ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

แบงค์ ธิติ โพสต์ขอโทษ หลังพาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่น หวั่นติด โควิด-19

ณ เวลานี้ทั่วโลกต่างพากันเฝ้าระวังเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่สร้างความเสียหายต่อชีวิตผู้คนอย่างมากมาย ไม่เว้นแม้กระทั่งที่ประเทศไทย

 

มีหลายประเทศที่มีอัตราผู้ติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเป็นประเทศกลุ่มเสี่ยงไวรัส หนึ่งในนั้นคือ ประเทศญี่ปุ่น โดยก่อนหน้านั้นหนุ่ม แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ นักแสดงวัยรุ่นขวัญใจสาวๆ ได้โพสต์รูประหว่างพาครอบครัวไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น จนเกิดดราม่าจากชาวเน็ตจนเจ้าตัวได้ลบรูปนั้นออก พร้อมทั้งทางต้นสังกัดได้ประกาศว่า หนุ่มแบงค์ได้ตัดสินใจว่าจะเดินทางกลับก่อนกำหนด ด้วยนั่นเอง

 

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปข้อความขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ผมและครอบครัวได้เดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่นก่อนกำหนด ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงนะครับ ตอนนี้ผมและครอบครัวได้เข้ารับการตรวจ โควิด-19 อย่างละเอียด 

ผมอยากจะขอรับผิดชอบต่อสังคม โดยการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพื่อคอยเช็คอาการอย่างต่อเนื่อง และลดความเสี่ยงกับคนอื่นๆ เหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลกระทบอย่างมาก ผมจึงอยากขอโทษลูกค้าทุกๆ ท่าน ที่โดนผลกระทบ ทั้งงานอีเว้นท์ งานโฆษณา กองละคร ที่จำเป็นต้องเลื่อนออกไป และขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้เป็นห่วงอย่างมากครับ"

 

และหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีเหล่าชาวเน็ตและเพื่อนๆ ร่วมวงการบันเทิง เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจหนุ่มแบงค์กันอย่างมากมาย 

ขอขอบคุณรูปจาก IG bank_thiti 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ