ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 2 มกราคม 2563 | แก้ไข

แห่แชร์ภาพตำรวจ เหน็ดเหนื่อยช่วยเหลือประชาชน ให้กลับบ้านหลังเที่ยวปีใหม่ปลอดภัย

หลังจากเฉลิมฉลองกันอย่างมีความสุขแล้ว ก็ถึงเวลาที่ทุกคนจะต้องกลับไปทำงานหาเลี้ยงกันต่อไป ทำให้ในช่วงวันที่ 1-2 ม.ค.นี้ ถนนสายต่างจังหวัดมุ่งหน้าเข้าเมืองหลวงต่างคราคร่ำไปด้วยรถมหาศาล

 

งานนี้คุณตำรวจเลยต้องรับมือกับการระบายรถอย่างมหาศาล เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนให้เดินทางกลับจากเที่ยวปีใหม่อย่างปลอดภัย เหมือนอย่างเรื่องนี้ที่ชวนให้น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก กับการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจจราจร สภ.วังน้ำเขียว ที่ไม่สามารถทิ้งจุดไปได้เลยต้องกินข้าวทั้งอย่างนั้น เพื่อเร่งระบายรถสาย 304 วังน้ำเขียว-นาดี ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าหน้าที่ท่านอื่นยังได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่เหน็ดเหนื่อยอีกด้วย

 

โดยในโพสต์ดังกล่าวระบุว่า "#สิ่งที่ชาวบ้านต้องการ #สิ่งที่ชาวบ้านอยากเห็น #สิ่งที่ชาวบ้านอยากได้ ชื่นชม​ ภาพ ตำรวจ​ สภ.วังน้ำเขียว ทิ้งจุดไม่ได้​ กินข้าว​ กันตรงนั้นเลย​ เพราะต้องเร่งระบายรถ​ สาย 304 วังน้ำเขียว-นาดี ประชาสัมพันธ์ ผู้ใช้รถระมัดระวัง ช่วงทางลงเขา​ ลดอุบัติเหตุ เราจะเห็น​ ตำรวจ​ ทุกพื้นที่​ ไม่ได้พัก​กันเลย คอยอยู่โยง​ อำนวยความสะดวก พ่อแม่พี่น้อง​ ประชาชน​ ทุกสถานการณ์ เห็นภาพแล้วชื่นใจ​ ประทับใจตำรวจไทย​ ดีทำก็ได้​ ขอบคุณ​พี่ๆตำรวจด้วยนะ"

 

เข้าใจว่าหลายคนเป็นต้องส่ายหน้าเวลาเจอด่านตำรวจตามจุดต่างๆในช่วงเทศกาล แต่ก็ขอให้มองมุมกลับว่า ที่ทำไปนั้น เจ้าหน้าที่ทุกคนหวังมุ่งเพียงจุดประสงค์เดียวนั่นคือ ความปลอดภัยของประชาชนต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ และถ้าจะไปให้ถึงจุดประสงค์นั้นพวกเขาต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากเพื่อให้ประชาชนทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัย ก็ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ปฏิบัติงานอย่างแข็งขันด้วยนะครับ...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: บิ๊กเกรียน อินดี้

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ