ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 13 มกราคม 2563 | แก้ไข

5 ซุปตาร์สาว ขออวดความแซ่บต้อนรับต้นปี 63

เปิดต้อนรับปีใหม่แห่งปีพ.ศ. 2563 แค่ผ่านมาไม่กี่วันนั้นก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นอย่างมากมาย โดยเฉพาะกับเหล่าคนดังในวงการบันเทิงนั่นเอง

 

ต้อนรับปีใหม่มาได้ไม่กี่วัน มีเหล่าซุปตาร์สาวหลายคนที่เปิดปีใหม่มาด้วยความแซ่บสุดเซ็กซี่ เรียกได้ว่า ร้อนแรงตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้ว่าพอถึงฤดูร้อนอย่างแท้จริงเมื่อไหร่ ความแซ่บของเหล่าซุปตาร์จะแพ้ช่วงต้นปีนี้หรือเปล่านะคะ ดังนั้น แอดมินจะพาทุกคนมาส่องความแซ่บของเหล่าซุปตาร์ตั้งแต่ต้นปีกัน

 

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ "5 ซุปตาร์สาว ขออวดความแซ่บต้อนรับต้นปี 63" จะมีซุปตาร์สาวคนไหนบ้างที่ทำเอาชาวเน็ตฮือฮา มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 อั้ม พัชราภา

สำหรับซุปตาร์ตัวแม่เรื่องความเซ็กซี่อยู่แล้ว อย่างสาวอั้ม พัชราภา ก็ขอโชว์ความแซ่บตั้งแต่ต้นปีเลยนะคะ โดยเจ้าตัวนั้นได้เดินทางไปพักผ่อนที่ทะเล จ.ภูเก็ต ก่อนจะอัพรูปชุดว่ายน้ำสุดแซ่บแหวกอกลึกกลางอินสตาแกรม เรียกได้ว่า ท็อปฟอร์มตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวค่ะ

 

อันดับ 2 ใหม่ สุคนธวา

สำหรับสาวใหม่ สุคนธวา เธอนั้นก็ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่อยู่แล้วและก็จะท็อปฟอร์มอยู่เสมอ และเปิดต้อนรับต้นปี 2563 มาไม่กี่วัน สาวใหม่ก็ขออวดลุคแซ่บด้วยบิกินี่กลางเมืองอโศก พร้อมบอกขอโทษคนแยกอโศกและคนขับรถแถวนั้นที่ทำให้ทรมานหัวใจ

 

อันดับ 3 หยาดทิพย์ ราชปาล

มาถึงคิวของซุปตาร์สาวหยาดทิพย์ ราชปาล ที่พักหลังเธอนั้นก็ออกมาอวดความแซ่บให้ชาวเน็ตฮือฮาอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดเธอนั้นเดินทางไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ และโดยเฉพาะกับประเทศฟินแลนด์ที่ทำให้ดินแดนหิมะแทบลุกเป็นไฟ เพราะสาวหยาดทิพย์ออกมาโพสต์รูปขณะนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวน่ะสิคะ

 

อันดับ 4 แอร์ ภัณฑิลา

สำหรับสาวร่างเล็กแต่แอบแซ่บอย่างสาวแอร์ ภัณฑิลา ต่อให้เธอนั้นเป็นสาวร่างเล็กขนาดไหนแต่ความแซ่บไม่ขอยอมใคร ล่าสุดสาวแอร์เปิดภาพต้อนรับต้นปีด้วยชุดว่ายน้ำสีเหลืองสด ทั้งสดใส ทั้งเซ็กซี่ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวแอร์ถึงเป็นขวัญใจหนุ่มชาวเน็ต

 

อันดับ 5 แพทริเซีย กู๊ด

มาถึงคิวของนางเอกสายฝออย่างสาวแพทริเซีย กู๊ด ไม่กี่วันมานี้เธอนั้นได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมขณะไปพักผ่อนที่ทะเล ซึ่งถ้ามองผ่านๆ ชาวเน็ตอาจจะคิดว่าภาพนั้นไม่มีอะไร แต่ถ้าสังเกตดีๆ ขอบอกเลยว่าสาวแพทริเซียนั้นแอบแซ่บมากเลยทีเดียว เพราะเป็นชุดบิกินี่และใส่ชุดซีทรูสวมทับนั่นเอง

ขอขอบคุณรูปจาก IG aum_patchrapa maisukhon yardthip bunnyaire patriciagood 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ