เกิดอะไรขึ้นกับ เสก โลโซ หลัง กานต์ โพสต์แบบนี้

ทำเอาชาวเน็ตนั้นตกอกตกใจกันมากเลยทีเดียวนะคะ เมื่อ กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนา จนชาวเน็ตสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ เสก โลโซ

 

โดยล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพ ขณะไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ พร้อมขอพรให้คุ้มครอง เสก โลโซ อีกทั้งได้โพสต์รูปภาพถ่ายของเสก พร้อมบัตรประจำคลินิกแห่งหนึ่ง ก่อนระบุข้อความว่า “เสก..ตอนนี้เธอคงหลับอยู่ หวังแค่เพียงนิดหน่อยว่า คงจะดีขึ้นสักนิดก็ยังดี ไม่หวังอะไรมาก ทุกตำแหน่งที่กานต์ไหว้ เธอก็ไปไหว้กับกานต์นะ กานต์รู้ว่าเธอรู้สึก กานต์ไม่ได้บอกเธอ แค่บอกเพียงว่า ตี3.37 น. เธอจะดีขึ้น เธอถามทำไม กานต์ไม่บอก แต่เธอคงหลับสบายกว่าทุกคืน

 

กานต์เห็นรูปเธอ 2 ใบนี้กับปิ๊กกีต้าร์ กานต์ก็ทำตามใจต้องการ ผิดถูกไม่รู้ รู้แค่ว่าอยากสื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์รู้ว่าเธอมาไหว้เอง ตำแหน่งรูปปิ๊กที่วางในรูปนี้ ขณะที่กานต์มีจิตมุ่งมั่นกำลังไหว้ ตำแหน่งนี้คือ กานต์วางไว้ตรงเท้าของเสด็จพ่อ ร.5 เสด็จพ่อทรงให้พลังเธอแล้ว ทุกอย่างจะดีขึ้น ถ้าเราเชื่อ แค่คิดดี บริสุทธิ์ใจ ไม่หวังอะไร กานต์ว่าบารมีที่กานต์มีในตอนนี้ต้องทำได้ และทุกอย่างก็ราบรื่น หวังไว้ สักนิดก็ยังดี รักและห่วงเสมอนะ”

 

ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วง เสก โลโซ ทั้งที่ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ค่ะ

ขอขอบคุณรูปจาก sek_loso_ wiphakorn15 LUSTER Entertainment 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ