ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 13 มกราคม 2563 | แก้ไข

สุดฮา เมื่อสาวยืนเหม่อเรียกวินมอเตอร์ไซค์ สุดท้ายโดดลงแทบไม่ทัน

กลายเป็นเรื่องขำขันรับวันกันไป เมื่อสาวเจ้าของเพจอารมณ์ดีชื่อดังได้เล่าประสบการณ์สุดฮา ที่ความเปิ่นของตัวเองทำให้เกิดเรื่องสุดเขินนี้ขึ้น เมื่อเธอโบกวินมอเตอร์ไซค์แล้วขึ้นไปนั่งโดยไม่ทันมอง เลยเกิดเรื่องนี้ขึ้น

 

เฟซบุ๊กเพจ ตามติดชีวิตอินเดีย ของสาวสวยสุดฮานามว่าขิม ได้โพสต์เล่าเรื่องสุดฮาของเธอในวันหนึ่งขณะที่กำลังยืนคิดอะไรเพลินๆรอวินมอเตอร์ไซค์อยู่นั้นก็ได้มีรถมาจอดเทียบเคียง เธอก็ขึ้นไปนั่งและรถก็ออกไปตามปกติ เหตุการณ์ดำเนินไปอย่างไม่มีอะไรจนกระทั่งเธอมาสังเกตเสื้อวินของคนขับแล้วก็พบว่า ที่นั่งอยู่นี้ไม่ใช่วินมอเตอร์ไซค์ แต่เป็นตำรวจซะอย่างนั้น!!

 

โดยในโพสต์ระบุข้อความว่า "เมื่อวานยืนรอวินมอไซค์แบบเหม่อๆ พอรถมาจอดเทียบก็ขึ้นไปนั่ง บอกปลายทางเรียบร้อย นั่งๆไปซักแปปสังเกตเสื้อวิน 55555555 ชิบหาย ซ้อนรถตำรวจมา ไม่ใช่วิน 5555555 กูนี่ก็เหม่อไป๊ 555555 พอรู้ตัวละถอยพรืดไปติดปลายเบาะหลังเลย บอกพี่จอดๆๆหนูนึกว่าพี่เป็นวินมอไซค์ พี่ตำรวจบอกไม่เป็นไรไปได้ อ่ะไปก็ไป 5555555"

หลังจากโพสต์เผยแพร่ออกไป ปรากฏเรียกเสียงฮาจากชาวเน็ตได้อย่างมหาศาล แต่ที่ฮามากไปกว่านั้นคือมีหนึ่งในชาวเน็ตออกมาเผยความจริงว่า ที่คุณขิมเข้าผิดว่าลุงขี่มอเตอร์ไซค์นั้นเป็นตำรวจ แท้จริงแล้วไม่ใช่อีก เพราะลุงคนนี้คือวินมอเตอร์ไซค์จริงๆ ที่คุณขิมเข้าใจถูกแล้วซะงั้น แต่เหตุผลที่ลุงใส่หมวกกับเสื้อกั๊กตำรวจเพราะแกเป็นจิตอาสา ทำมาหลายปีแล้วเลยชอบเอามาใส่ ก็เป็นเรื่องราวน่ารักๆพอให้ยิ้มออกกันไป...

 

(ความคิดเห็นชาวเน็ต)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: ตามติดชีวิตอินเดีย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ