสาวรายนี้ลงน้ำแบบฟลูเทิร์นกันเลย

เรียกว่าเป็นคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงของหนุ่มอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้มีการลงคลิปวิดีโอเหวี่ยงหญิงสาวรายหนึ่งลงสระน้ำ

ซึ่งหญิงสาวรายนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือ สาวคริส หอวัง ที่ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานละครร่วมกันอยู่นั้นเอง โดยในงานนี้คาดว่าน่าจะเป็นฉากที่หนุ่มอั้มเค้าจะอุ้มสาวคริสโยนลงน้ำนั่นเอง โดยทางหนุ่มอั้มเค้าก็ได้มีการลงคลิปนี้ไว้ในไอจีของตัวเองพร้อมข้อความที่ว่า

 “ละครรัก ดราม่า โรแมนติก ฟรุ้งฟริ้ง ก็จะประมาณนี้ กำกับโดย พี่ สันต์ สายดิสม์ @santsalaya พี่คริส @crishorwang ได้มีโอกาสใช้ทักษะบัลเลต์ ฟูล เทิร์น 180 องศา อย่างเป็นประโยชน์ #ไปให้ถึงดวงดาว #ช่องone”

โดยงานนี้สาวแอฟ ทักษอร ก็ได้มีการโผล่เข้าคอมเม้นท์บอกว่า เล่นไม่ยั้งเบอร์นี้  คุ้นๆแฮะ ซึ่งสาวแอฟเค้าก็คงจะหมายถึงว่า ตัวเองก็เคยโดนหนุ่มอั้มเค้าเหวี่ยงแบบนี้เหมือนกันในละคร จำเลยรักนะสิคะ เรียกว่าพอดูๆคลิปนี้แล้วก็แอบรู้สึกสงสารสาวคริสเค้าเหมือนกันนะคะเนี่ย

ก็แหม แค่ขนาดไซส์ตัวของสาวคริสกับหนุ่มอั้มเค้าก็ต่างกันอยู่แล้ว ยิ่งมามีฉากแบบนี้สาวร่างเล็กแบบสาวคริสเค้าจะไปเหลืออะไรล่ะค่ะเนี่ย ว่าไปแล้วก็ชักจะชมฉากนี้ในละครซะแล้วสิคะ ว่าจะออกมาสนุกสนานสมกับการลงทุนของสาวคริสไหม

ภาพจาก : atichart9 crishorwang

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ