ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 14 มกราคม 2563 | แก้ไข

5 คู่พี่น้องซุปตาร์ สายแซ่บทำโซเชียลสะเทือน

เมื่อเป็นคู่พี่น้องแน่นอนว่าหลายๆ คู่ก็มักจะมีความชอบอะไรที่คล้ายๆ กัน มีความเหมือนกันในหลายๆ อย่าง จนคาดไม่ถึง

 

และมีคู่พี่น้องซุปตาร์บางคู่โดยเฉพาะกับเหล่าผู้หญิงที่มักจะออกมาอวดความแซ่บแพ็คคู่กลางโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตต่างฮือฮากันเป็นประจำ ดังนั้น แอดมินจะขอพาชาวเน็ตไปส่องความแซ่บของคู่พี่น้องซุปตาร์กัน ขอบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นแซ่บแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

 

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ "5 คู่พี่น้องซุปตาร์ สายแซ่บทำโซเชียลสะเทือน" จะมีคู่พี่น้องคู่ไหนบ้าง ที่ทำเอาโซดชียลต้องลุกเป็นไฟ มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 มาร์กี้ - มารีน่า

สำหรับคู่พี่น้องลูกครึ่งอย่างสาวมาร์กี้ ราศี กับสาวมารีน่า ศดานันท์ ที่ครั้งหนึ่งทั้งคู่เคยอวดลุคแซ่บกลางไอจีด้วยบิกินี่ตัวจิ๋ว ขณะเดินทางไปพักผ่อนที่หมู่เกาะประเทศเฮติ เรียกได้ว่า เป็นความแซ่บที่แบบไม่มีใครยอมใคร ทำทะเลแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

 

อันดับ 2 โย - เอ

สำหรับคู่พี่น้องสายสปอร์ตเกิร์ลอย่างสาวโย ยศวดี กับสาวเอ อัญชลี ที่ล่าสุดทั้งคู่นั้นทำชาวเน็ตแทบฮือฮาหลังออกมาอวดลุคแซ่บด้วยชุดวันพีชสีเขียว ที่แหวกลึกเผยให้เห็นสัดส่วนที่ชัดเจน ต้องบอกเลยว่าทั้งเซ็กซี่ ทั้งหุ่นดีสมกับที่ออกกำลังกายมาอย่างหนักนั่นเองค่ะ

 

อันดับ 3 อุ้ม - นิวเคลียร์

ไม่พูดถึงคู่พี่น้องคู่นี้ก็คงไม่ได้เพราะขึ้นชื่อเรื่องความแซ่บอย่างแท้จริง อย่างสาวอุ้ม ลักขณา กับสาวนิวเคลียร์ หรรษา ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวได้ออกมาอวดลุคแซ่บด้วยชุดว่ายน้ำเมื่อได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา เรียกได้ว่า แซ่บแบบไม่มีใครยอมใครเลยล่ะค่ะ

 

อันดับ 4 เนย - แจม

มาถึงคู่พี่น้องสายแซ่บอย่างสาวแจม ชรัฐฐา กับสาวเนย วรัฐฐา โดยทั้งคู่นั้นก็ขออวดความแซ่บกลางอินสตาแกรมด้วยชุดว่ายน้ำ งานนี้เป็นการเซ็กซี่แบบเบาๆ ให้หนุ่มๆ พอหายใจไม่ทั่วท้องแทน แต่ถึงอย่างไรก็ปังไม่แพ้คู่พี่น้องคู่ไหนอย่างแน่นอน

 

อันดับ 5 ยิปซี - ยิปโซ

สำหรับคู่พี่น้องสายฮิปอย่างสาวยิปซี คีรติ กับสาวยิปโซ อริย์กันตา ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวก็ได้ควงคู่กันไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมเสิร์ฟความแซ่บให้ชาวเน็ตฮือฮากลางสระว่ายน้ำ เรียกได้ว่า ชาวเน็ตนั้นต่างตะลึงด้วยความแซ่บของทั้งคู่กันหมดเลยทีเดียว

ขอขอบคุณรูปจาก IG marinaemmb margie_rasri yoyossavadee a_unchalee jam_ponybah warutthaim gypsykeerati gyp.so 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ