ข่าววันนี้ » บันเทิง
TMG Jarm - 4 ตุลาคม 2562 | แก้ไข

ณัฏฐ์ ออกมาประกาศข่าวดีแล้ว หลังคนแห่สงสัย นาน่า ตั้งท้อง

ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ก็พึ่งจูงมือกับเข้าพิธีวิวาห์ไปไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อย่างคู่ของหนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และภรรยาสาว นาน่า ธันยา

ที่ล่าสุดก็ได้มีใครหลายๆคนเกิดความสงสัยขึ้นมาว่า สาวนาน่าเขาตั้งท้องแล้วหรือไม่ เพราะช่วงนี้เธอดูอวบๆขึ้นมานิดๆ และมีพุงน้อยๆออกมาหน่อย จนงานนี้ฝั่งของหนุ่มณัฏฐ์ ก็ถือเป็นการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเลยก็แล้วกัน

โดยหนุ่มณัฏฐ์ ได้มีการโพสต์ภาพคู่ลงในไอจีของตัวเอง พร้อมกับบอกว่า เรื่องที่หลายๆคนสงสัยกันมาเยอะว่า นาน่าตั้งท้องหรือไม่ ผมขอบอกเลยว่า ความจริงเราทั้งคู่แค่อ้วนขึ้นครับ ยังไม่ได้ท้องแต่อย่างใด แต่ก็ปล่อยอยู่ถ้าเค้าอยากมาก็ให้เค้ามาเราไม่รีบ

“หลังจากที่แต่งงานมาได้สองเดือนกว่าๆบวกกับความพยายามในการมีน้องโดยการพาภรรยาสุดที่รักของผมไปเที่ยวบ่อยมาก เพื่อสร้างบรรยากาศและทำให้นางผ่อนคลาย วันนี้พวกเราสองคนมีความยินดีที่จะประกาศว่า นาน่า...อ้วนขึ้นครับ คนทักมาเยอะมากเห็นนางท้องป่องเบาๆเหมือนคนท้อง ไม่ใช่แค่นาน่าคนเดียวนะครับ ผมก็อ้วนขึ้นครับ ขึ้นมา 5 โลละ ลดด่วน ขอบคุณในความหวังดีและเป็นห่วงนะครับ พวกเราพยายามกันอยู่ แบบชิลๆไม่คิดอะไรมาก เค้าอยากมาเมื่อไหร่ก็มา #nanapoomnewchapter #โอกินว่าซ่าก๋ากั่น #เราปล่อยแล้วท่านสิยังไม่ปล่อย #ไม่ได้ท้องแค่อ้วน #อยากได้ลูกสาวตามด้วยลูกชาย #จะมาพร้อมกันพ่อก็ไม่ติดนะลูก #แต่แม่เค้าจะเหนื่อย #พ่อก็เหนื่อยเลยอยากเหนื่อยทีเดียว #5555”

แหม เรียกว่าเป็นภาพแคปชั่นที่ฮาจริงๆเลยนะคะเนี่ย ไอ้เราก็ลุ้นแทบแย่ นึกว่าจะมีข่าวดีซะอีกนะเนี่ย แหมหนุ่มณัฏฐ์เค้านี่ก็มาสายฮาอยู่เหมือนกันนะคะ

ภาพจาก : nut_devahastin

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ