ข่าววันนี้ » โซเชียล
Minime - 27 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

5 เรื่องจริง บิวตี้ ชัญญา จากสาวสองกลายเป็นแม่ชี

เรื่องของทางโลกนั้นไม่มีอะไรที่แน่นอน เราต่างอุดมไปด้วยชื่อเสียง ยศ ลาภ เงินทอง แต่สุดท้ายก็ต้องละทิ้งทุกอย่างในวาระสุดท้ายของชีวิต

 

และนี่เองทำให้ บิวตี้ ชัญญา เด่นฟ้านภาพล อดีตนางงามในเวทีการประกวด Miss Tiffany’s Universe 2010 ต้องบอกเลยว่าเขานั้นเป็นบุคคลที่มีพร้อมทุกอย่างในชีวิต แต่สุดท้ายก็ได้ละทุกอย่างเพื่อหาความสุขที่แท้จริงในทางธรรม จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนนั้นต่างพากันเลื่อมใสเป็นจำนวนมาก

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยเรื่องราวใน "5 เรื่องจริง บิวตี้ ชัญญา จากสาวสองกลายเป็นแม่ชี" จะมีเรื่องราวไหนบ้างที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 นางงามมีตำแหน่ง

ย้อนไปเมื่อปี 2010 แม่ชีบิวตี้ ได้เข้าร่วมประกวดนางงาม Miss Tiffany’s Universe 2010 ซึ่งความงามของเขานั้นทำให้ได้รับตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 อีกทั้งยังได้รับตำแหน่ง Miss Unlimited Sexy Star สาวประเภทสอง ผู้มีความน่ารักสดใส ผิวพรรณนวลเนียน และมีความมั่นใจเป็นตัวของตัวเอง

 

อันดับ 2 เกือบมีอันตรายถึงชีวิต

แต่ก่อนนั้นแม่ชีบิวตี้ได้ออกมาเปิดเผยประสบการณ์ที่เกือบถึงชีวิตของเขาว่า สมัยเรียนมหาวิทยาลัยปีที่ 2 ตอนนั้นเขาเทคยาคุมและฉีดฮอร์โมนในอัตราที่เยอะมาก ด้วยความที่กดดันว่าตนเองมีผิวที่หมองคล้ำ หน้าตาก็อาจไม่ได้ดี จนสุดท้ายร่างกายก็ส่งสัญญาณเตือนว่าไม่ไหวแล้ว จนหมอได้วินิจฉัยว่า ร่างกายนั้นรับฮอร์โมนมากจนเกินไปจนถึงขีดอันตราย

 

อันดับ 3 มีธุรกิจยอดขายอันดับหนึ่งของไทย

และสิ่งที่เขาได้ประสบพบเจอมานั้น ก็ทำให้เจ้าตัวได้ทำธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมฮอร์โมนเพศหญิง ที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเขานั้นก็ได้เคลมไว้ว่า เป็นฮอร์โมนที่สกัดจากธรรมชาติ สามารถทดแทนฮอร์โมนในร่างกายของเราได้

 

อันดับ 4 เคยเป็นนักแสดงมาก่อน

หลังจากที่แม่ชีบิวตี้นั้นได้รับตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Tiffany’s Universe 2010 นั้น ก็ถือเป็นใบเบิกทางในงานวงการบันเทิงอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นคือ การเป็นนักแสดงละครซิทคอม เรื่อง คลื่นใสวัยปิ๊งค์ ทาง ช่อง 5 นั่นเอง

 

อันดับ 5 มุ่งเข้าสู่ทางธรรม

และล่าสุดแม้ชีวิตของแม่ชีบิวตี้จะเพียบพร้อมไปด้วยทุกอย่าง แต่สุดท้ายก็ได้ตัดสินใจมุ่งหน้าเข้าสู่ทางธรรม ตัดสินใจถอดซิลิโคนทุกอย่างออก เพื่อบวชชี ณ ศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนป่าไพบูลย์พูนสุข ได้นามว่า พุทธโยคินีรัตนบงกช

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก อีจัน บันเทิง รัตนบงกช ภูริทัตโต

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ