อเล็กซ์ เรนเดลล์ โพสต์ซึ้งถึง เต้ย จรินทร์พร

แม้ว่าทั้งคู่จะเปลี่ยนสถานะจากคู่รักมาเป็นเพื่อนกันแล้ว แต่ถึงอย่างไรมิตรภาพนั้นก็ยังคงแน่นแฟ้นไม่มีเปลี่ยนแปลง สำหรับคู่อย่าง หนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ กับ สาวเต้ย จรินทร์พร

 

โดยก่อนหน้านั้นทั้งคู่ได้ทำโครงการรักษ์โลกอย่าง กอดป่ากอดทะเล ซึ่งหลังจากจบโครงการนี้ หนุ่มอเล็กซ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ สาวเต้ย ลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า "รอบนี้เราสองคนได้มาเป็นผู้นำร่วมกันอีกครั้ง เหมือนที่เราเคยเมื่อ 5 ปีก่อน เเต่ 5 ปีที่เเล้ว เรายังใหม่กับโลกนี้มาก เเทบจะไม่รู้อะไรเลย เเล้วงานของเราคือดูเเลเด็กๆ เเละผู้ปกครองรวมเเล้ว 40-60 ชีวิต รอบนี้คือต้องช่วยทีมดูเเล เกือบ 3,000 ชีวิตใน 3 วัน...

 

คุณเต้ยมักจะโผล่มาในจังหวะที่ดีที่สุดเสมอ เมื่อไหร่ที่มีปัญหา ต้องการคนปรึกษาทางงาน หรือถ้าเราคิดอะไรไม่ออก คุณเต้ยมักมีอะไรดีๆ เสมอ พูดตรง พูดจริง จริงใจ เเล้วไม่เคยเข้าข้างใคร รอบนี้ ไม่มีเต้ย ผมตาย... ในขณะที่เราเกรงใจกลัวเขาเหนื่อย เขาพยายามจะเอาความเหนื่อยของเรามาเเบ่งให้ตัวเอง และคอยเป็นคนที่สร้างความสุขให้ทุกคนในช่วงที่เหนื่อยที่สุด

 

ผมเห็นคุณโตขึ้นเยอะเลยรอบนี้ ผมเห็นการวางตัวที่เป็นผู้ใหญ่มากๆ เข้าใจอะไรมากขึ้น ผมดีใจที่เรายังคุยกันได้ทุกเรื่อง เเละมารวมตัวกันทีไร จะเป็นประโยชน์ให้ผู้อื่นตลอด เราขอบคุณคุณมากๆ อยากให้คุณมาอีกหลายๆรอบ :) ยังไงเราก็เป็น partner กัน ไม่เคยคิดร้ายต่อกันเเละกัน เคารพในชีวิตส่วนตัวของเเต่ละคน เเละมีเเต่หวังดี เราเชื่อว่าความจริงใจตรงนี้ไม่มีวันหมดอายุเเน่นอน u r the best p toey we will support each other for years to come"

 

ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็น ชื่นชมในมิตรภาพของทั้งคู่ ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนร่วมวงการอย่าง สาวแต้ว ณฐพร และสาวมิ้นต์ ชาลิดา ด้วยนั่นเอง

ขอขอบคุณรูปจาก IG alexrendell toeyjarinporn 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ