ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 14 มกราคม 2563 | แก้ไข

5 เรื่องจริง โยกเยก เชิญยิ้ม กับว่าที่เจ้าสาวดีกรีที่ไม่ธรรมดา

ต้องบอกเลยว่าวงการบันเทิงบ้านเรานั้นมีซุปตาร์สายตลกเกิดขึ้นมาอยู่เสมอ แต่ก็มีไม่กี่คนที่ชาวเน็ตต่างคุ้นหน้าคุ้นตาเขาเป็นอย่างดี

 

และหนึ่งในนั้นคือ โยกเยก เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดังที่มีเอกลักษณ์เรื่องรูปร่างที่สูงใหญ่กว่าคนธรรมดา ทำให้เขานั้นเป็นที่จดจำของชาวเน็ตได้เป็นอย่างดี และล่าสุดเจ้าตัวดูเหมือนจะมีข่าวดีเรื่องชีวิตรักแล้วนะคะ และต้องบอกเลยว่าแฟนสาวนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยเรื่องราวใน "5 เรื่องจริง โยกเยก เชิญยิ้ม กับว่าที่เจ้าสาวดีกรีที่ไม่ธรรมดา" จะมีเรื่องราวไหนบ้างที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน มาด้วยกันค่ะ"

อันดับ 1 เปิดเส้นทางในวงการบันเทิง

โยกเยก เชิญยิ้ม นั้นได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดงตลกจากสังกัดเตี้ย พิจิตร และต่อมาก็ได้เป็นสมาชิกของโย่ง เชิญยิ้ม มีผลงานการแสดงละครและภาพยนตร์อย่างมากมาย เรียกได้ว่า ชาวเน็ตหลายคนนั้นต่างคุ้นหน้าคุ้นตาเขาอย่างดี

 

อันดับ 2 ความสามารถที่อาจไม่เคยรู้

ก่อนเข้าวงการบันเทิงนั้นหลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า โยกเยก เชิญยิ้ม เคยเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลมาก่อนด้วยนะคะ โดยเขานั้นเคยเป็นกีฬาบาสเกตบอลให้ทีมมหาวิทยาลัย มีโอกาสได้ไปแข่งที่ต่างประเทศอีกด้วย แต่สุดท้ายก็ถูกชักชวนเข้าสู่วงการบันเทิงนั่นเอง

 

อันดับ 3 สาเหตุที่หายออกจากวงการบันเทิง

หลายคนน่าจะเคยจำได้ว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่ โยกเยก เชิญยิ้ม ได้ห่างหายไปจากวงการ ซึ่งสาเหตุนั้นมาจากการที่เขาได้ป่วยต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวใจ พอกลับมาเป็นปกติก็มีรับงานบ้าง และก็ได้เริ่มทำธุรกิจแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนเรียกได้ว่าชีวิตพังเลยทีเดียว

 

อันดับ 4 เจอข่าวลือแรง

ครั้งหนึ่งโยกเยก เชิญยิ้มนั้น เคยเจอข่าวลือว่าเขานั้นดังแล้วเปลี่ยนไป คิดค่าตัวแพง เรื่องเยอะ มาสาย ซึ่งเขานั้นก็ขอออกมาปฏิเสธยืนยันว่าไม่เป็นความจริง พร้อมบอกว่าเขานั้นได้ค่าตัวถูกที่สุดแล้ว แต่เจอข่าวลือแรงอย่างนี้ โยกเยกก็ยังสามารถยืนหยัดมีงานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

 

อันดับ 5 เปิดเผยดีกรีว่าที่เจ้าสาว

ความรักของโยก เชิญยิ้ม นั้นเรียกได้ว่าสุกงอมอย่างเต็มที่ โดยทั้งคู่ได้คบหากันมานานกว่า 13 ปี และตอนนี้ก็มีแพลนแต่งงานแล้วเรียบร้อย ต้องขอบอกเลยว่า..ว่าที่เจ้าสาวของเขานั้นมีดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงทายาทของนายตำรวจนั่นเองค่ะ

ขอขอบคุณรูปจาก IG yokyek_chernyim 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ